[BSD] Hồi 8

1K 197 6
                                    

Nội trong vài tiếng, chuyện hắn tận diệt GSS đã tới tai tất cả mọi 'nhà' trong hắc đạo.

Nói không ngoa, tổ chức này cực kì có tiếng, nó còn được Mafia Cảng coi là một trong những mối nguy hại là đủ hiểu. Đó cũng là lí do Scaramouche đi đâu cũng nhận đủ mọi loại ánh nhìn.

Hắn chỉ cần đi ngang qua nhân viên trong tổ chức là họ liền 'cụp cái pha xuống'. Hoặc là 'cúi cúi cái đầu xuống, hắn ta xử lí bây giờ!'

Mori Ougai dường như có tâm tình rất tốt. Dù sao đây cũng là một loại bất chiến tự nhiên thành.

"Ngươi bỗng dưng hôm nay tốt bụng thế hửm?"

Hắn ngồi đối diện Mori Ougai. Có vẻ như ông ta lại lấy phòng y tế làm chỗ hẹn.

Hắn không trả lời, trên tay còn đang cầm vài quyển nói về lịch sử Port Mafia. Nếu chán thì có thể lấy ra đọc thử, có khi nó lại giúp hắn hiểu hơn về cách thế giới này vận động.

Mori rót cho hắn một ly trà, không quên làm nó đắng hết cỡ.

Rồi ai là thủ lĩnh Port Mafia đây?

"Chiếu theo hợp đồng, có khi ta phải trả một cái giá rồi."

Mori Ougai thở dài, làm ra vẻ đau đầu.

"Ngươi muốn bao nhiêu?"

Thủ lĩnh Mafia Cảng hỏi hắn. Có vẻ như ông ta vẫn tin rằng hắn thích tiền hơn cả.

"Không cần."

Hắn nhếch mép, nảy ra một ý tưởng mới.

"Thay vào đó, đưa ta Dazai Osamu."

Im lặng.

Scaramouche thưởng thức vẻ mặt bất ngờ hiếm hoi của Mori. Rõ ràng là không một ai có thể ngờ vị Tổng Quản dường như bất cần đời này lại 'muốn' một người. Và cái người mà hắn muốn là một trong những quản lý tài năng nhất mà ông ta có.

"Dù ta rất muốn đáp ứng yêu cầu của ngươi, nhưng suy cho cùng nếu để thằng bé đi cùng ngươi, Port Mafia sẽ thiếu nhân lực mất~"

Mori không quên từ chối một cách khéo léo. Ông biết nếu bây giờ xảy ra ẩu đả với người này, Mori Ougai sẽ là người phải chịu thiệt.

"Phụt. Ta không bắt cóc nó khỏi Port Mafia đâu."

Hắn có thể nghe thấy tiếng thở ra nhẹ nhõm của Mori Ougai. Đúng là một người giỏi che dấu cảm xúc, người thường sẽ chẳng để ý đến những biểu cảm thật sự của ông đâu.

Hắn khẽ bẻ khớp ngón tay, khiến nó kêu lên một tiếng 'cạch' không tự nhiên.

"Ý ta là ngươi có thể bỏ ngay cái tay ra khỏi người Dazai Osamu. Hiểu không?"

Sắc mặt Mori có chút chuyển biến, sau đó quay lại trạng thái hoà nhã bình thường.

"Ta không hiểu ý ngươi là gì. Nhưng về việc này, ta đồng ý."

Miễn sao Dazai Osamu còn sống, và không rời khỏi Mafia Cảng, Mori Ougai sẽ vui vẻ chấp nhận.

Cuối cùng, Dazai sẽ không phải đi tới mấy buổi 'gặp mặt riêng' mờ ám với Mori nữa. Việc này đã xảy ra với nhóc con từ bé, không ai biết bọn họ làm gì suốt khoảng thời gian đó. Ngoài ra, Mori Ougai mất đi quyền kiểm soát cậu ta, không thể giao nhiệm vụ mà chưa qua sự đồng ý của hắn.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ