Chương 24

120 14 0
                                    

Yoon Ji bước từng bước nặng nề về nhà, vẫn trên cái con đường quen thuộc ấy, nhưng hôm nay, cô không còn cảm thấy sự yên tâm như thường ngày nữa. Mặc dù đã cắt đuôi được người đàn ông kì quái kia, nhưng không hiểu sao cảm giác sợ hãi và bất an ấy vẫn còn lâng lâng ở trong lòng. Trong đầu cô có vô vàn câu hỏi, tại sao anh ta lại hỏi cô về nhà của tiền bối mà không phải người khác, bởi nếu đã quen biết tiền bối thì hẳn sẽ quen biết những người quen của anh nữa; tại sao anh ta lại tìm đến nhà tiền bối; tại sao....tại sao lại biết cô đang ở đó... Chẳng lẽ tất cả chỉ là trùng hợp? Nhưng.... liệu trên đời này có nhiều sự trùng hợp đến thế sao?

Lo lắng cứ gặm nhấm cô từng chút một, bám rễ ở trong đáy lòng, không sao biến mất.

Yoon Ji ngày càng về gần nhà, mắt cô dán xuống mặt đất suốt cả dọc đường, không tìm được dù chỉ là một chút can đảm để ngẩng lên. Nhưng ngay khi đã hướng lên rồi, đập vào mắt cô là một bóng dáng quen thuộc mà đã lâu lắm rồi cô không được nhìn thấy. Giờ đây, có chút gì đó lạ lẫm.

- Felix...sunbaenim?

Lee Felix cũng sững người vài giây.

Đã hơn một tháng rồi kể từ lần cuối hai người nhìn thấy nhau. Dù có ở ngay cạnh nhau hay làm việc trong cùng một công ty, anh hay cô cũng không hề bắt gặp bóng dáng của người còn lại ở bất cứ đâu. Trước đây, dù chỉ là ra đường, hay trên đường về nhà, hai người cứ thế vô tình chạm mặt. Như thể có cái gì đó vô hình kéo họ lại gần nhau, muốn tránh cũng không được. 

Nhưng khi những ngày dài dần biến thành từng tuần nối đuôi nhau, cứ như vậy, đã hơn một tháng trôi qua, họ lại chẳng nhìn thấy nhau một lần nào. 

Trong lòng anh như có con mãnh thú chỉ trực chờ để gầm lên, nhào vào bóp nghẹt trái tim, chảy trôi ào ạt với bao kỉ niệm và nhung nhớ.

Anh còn đang định chào cô, nhưng nghĩ đến sự việc của tháng trước, cũng là lúc anh quyết tâm vạch ra giới hạn giữa hai người. Felix chỉ cúi đầu nhẹ, như một hình thức chào hỏi, rồi bước vào nhà, để lại cô hoàn toàn chết lặng. 

Seo Yoon Ji, với khí thế hừng hực như nước sôi lửa bỏng, chuẩn bị tiến đến bắt chuyện với anh, nhưng anh rời đi như dội gáo nước lạnh thẳng vào lòng tự trọng của cô vậy. Thời khắc tiếng đóng cửa vang lên, như hàng ngàn con dao đâm vào trái tim cô, rỉ máu. Lại thêm hàng ngàn câu hỏi bắt đầu xuất hiện lên trong đầu cô, nhưng tuyệt nhiên không có câu trả lời. 

Cô biết rõ, anh của ngày thường sẽ không bao giờ hành động như vậy, nhưng Lee Felix bây giờ không còn là của ngày thường nữa; mà là đàn anh, là tiền bối, là đồng nghiệp, là hàng xóm, là người quen. Tuyệt đối không phải người yêu. Lee Felix chính là đang trốn tránh, đang sợ hãi.

Sunbae....

Ánh mắt cô rủ xuống, ủ rũ thấy rõ. Cô đã hy vọng có thể nói chuyện với anh, có thể kể với anh về sự việc mình vừa gặp phải. Nhưng rốt cuộc, hy vọng nhiều chỉ càng thất vọng nhiều mà thôi. 

Hoá ra chỉ có mình là tự đa tình....Seo Yoon Ji...mày cũng thật là...

Người ta mới tốt với mày một chút...mày đã ảo tưởng rồi...không thể trách anh ấy được...

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ