" Chào, tôi là Fourth Nattawat "
Nói xong, cậu mới quay sang nhìn anh " Cậu có phải là..."
" Đúng, tôi đó, thì sao. " Gemini ghé sát vào tai Fourth nói, hơi ấm của anh làm cậu rùng mình. Tai và mặt cậu đỏ ửng lên trông như quả cà chua vậy.
Chính trong khoảnh khắc này, Gemini thấy được khuôn mặt của Fot hồng hào nay lại càng thêm hồng hào. Anh đã thực sự đổ gục trước vẻ đẹp này của Fourth.
" Shia !!! Dễ thương vãi " - Gemini chỉ dám nghĩ chứ không dám nói
Thật ra thì Gemini không phải là người dễ dàng đổ người khác như vậy, nhưng Fourth là ngoại lệ.
--------------
Chuyện là lần trước Gemini đã từng đến ngôi trường này để làm thủ tục nhập học. Đang đi thì anh va phải một tấm thân nhỏ bé, cậu liền chắp tay cúi đầu vội vàng xin lỗi và nhanh chóng nhặt tập hồ sơ ấy lên. Bởi cậu quá đỗi xinh đẹp, hình ảnh khi cậu luống cuống nhặt đồ đã được thu phóng vào mắt anh, điều đó đã khiến cho Gemini say mê cậu ngay từ lần đâu tiên chạm mặt.
Vì trời mưa, tập hồ sơ của Gemini lại còn bị rơi nên anh không thể đi nộp được. Anh liền nói với giọng đầy oán trách
" Bẩn hết tập hồ sơ của tôi rồi, sao mà tôi đi nhập học được đây ?"
Fourth thấy mình có lỗi nên liền bảo anh đưa tập hồ sơ để cậu về làm lại nhưng anh không chịu.
" Sao anh không đưa cho tôi, bây giờ anh muốn sao chứ ? "
Gemini không nói gì mà đi vụt qua Fourth, để lại cậu với những khó hiểu về con người ấy
"Người gì đâu mà kì cục, không biết ai yêu cho nổi chứ. " Nói rồi cậu lè lưỡi như kiểu " lêu lêu " mà bọn con nít hay chơi.
Gemini đi đến phòng hiệu trưởng. Thật ra tập hồ sơ cậu cầm cho có lệ chứ hiệu trưởng thừa biết cậu là ai và như thế nào. Cậu đã đề nghị hiệu trưởng sắp xếp cho cậu học chung lớp với Fourth, điều đó quá dễ dàng đối với Gemini, đơn giản là vì cậu có tiền.
--------------
Thấy Fourth đang ngồi lúng túng với bài toán cô giao, anh liền ngó sang xem trộm bài, đối với anh bài này chẳng khó bằng việc tán Fourth. Mấy câu Toán này khó đến đâu anh cũng chỉ cần nghĩ một chút là ra, nhưng cách tán Fourth thì lại chẳng thể.
" Cần tôi giúp không ? Nếu có thì cuối giờ xuống thư viện. " Gemini đưa tờ giấy với nội dung như vậy qua cho Fourth
" Cậu muốn giúp tôi thật hả ? Có phiền cậu không ? "
Gemini không trả lời lại mà chỉ nở một nụ cười nhẹ
--------------
Đến cuối giờ, cậu nói Satang và Ford về trước. Gọi điện cho bố mẹ vì cậu về muộn, hôm nay thứ 7 em cậu không phải đi học nên cậu không phải đi đón em.
Trước khi ra khỏi lớp, đột nhiên Gemini đi đến trước ghé sát mặt cậu với vẻ mặt nghiêm túc nhưng giọng nói lại nhẹ hàng hơn bao giờ hết " Cậu có định đi không. Lâu quá rồi đó "
Fourth thấy thế liền có chút bất ngờ vì đây là lần đầu tiên cậu tiếp xúc với loại người như vậy, vừa lạnh lùng, vừa khó gần, nhưng được cái đẹp trai và học giỏi, nhà giàu nữa. " N-nếu cậu không muốn chỉ tôi thì t-... Ái..." Cậu chưa kịp nói hết câu thì Gemini nắm cổ tay lôi cậu đi.
" Gemini, đau. Chỉ là chỉ bài thôi mà, có cần...khó chịu như vậy không ? "
" Có "
Gemini nói rồi ngồi xuống bàn rồi nhìn Fourth, Fourth cũng hiểu ý mà lấy sách vở ra, nhưng trông cậu có chút sợ sệt thì phải.
" Không phải lo, tôi không ăn thịt cậu đâu "
Fourth nghe thấy cũng thấy thoải mái hơn và ngồi nghe anh chỉ. Cách của anh là một cách nâng cao, thực sự rất khó để có thể hiểu được. Cậu cứ thắc mắc đi thắc mắc lại, anh cũng bất lực.
" Ngốc quá vậy !!! "
Fourth cũng không chịu được mà lên tiếng " Sao mày chê tao ngu, chắc thông minh à ??? "
---------------
Trời ươi, tuoi không ngủ được vì trằn trọc, không biết sao. Nên mò dậy viết cho mí bà nì. Có j feedback tuoi nghe.
Cảm ơn và chúc đọc vui vẻ
1/1/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Bạn cùng bàn
Ficção AdolescenteCouple chính: GeminiFourth Couple phụ: MilkLove Đây là đứa con tinh thần đầu tiên của tuoi nên có j sai sót thì mong mng góp ý nhó, mình sẽ chân thành đón nhận những góp ý của mng nì Fic này sẽ ko có H vì..mình mới viê...