Chương 21: ta mặc kệ sự, lời nói của ta ngươi liền nghe không vào.

434 13 0
                                    


Khang Gia Gia bị tin tức Lục Khánh đả kích, mấy ngày nay đều nằm ở trong phòng mình không chịu ra ngoài, ngay cả ăn cơm đều kêu thị nô đưa đến trong phòng ăn. Chỉ là sau khi ở trong phòng nghẹn hai ngày, cuối cùng cũng ở mãi không được nữa, tới gần giữa trưa, cuối cùng vẫn đẩy cửa phòng đi ra.

Nhưng mà, bầu không khí hôm nay ở Tây Cánh tựa hồ có điểm quái lạ. Khang Gia Gia vừa ra ngoài, liền nhìn thấy Diệp Lượng ngồi ở trên sô pha cầm một tập giấy tờ phát ngốc, mấy thị nô bên cạnh cũng thần sắc mơ hồ, thời điểm đối diện lẫn nhau, trong mắt tất cả đều không rõ.

Khang Gia Gia hiểu rõ, khẳng định là thông cáo Lục Khánh tiến nội trạch đã được phát ra.

Quả nhiên, thông tin tìm kiếm trên di động tất cả đều là tin tức này, cậu chỉ nhìn tiêu đề, liền bực bội ném điện thoại tới trên sô pha, xem cái gì cũng đều không vừa mắt!

Trên bàn trà bày một mâm quả vải, Khang Gia Gia ăn mấy trái, nhớ tới đây là loại quả Vấn đại nhân thích nhất, liền quay đầu hỏi Diệp Lượng: "Vấn đại nhân đâu?"

Diệp Lượng cũng không biết đang suy nghĩ cái gì, ngón tay không có mục đích di chuyển ở trên màn hình di động, ánh mắt không có tiêu cự gì, tựa hồ căn bản không nghe được Khang Gia Gia đang nói gì.

Khang Gia Gia mắt trợn trắng, xoay tay lại túm chặt một thị nô đi ngang qua: "Vấn đại nhân đâu?"

Thị nô kia nhìn thời gian, nói: "Hẳn là sắp xong rồi ạ."

Khang Gia Gia sửng sốt: "Cái gì sắp xong rồi?"

Thị nô cũng ngẩn người, thấp giọng nói: "Phạt quỳ ấy ạ."

"Cái gì?" Khang Gia Gia đột nhiên nâng giọng, làm thị nô kia hoảng sợ, cũng đánh thức Diệp Lượng đang phát ngốc.

Thị nô không biết Khang Gia Gia đây là xảy ra chuyện gì, không dám nói lung tung, cầu cứu nhìn về phía Diệp Lượng. Còn không đợi Diệp Lượng hỏi một chút có chuyện gì, Khang Gia Gia đã hỏi: "Phạt quỳ cái gì vậy? Như thế nào còn phạt quỳ?"

Diệp Lượng bị hỏi đến ngẩn người, nhìn về phía thị nô, thị nô kia vội vàng khom người nói: "Khang đại nhân hỏi chuyện của Vấn đại nhân."

Ánh mắt Diệp Lượng hoảng hốt một chút, thở dài: "Cậu mấy ngày nay đều ở trong phòng nên không biết, Vấn đại nhân mấy ngày nay, mỗi ngày đều......." Y nhìn thấy trong mắt Khang Gia Gia dâng lên kinh ngạc cùng tức giận, nghẹn nghẹn, mới nói ra mấy chữ cuối cùng: "Lãnh phạt."

Khang Gia Gia trừng mắt với Diệp Lượng, không dám tin tưởng nói: "Đây lại là vì cái gì?"

Diệp Lượng liếc mắt nhìn thị nô kia một cái, thị nô vội vàng thức thời tránh ra, Diệp Lượng mới thấp giọng nói: "Vẫn là chuyện trước đó, tôi nghe nói, Vấn đại nhân giống như đã đắc tội Lục gia."

Khang Gia Gia giật mình, hỏi: "Anh nghe ai nói vậy?"

Diệp Lượng lắc đầu: "Đều là tin đồn truyền ra, nói là có tùy tùng thân tín của Lục gia, bởi vì Vấn đại nhân mà bị chặt đứt một cánh tay."

Khang Gia Gia càng cảm thấy không thể hiểu được: "Vấn đại nhân cả ngày ngốc trong nội trạch, sao lại có người bởi vì anh ấy mà......" Khang Gia Gia đột nhiên liền không nói nữa, buổi sáng ngày đó chuyện xảy ra ở cửa hông...... Không phải là tùy tùng của Lục gia đấy chứ?!

Vật Chi Vấn Vấn (Bdsm, Sp văn, Gia Nô văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ