Phần 3

116 15 4
                                    

21. Hoa Thành hắn không thích ngọt, hạ nhân khắp cả Cực Lạc Phường đều biết điều này. Ngoại trừ một việc khiến cả lũ quỷ phải nín họng khi nghe Thành chủ nói rằng:

"Hoá ra vị ngọt cũng không nổi tệ."

Một con quỷ nhanh nhảu hỏi: "Thành chủ, ngài không phải rất ghét ngọt sao?"

Hoa Thành chống cằm, đưa tay chạm nhẹ trên vành môi của mình bất giác cười khẽ:

"Bất cứ thứ gì ngọt cũng không thích duy chỉ có điều cảm thấy hôn cũng không quá tệ."

Lũ quỷ: "....."

Cái ngài nói không phải là đang nói đến việc hôn Tạ đạo trưởng hay sao?

22. Ca ca, thành thân đi.

23. Năm ấy vì người mà nguyện ý trở thành chấp niệm.

Nguyện ý ngàn đời vĩnh viễn không yên nghỉ.

24. Nếu đại khai sát giới là nỗi sợ hãi của chư vị thần quan thì nỗi sợ lớn nhất của Tuyệt Thế Quỷ Vương chính là không thể có được thứ mình cưỡng cầu.

25. Nếu như năm ấy ở Vạn Thần Quật, Tạ Liên không chấp nhận tâm ý của hắn sẽ như thế nào?

Chẳng sao cả.

Hoa Thành sớm đã nghĩ đến chuyện đó trước khi bị y phát hiện ra tâm tư của mình. Bởi vì dù y có chấp nhận hay không, hắn vẫn nguyện yêu y không cần sự hồi đáp.

Tình yêu vốn dĩ không thể ép buộc.

Nếu không thể dung túng cho hắn thì chẳng sao cả.

Ta nguyện lòng đứng sau lưng huynh, hộ thuẫn đến cuối cùng.

26.

"Thành chủ, ngài thích gì nhất vậy?"

Hoa Thành: "Ca ca."

"Thế ngài thấy khắp tam giới này, vị nào đẹp nhất?"

Hoa Thành: "Ca ca."

"Ngài cảm thấy vui nhất khi ở bên cạnh ai?"

Hoa Thành: "Ca ca."

"Ngài thấy ai—"

"Ca ca."

27. Hoa Thành khi trở thành dáng vẻ thiếu niên có sở thích rất cổ quái khiến Tạ Liên nhiều lần cảm thấy xấu hổ không thôi. Tỉ dụ như hắn sẽ hệt như một đứa trẻ mà hô hào khen ngợi y, bằng không thì cũng sẽ là những xưng hô lạ lẫm.

"Đạo trưởng ca ca lợi hại thật đó nha."

"Liên ca ca không để ý tới Tam Lang sao?"

"Thần tiên ca ca, huynh không muốn ngủ cùng Tam Lang hả?"

"Thái tử ca ca không thương ta nữa rồi."

Tạ Liên lắm lúc nhịn không được phải hét lên: "Tam Lang!!!"

28. Ca ca, huynh rất đẹp.

29. Hoa Thành biết rõ Tạ Liên vốn dĩ trải qua nhiều năm thăng trầm nên luôn tự chịu đựng một mình không cần sự giúp đỡ của người khác. Những lúc như vậy hắn cảm thấy trong lòng như có nỗi oán trách xâm chiếm lấy tâm trí của mình, hắn không thể trơ mắt nhìn y chịu đựng đủ khổ sở như thế.

"Điện hạ, huynh hãy nhớ rằng ta là người mạnh nhất ở tam giới này. Xin huynh đừng gắng gượng một mình, ta thật sự rất đau."

Huynh có thể trông cậy vào ta.

Ta sẵn sàng đảo loạn khắp chốn thiên hạ này nếu có kẻ dám đụng đến huynh.

30. Tận cùng của sinh ly tử biệt chính là tương duyên kỳ ngộ.

Cho dù ta có biến mất, vẫn sẽ quay trở lại.

Điện hạ, tin ta.

————— CÒN TIẾP ————

Tác giả: 800-30= 770 điều nữa là tâm tư của Thành chủ giấu trong lòng mình. Mong các bạn có thể gợi ý một số ý tưởng để mình viết tiếp nha❤️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TQTP] TÁM TRĂM ĐIỀU HOA THÀNH CHƯA TỪNG NÓI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ