55

8 1 0
                                    

  ánh mặt trời tảng sáng

  /

   diệp băng thường biến mất với thế gian này khi, chỉ có một khối ngọc bội cùng âm vòng từ không trung rơi xuống, ngọc bội phanh đến một tiếng quăng ngã chia năm xẻ bảy, nện ở trên mặt đất toái đua đều đua không đứng dậy.

   Đạm Đài tẫn nghiêng ngả lảo đảo từ tuyết trung sờ soạng rách nát ngọc bội, trong miệng không ngừng niệm khanh khanh, trên cổ tay dương vòng bang mà tách ra hắn lại hoảng loạn đi nhặt dương vòng, trạng nếu điên khùng lại không ai một người dám ra tiếng.

   làm sao bây giờ, làm sao bây giờ

   ngực bị tình ti leo lên nắm chặt, Đạm Đài tẫn liền hô hấp đều thấy khó khăn vô cùng

   "Đạm Đài tẫn..." Nhanh nhẹn ngồi xổm xuống thân tới, đem nhặt mảnh nhỏ đưa cho hắn, "Nén bi thương."

   "Bệ hạ."

   hắn quay đầu lại đi, nhìn phía gió to tuyết, nghe thấy mọi người hoan hô.

   "Đó là cái gì thanh âm?"

   "Trận chiến tranh này chết đi người đều sống lại, bá tánh đều ở cảm tạ nương nương." Nhập bạch vũ rũ mắt.

   sống lại bá tánh ngàn ân vạn tạ, quỳ lạy diệp băng thường.

   Đạm Đài tẫn muốn cười, lại đau khóc thành tiếng.

   hắn gắt gao nhéo rách nát ngọc bội hỏng mất mà khóc lớn, cũng là cuộc đời này duy nhất một lần khóc đến như thế tan nát cõi lòng bất lực.

   tất cả mọi người sống, bị chết chỉ có hắn thê tử một người. Hắn mờ mịt không biết làm sao, không biết hướng ai báo thù, dường như không có hắn này hết thảy đều sẽ không phát sinh, hắn vốn là nhất đáng chết người kia.

   cửa thành ầm ầm mở rộng ra, Đạm Đài tẫn nắm ngọc bội đầy tay bị hoa chính là huyết cũng không thèm để ý, một thân phong tuyết.

   hắn nghe thấy mỗi người triều bái quỳ tạ tiếng động, xuyên qua này đó vui sướng cùng hy vọng nguyên lai chỉ có hắn một người mà thôi.

   tuyết rơi.

   Đạm Đài tẫn chỉ cảm thấy dưới chân mềm nhũn, ngã xuống trên mặt đất, chết ngất qua đi.

  /

   lê tô tô mở mắt ra kia một khắc, duỗi tay sờ sờ chính mình toàn thân, may mắn may mắn tồn tại!! Tồn tại!!

   "Tô tô, ngươi đột phá cảnh giới."

   cù huyền tử từ ái mà nhìn có chút hoảng loạn lê tô tô.

   "Cha! Đạm Đài tẫn đâu? Ma Thần đâu!"

   "Nha đầu ngốc, cái gì Ma Thần. Hiện giờ trời yên biển lặng nơi nào tới cái gì Ma Thần, thần ma đại chiến khi Ma Thần cũng đã đền tội."

   "Kia..."

   "Hảo, đừng nói cho ta ngươi đã quên hôm nay muốn đi Bồng Lai Đảo dự tiệc."

   "Bồng Lai Đảo dự tiệc? Phó cái gì yến?" Xem ra diệp băng thường thật sự không làm Ma Thần lâm thế, chết giá trị, lê tô tô ôm lấy cù huyền tử khuỷu tay, "Cha, ta rất nhớ ngươi."

   "Nói là Bồng Lai các nhỏ nhất đệ tử sinh nhật yến, Bồng Lai các chủ từ trước đến nay đối cái này tiểu đệ tử rất có quan ái, lần này lại mời các môn các phái dự tiệc, chỉ sợ cũng là vì đem này tiểu đệ tử đẩy cho các vị chưởng môn nhận thức."

   "Xem ra lại là anh hùng xuất thiếu niên."


Cùng trời cuối đất [Tẫn Băng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ