một kì nghỉ ( Enhypen ) (tiếp)

223 16 0
                                    

Thời gian sao mà kì diệu, ta càng mong ngóng một điều gì đó thì ta càng thấy thời gian trôi qua lâu quá lâu. Mà ta không để ý thì hóa ra thời gian đã trôi qua tự bao giờ. Rồi cũng đến ngày cả hội tạm thời rời xa cái rét khắc nghiệt của mùa đông để tới với ánh mắt trời, với biển xanh và bờ cát trắng. 

Đi chơi đã thích rồi, đằng này lại còn được du lịch cùng anh em, niềm vui lại càng nhân thêm gấp bội

Vừa mới xuống khỏi sân bay đón chào cả mấy đứa là những cơn gió vò rối mái tóc và ánh nắng chói chang. Bầu không khí nhiệt đới đầy mời gọi khiến anh em nhà này không khỏi háo hức. Không hẹn mà mấy anh em đều lôi kính râm đen ngầu ngầu, đầu đội nón lá đặc trưng mới mua ở chỗ cửa hàng đồ lưu niệm ngay tại sân bay.

Heeseung nhờ chủ nhà gọi hai chiếc xe 7 chỗ mới đủ một dàn vali. Vả lại cho mấy đứa em ngồi cho thoải mái, dù sao chỗ villa cũng cách sân bay một quãng đường khá xa. 

Bây giờ ở đây đang là Tết nên đợi một chút xe mới tới. Hội 02z một xe, Heeseung, Sunoo, Junngwon với Ni-ki một xe. Trên xe Jay tranh thủ hỏi bác tài xế đi đâu ăn gì. Jongseong note tạm trên điện thoại, có gì rồi về bàn kĩ hơn với anh em. Cũng không phải là chưa tìm hiểu trước ở nhà nhưng mà dân địa phương chắc chắn là biết những chỗ đặc sản, cậu khẳng định chắc nịch là thế. Có người mệt quá thì tranh thủ chợp mắt một giấc, có người thì vừa nghe nhạc vừa ngắm cảnh vật ngoài cửa kính xe. Những hàng dừa xum xuê và cái nắng vàng rực rỡ, hứa hẹn về chuyến đi chơi tắm biển và nghỉ ngơi đã đời.


"Jungwon, Sunoo, dậy đi hai đứa. Mình tới nơi rồi"

Sunoo quay sang bên cạnh

"Ni-ki đâu ạ anh ?"

"Thằng nhóc háo hức lắm, ra ngoài xem rồi"

Chủ nhà đón cả bọn vào, dặn dò những điều cơ bản, đưa cho Heeseung chìa khóa rồi đi luôn. Sau khi khệ nệ mang hết vali vào thì mấy anh em mới đi hết ngắm nghía chỗ ở của cả nhóm mấy ngày tới.

Căn villa nơi "trú quân" của cả bọn mấy ngày tới là một căn biệt thự nhỏ xinh xắn. Xung quanh là những hàng cây xanh mát làm dịu tầm mắt mấy anh em trong tiết trời nóng nực. Dàn dây leo xanh mướt mềm mại rủ xuống từ ban công, những bông hoa vàng bơ lấp ló nơi hàng rào cùng cây hoa giấy hồng phớt bung nở ngả bóng xuống hồ bơi đã tô điểm thêm cho căn biệt thự vẻ dịu dàng và bình yên. Cuối lối đi rải sỏi trắng là chiếc bể bơi riêng của căn villa. Tuy có vẻ trông hơi bé một chút nhưng anh chủ nhà bảo rằng có cả bể bơi chung của khu, và còn biển xanh vẫy gọi ngoài kia nữa mà. 

Bên cạnh bể bơi là chiếc bàn đá rộng cùng chiếc bếp than mini. Sunoo không quên khều tay anh Jongseong, thì thầm bảo anh phụ trách làm bữa BBQ ngoài trời đấy nhé. Jay chẳng thể từ chối, cậu mà không đồng ý ấy à, thể nào đứa nhóc này cũng bám dính cho đến khi nào cậu gật đầu mới thôi. Bước vào nhà là một không gian rộng rãi. Bếp, phòng ăn và phòng khách thông nhau nên là có khi nấu trong bếp mà ở tít phía ngoài đã ngửi mùi thơm lừng rồi. Trong bếp chủ nhà chu đáo để mấy chai gia vị đặc trưng Việt Nam cạnh chỗ bếp từ. Phú Quốc là nơi sản xuất loại nước mắm ngon có tiếng, nên cậu em Jungwon nhanh tay cầm chai nước mắm lên đầu tiên. Đứa nào cũng tò mò vị nước mắm ra sao rồi xuýt xoa kêu mặn thế. Heeseung đã kịp thấy ánh mắt Sunghoon hơi là lạ, chắc thằng em mình lại nghĩ ra trò gì mới. Anh đoán không sai, Sunghoon đã kịp nghĩ ra thử thách Drinking game, ai thua bắt uống random Americano với Mắm-americano, ôi chỉ nghĩ thôi đã thấy thú vị lắm rồi. Mà Việt Nam nổi tiếng có cà phê ngon, để lúc nào đi siêu thị mua gói cà phê Trung Nguyên xem sao, cậu nhớ anh Hanbin cứ khen mãi.  Phía trước bếp là một chiếc bàn nhỏ, thiết kế như một quầy bar thu nhỏ với ghế cao cùng dàn ly thủy tinh sáng bóng, dành cho những buổi tối đầy thi vị. Nhưng với mấy anh em, phòng khách là phòng cả bọn thích nhất. Phòng khách ấm cúng, sofa êm và những chiếc gối mềm, tivi dài và có cả chiếc loa Marshall sẵn sàng bật để chill. 

Tầng trên có 3 phòng ngủ. Mấy nhóc Sunoo, Jungwon, Ni-ki chạy ào lên trước, mấy anh lớn đi sau. Heeseung cứ hỏi Jay mãi là thế có chật lắm không. Jay xua tay bảo chẳng sao đâu anh, Ni-ki còn định giành ngủ ngoài phòng khách vì phòng khách có cái tivi to, với mặt cửa kính trong suốt để đón nắng ùa vào phòng sớm mai đầy hứng khởi. Các phòng ngủ đều có tông màu tối giản trắng - xám, giường rộng rãi, cửa sổ có view bể bơi của villa. Tủ quần áo cũng rất thoáng, tha hồ cho mấy anh giai đỏm dáng mỗi ngày thay một bộ. Cả ba phòng đều có phòng tắm riêng, đặc biệt là có ô cửa kính trên trần phòng, cho căn phòng ấy ban ngày có thêm ánh sáng. 

Còn tầng ngầm là gara và chỗ phơi đồ. Mỗi tội là có mỗi hai cái xe đạp. Nên mấy anh em quyết định thống nhất với nhau là ai đi mua đồ thì mới dùng xe đạp thôi, không thì đi bộ hoặc gọi xe điện của khu. 

Đứa nào cũng háo hức, chạy qua chạy lại, í ới xem chỗ này chỗ kia. Heeseung khó lắm mới tập hợp được cả bọn lại, phải nhờ cả Jungwon nữa vì em trưởng nhóm nhà này có uy lắm.

"Bình tĩnh nghe anh một chút này rồi đến thời gian hoạt động tự do. Plan tối nay như nào ?"

Ni-ki giơ tay 

"Biển anh ơi, ra tắm biển đi"

Jake đưa ra ý kiến

"Bây giờ cũng chiều muộn rồi ý ạ, em nghĩ là mình cứ bơi bể bơi nhà mình đã. Mai xông xênh hơn rồi ra biển cũng được"

Heeseung gật đầu

"Cũng cần sắp xếp một số thứ, có đứa cũng chưa nghỉ ngơi đủ nửa. Thế mai ra biển được không Ni-ki ?"

Tuy có lúc hơi nghịch nhưng cậu cũng rất nghe lời các anh nên Ni-ki đồng ý

Jake vò vò đầu thằng nhóc

"Yên tâm, mai cho em no nước biển luôn"

"Em còn mang cả súng nước đấy, mai em với anh đấu nhau"

Cả bọn lắc đầu, đúng là trẻ con hết sức. Heeseung quay sang Jay - bếp trưởng uy tín của cả nhà

"Thế cơm nước tối nay như nào Jongseong ?"

"Tại cũng muộn rồi mà sắp đến giờ cơm thì em nghĩ là trong khu có một cái chợ đêm, qua đó ăn thử xem sao. Tối em tính đi mua đồ để hôm nào làm bữa BBQ. Siêu thị gần nhà bé lắm, em sợ không có nhiều lựa chọn."

"Em tính đi mua đồ một mình à ? Thôi có 2 cái xe đạp mà, một người nữa đi với em"

Cả bọn kéo búa bao một hồi thì người "may mắn" là Jake. Jay vỗ vai thằng bạn, Jake chỉ cười, thôi thì hai đứa đi với nhau cho có gì mua nhiều đồ còn dễ cầm.

"Được rồi, bây giờ mang hết vali để vào phòng ngủ cuối hành lang đi. Sau đó thì chơi tự do, 7h tập hợp để đi ăn tối. Này anh biết em hào hứng lắm rồi nhưng đừng bê nguyên cái bộ đồ đang mặc mà nhảy xuống bể bơi đâu đấy, Ni-ki à"

Anh vừa dứt lời thì đã không thấy thằng nhóc đâu, chỉ thấy tiếng động rõ to nơi bể bơi. Heeseung thở dài, day thái dương

"Ít nhất là cởi giày chưa đấy ?"

Jungwon vỗ vỗ vai anh, nén cười 

"Rồi anh ạ"

"Rồi anh ạ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
🎉 Bạn đã đọc xong I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nở 🎉
I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ