Chap 6: Lym Athur

9 4 0
                                    

Tôi Lym Athur, một người được sinh ra từ gia đình thương nhân khá giả.

Không như anh chị mình, từ nhỏ tôi luôn mong muốn được trở thành một kị sĩ, những người cưỡi trên mình chiến mã để bảo vệ người dân, lực lượng đầu tiên ra trận để bảo vệ vương quốc.

Chính vì vậy từ nhỏ tôi đã vừa luyện kiếm thuật, vừa học cưỡi ngựa.

Ban đầu bố mẹ ngăn cản tôi nhưng sau này họ cũng dần chấp nhận, mặc dù họ không quá ủng hộ, nhưng hai người vẫn sử dụng quan hệ của mình để tôi có thể gia nhập học viện Wyrm và trở thành hiệp sĩ của vương quốc.

Phải biết rằng việc một thường dân không thuộc nhà quý tộc nào cực kỳ khó để được gia nhập học viện Wyrm, kể cả khi đã gia nhập thì tôi vẫn phải chịu sự phân biệt bởi thân phận.

Nhưng tất cả mọi khó khăn không thể làm tôi nhụt chí, tôi tập luyện ngày đêm, luyện quên ăn, quên ngủ, quên luôn cả những lời gièm pha từ những học viên khác để rồi tốt nghiệp xếp hạng thứ 3 toàn trường.

Mặc dù tài năng của tôi không được đánh giá cao nhưng chính nhờ sự chăm chỉ đó mà mọi giáo viên đều công nhận sự cố gắng này.

Sau khi tốt nghiệp, nhiệm vụ đầu tiên của tôi là canh gác vương đô.

Mặc dù có chút thất vọng nhưng tôi vẫn cố hết sức để hoàn thành công việc của mình. 

Tưởng chừng đời này sẽ mãi gắn với công việc nhàm chán này, nhưng một ngày nọ tôi bất ngờ được tham gia vào một nhiệm vụ bí mật.

Tôi và chín người khác được ngài Jones chỉ huy.

Nhóm chúng tôi bị giao một nhiệm vụ hết sức vô nghĩa đó là đi về phía tây của vương quốc để tìm kiếm một người nhưng ngài lại không cho bất kỳ một thông tin nào cả.

Một điều kỳ lạ nữa là bộ giáp của 10 người trừ ngài Jones không có huy hiệu của vương quốc.

Phải biết rằng tất cả mọi bộ giáp của hiệp sĩ chính thống đều phải có huy hiệu của vương quốc này nhưng riêng những bộ chúng tôi đang mặc thì không.

Mặc dù thấy kỳ lạ nhưng không ai cảm thấy việc này nghiêm trọng nên cũng bỏ qua nó.

Cả đoàn phải tìm người theo một quả cầu phát sáng được quốc vương ban tặng để tìm kẻ đó. Mọi người chỉ biết kẻ đó ở hướng tây, và quả cầu sẽ sáng mạnh hơn khi đến gần kẻ đó.

Nghe vậy sự phấn khởi trong tôi giảm hơn nửa.

Phải biết rằng vương quốc The Great Barrier là lãnh thổ duy nhất của loài người, mặc dù là lãnh thổ duy nhất nhưng diện tích của nó cũng vô cùng lớn.

Mặc dù biết phải đi về hướng tây nhưng để có thể tìm hết một hướng đó của vương quốc mất rất nhiều thời gian, nhất là với tình trạng các tuyến đường không được xây dựng mà chủ yếu là lối mòn như hiện tại.

Mặc dù chúng tôi có cổng dịch chuyển nhưng với nhiệm vụ là tìm kiếm thì phải lùng sục mọi nơi vì vậy việc dùng cổng dịch chuyển là không khả thi.

Đại nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ