https://tongpaulownia.lofter.com/post/1fd4dbae_2bacb639d
【 giác trưng 】 ta cùng li nô không ra khỏi cửa
Bánh ngọt nhỏ một phát xongThích nói phiền toái điểm cái tiểu tâm tâm nha
Cung xa trưng nhặt cái miêu.
Nói đến cũng là duyên phận. Trước một đêm ngủ lại giác cung, hắn ăn qua cơm sáng, muốn đi y quán kiểm kê dược liệu. Đi tới cửa đột nhiên trời mưa, thị nữ đi lấy ô che mưa cùng áo khoác, hắn liền ở hành lang hạ đẳng.
Cung xa trưng chính chán đến chết khảy dưới hiên mái linh, tiếng chuông leng keng, réo rắt xuyên vân. Chợt nghe trung gian hỗn loạn vài tiếng mèo kêu thanh, cung xa trưng ngay từ đầu còn tưởng rằng chính mình nghe lầm, cúi đầu vừa thấy, bụi hoa trung đột nhiên chui ra một con vật nhỏ, lông tơ ướt lộc cộc, dính ở trên người, màu sắc và hoa văn là xám trắng giao nhau, bốn chân cùng đuôi tiêm lại là thuần trắng. Vật nhỏ đứng lên tới cũng liền một cái bậc thang như vậy cao, nó một bên gân cổ lên miêu miêu kêu, một bên cố sức bò lên trên bậc thang, bò đến cung xa trưng dưới chân, dựng cái đuôi ở hắn vạt áo chỗ cọ hai cái qua lại, đem cung thượng giác cho hắn mua bộ đồ mới cọ tất cả đều là nước bùn, sau đó động tác tự nhiên vô cùng ngã vào cung xa trưng bên chân, quay cuồng bắt đầu làm nũng phiên cái bụng, lôi kéo non mịn giọng nói kêu cái không ngừng.
Cung xa trưng đầu tiên là cúi đầu cùng vật nhỏ đối diện một lát, sau đó cong lưng, dẫn theo nó sau cổ da đem vật nhỏ một tay nhắc tới tới, giơ lên trước mắt, cùng vật nhỏ đối diện.
Miêu mễ bị hắn nhéo sau cổ da, bản năng vẫn không nhúc nhích, chỉ là tiểu miêu mắt thấy hắn, thong thả nheo lại tới lại mở. Cung xa trưng lúc này thượng không biết đây là tiểu miêu biểu đạt thích phương thức, chỉ cảm thấy rất là ngạc nhiên. Trừ bỏ độc trùng rắn độc, cửa cung bên trong mặt khác vật còn sống đều là vòng quanh hắn đi, bao gồm người sống. Duy độc này chỉ không biết đánh nơi nào vật nhỏ, vừa lên tới liền tự quen thuộc cọ hắn liếm hắn, làm nũng phiên cái bụng, còn “Lớn mật” làm dơ hắn ca cho hắn mua quần áo mới.
Bên cạnh kim phục xem kinh hồn táng đảm, sợ kia miêu một cái nghịch ngợm liền đem nhà hắn trưng công tử cấp cào, đang muốn tiến lên đi đem kia miêu ôm rất xa, đột nhiên cung xa trưng lại đem miêu ôm vào trong ngực, cao giọng triều thư phòng chạy tới.
“Ca! Ca! Chúng ta dưỡng chỉ miêu đi!”
Vật nhỏ liền như vậy lưu lại, lưu tại cung xa trưng bên người. Cung thượng giác ngay từ đầu cho rằng hắn là đồ cái mới mẻ, kết quả hơn nửa tháng đi qua, vật nhỏ không chỉ có béo trọng thật dài, thậm chí cùng cung xa trưng càng thêm thân mật.
Li hoa miêu đều thông minh thông nhân tính, cung xa trưng chỉ cùng nó nói qua một lần, dược phố dược không thể động, hắn trong phòng dược liệu cũng không thể động, tiểu miêu liền thật sự không nhúc nhích, ngày thường ở trong sân phác con bướm trảo châu chấu đều sẽ tiểu tâm tránh đi dược thảo. Ngay từ đầu cung xa trưng phối dược thời điểm sợ nó quấy rối, đem nó nhốt ở dược phòng cửa, tiểu miêu cũng không đi không sảo, đoàn thân mình ở cửa chợp mắt, chờ cung xa trưng ra tới, lại vòng quanh hắn bên chân đảo quanh làm nũng. Dần dà cung xa trưng dứt khoát liền đem hắn bỏ vào môn, hắn phối dược, tiểu miêu ngủ. Có khi cung xa trưng ở phối dược khoảng cách còn sẽ tay ngứa, cởi bao tay loát một loát miêu, vật nhỏ cũng không sảo không nháo, nhảy ra cái bụng tới cấp hắn sờ sờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Contolàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...