Y/n do dự khi cô chạm vào tay nắm cửa và mở nó ra thì thấy một phụ nữ trông giống Wally. "Xin chào, bạn chắc chắn là Y/n?" Y/n bối rối nhìn người trước mặt khi nghe thấy tiếng bước chân phía sau.
"Này Y/n, ai đang ở ngoài cửa-" Wally dừng lại tại chỗ và ngạc nhiên nhìn người đó. "Mẹ!?" Mẹ của Wally mỉm cười rạng rỡ và vẫy tay. "Xin chào, Wally thân yêu, đây có phải là Y/n mà bạn đang nói đến không?" Cô vừa hỏi vừa chỉ tay về phía Y/n. Mặt Wally đỏ bừng khi anh ấy ngượng ngùng gật đầu.
"Con không ngờ hôm nay mẹ lại đến thăm." Wally nói , người phụ nữ kia mỉm cười khi Y/n bước sang một bên và để cô vào. "Chà, tôi đang ở trong thị trấn nên tôi nghĩ mình sẽ đến thăm. Tuy nhiên, bạn không có ở nhà nên tôi đã đến ngôi nhà có đèn. ở khu vực lân cận, tình cờ là của Y/n.
Mẹ của Wally cười khúc khích trước khi quay mặt về phía Y/n. "Ôi trời, cách cư xử của tôi đâu rồi? Nhân tiện, tôi tên là Wendy Darling, nhưng bạn có thể gọi tôi là Mrs. Darling."
Y/n bắt tay cô và mỉm cười. "Tôi biết là bạn đã biết tên tôi, nhưng tên đầy đủ của tôi là Y/n L/n." Mrs. Darling mỉm cười rạng rỡ với họ. "Thật là một cái tên đáng yêu !"
Bây giờ đến lượt Y/n đỏ mặt khi cô cười, cảm thấy hơi choáng ngợp trước lời khen ngọt ngào. "Tôi có thể hiểu tại sao Wally thích bạ-"
Cô chưa kịp nói thêm gì thì Wally đã nhanh chóng ngắt lời cô. "Ồ, 2 người nghe thấy gì chưa ? Nghe như có người đang gọi chúng ta, phải đi thôi!" Không nói thêm lời nào, Wally chạy vội vào bếp. Y/n liếc nhìn bà Darling, người đang bắt gặp ánh mắt của cô và bắt đầu cười khúc khích trước những trò hề của Wally.
"Y/n! Bạn có muốn cùng chúng tôi chơi Candy Land không?" Howdy gọi từ trong bếp. "Ồ vâng!" Y/n gọi khi cô và Mrs.Darling gia nhập nhóm tại bàn bếp, nơi đã bày sẵn đất kẹo. "Có chỗ cho hai người chơi nữa không?"
~~
Khoảng tối muộn, hầu hết mọi người đều về nhà ngoại trừ Wally, Mrs. Darling và Barnaby. "Wally à, con có thể lấy ví cho ta được không ? . Ta mang theo một thứ gì đó đặc biệt mà ta muốn chia sẻ." Wally gật đầu và ngoan ngoãn cầm lấy chiếc ví trước khi đưa cho cô. Ms. Darling ra hiệu cho Barnaby và Y/n đến ngồi cùng cô.
Cả hai ngồi hai bên cô khi cô lấy từ trong ví ra một cuốn sách có nhãn "Những bức ảnh thời thơ ấu của Wally". Ngay khi Wally nhìn thấy cuốn sách, anh lập tức chạy tới giật lấy.
"Ồ thôi nào, Wally!! Tôi muốn xem!-" Y/n nói khi cô không thể kìm được nụ cười tinh nghịch của mình. "Không đời nào." Khi Wally không để ý, Barnaby giật lấy cuốn sách từ tay anh ấy và giơ cao phía trên họ.
"Chết tiệt, Barnaby!" Barnaby cười khúc khích khi biết Wally thấp hơn mình rất nhiều và sẽ rất khó để lấy được nó xuống. "Ồ, thôi nào Wally. Có gì phải trốn vậy?" Y/n nói khi cô đứng dậy và nhìn Wally. Wally nhìn Y/n trước khi thở dài đầu hàng.
Tay Y/n đụng vào Barnaby khi Wally rời khỏi phòng. "Tôi cần một ít nước táo." Mrs. Darling, Barnaby và Y/n đều cười vì hành vi trẻ con của Wally. Barnaby cẩn thận đưa cuốn sách lại cho Ms. Darling, trước khi Y/n và anh ngồi lại vào vị trí cũ.
"Đây là lần đầu tiên Wally tắm..."
~~
Author's note : Bạn biết đấy, tôi đang dựa trên phiên bản của Kiquidd về Mrs. Darling. (Họ đến từ TikTok) Vì vậy, tất cả công lao đều thuộc về họ vì đã tạo ra thiết kế và tên của cô ấy! Đây là hình ảnh cô ấy trông như thế nào:
Bonus :
Trans's note : Thề, mẹ Wally đẹp, mà Wally cũng đẹp o( ̄┰ ̄*)ゞ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘗𝘶𝘱𝘱𝘦𝘵 𝘉𝘰𝘺 (Wally Darling x Reader)
Fiksi PenggemarY/n đang lướt trang www.clownillustration.com vào một buổi tối thì tình cờ thấy một thứ gì đó đặc biệt. Khi thức dậy vào ngày hôm sau, Y/N không ở một nơi quen thuộc, cô đang ở trong "Welcome Home". ~~ Ghi chú của tác giả: Tôi đã nhượng bộ và quyế...