16

139 22 2
                                    

' Ngày hẹn hò đầu tiên của hai chúng ta, là ngày anh luôn mãi khắc ghi trong lòng. '

Một buổi sáng vẫn như thường lệ, nhưng chỉ có duy nhất một điều thay đổi đó chính là bây giờ anh đã không còn một mình nữa. 

Anh đã có bạn nhỏ của riêng mình. 

Build đã quyết định sẽ hẹn bạn nhỏ Bible đi hẹn hò vào cuối tuần. Anh đã tốn kha khá thời gian để tra trên mạng xem xem nơi nào hợp để hẹn hò, nhưng xem mãi rồi lại thấy không hợp, có chỗ thì lại không thích lắm nữa.

Nhìn vào màn hình hiển thị những nơi lí tưởng để hẹn hò trên máy tính mà anh không khỏi thở dài, có lẽ anh cần hỏi ý kiến của bạn nhỏ xem sao. Thế là anh cầm điện thoại lên, vào trong danh bạ tìm kiếm tên của em người yêu rồi bắt đầu cuộc gọi.

- " Alo, Bible em dậy chưa? "

- " Em dậy rồi, bạn trai ~ "

- " Ai... ai cho em gọi cái kiểu đấy chứ? Ngượng chết được! "

- " Thế anh có rảnh không? Sang nhà em ăn quýt nha, em với mẹ sáng nay hái được một mẻ to lắm. "

- " Thế em đợi anh thay đồ nhé. "

----

- " Em có thích cùng anh đi chơi ở chỗ nào không Ble? "

- " Thật ra em thấy đi chỗ nào cũng được hết, miễn sao mà chúng ta đi cùng nhau là được. Há miệng ra đi anh. " 

Bible vừa tách vỏ quýt mới hái vừa trả lời, rồi tách múi quýt đút cho anh. Build cũng tự nhiên đón lấy, cắn một cái vị ngọt lan tỏa đến tận cổ họng, ngọt ngào đến mức trái tim của anh rung động từng hồi.

Mẹ của Bible từ trên lầu đi xuống, nghe hai đứa nhỏ bàn bạc về chuyện đi chơi, thấy vậy cô liền nói:

- " Hai đứa định đi chơi sao? Bạn của mẹ mới vừa cho khai trương khu vui chơi đấy. Ở chân núi bên cạnh đấy, nếu hai đứa đi mẹ sẽ gọi cho bạn mẹ lúc đó hai đứa vào đó không cần mua vé. "

Hai người nhìn nhau, cũng thấy đây là một ý tưởng không tồi nên nhanh chóng đồng ý. 

----

Rồi cuối tuần ấy đã đến. Build hôm nay cố ý ăn diện một chút so với thường ngày. Anh từ cổng nông trại bước ra đã thấy Bible đứng ở cổng làng phía đối diện đợi anh. Nhìn thấy bạn nhỏ hôm nay không còn là bạn nhỏ chất phác như mọi ngày, mà lại ra dáng trưởng thành hơn so với tuổi khiến anh cảm thấy bất ngờ.

Bible hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen ôm gọn vào người làm tôn lên đường nét cơ thể cao ráo và cường tráng của cậu. Nhưng vẫn xen lẫn trong đó là nét ngây thơ của tuổi 17 vì để anh người yêu mình nở mày nở mặt mà đã trộm lấy bộ suit của bố mình mặc lúc ông còn trẻ.

Trộm vía là bộ đồ ấy vừa với dáng người nếu không bạn nhỏ xấu hổ đến chít chít meo meo mất ~

- " Gì đấy Bơn? Em làm anh bất ngờ thật đấy! Anh chưa thấy em trong bộ dạng này bao giờ. "

- " Chỉ là em muốn tạo ấn tượng với anh thôi mà. À đúng rồi, em tặng anh này! Là vòng tay đôi đấy, màu đen là của anh, còn màu xanh là của em. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|𝘣𝘪𝘣𝘭𝘦𝘣𝘶𝘪𝘭𝘥| 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘧𝘢𝘳𝘮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ