Nếu Vegas không "biến thái" (18+) -2

572 46 2
                                    

Vào một ngày trời mưa bão khắp lối, mây đen giăng kín bầu trời, Vegas thoả mãn nhìn bầu trời thế bày, trong lòng cảm thán đúng là ngày trời đẹp, rất thích hợp làm mấy chuyện không phù hợp với trẻ em.

"Vegas, buổi họp chiều nay anh huỷ rồi hả?"

Pete mặc áo ngủ cùng quần thun, khoe cặp đùi trắng nõn, vừa đi vừa gãi đầu đầy buồn ngủ với Vegas. Em mới tỉnh dậy sau một đêm tách giường với Vegas, sau cái sự kiện chấn động thủ dâm trên bàn làm việc ấy.

"Hôm nay nghỉ ngơi, trời đẹp thế này thì chúng ta chơi một trò chơi nhé."

Pete nhìn trời âm u, trong lòng tự nhủ đúng là ông chồng của mình có khác. Trời này mà cũng khen đẹp cho được.

"Chơi trò gì? Không vui em không chơi đâu nhé."

Gã bịt mắt em lại, dẫn em đi đâu đó. Theo trực giác của Pete, em cảm nhận được mình đang đi xuống hầm. Khoé môi em khẽ nhếch lên, nhịn không được mong chờ.

"Vegas... chúng ta chơi trò gì?"

"Đợi đi. Chút thôi là em biết ngay."

Vegas liếm môi, nhịn không được nghĩ đến món ngon mà mình đã chuẩn bị. Cơ thể Pete theo lệnh Vegas nằm xuống giường trong tư thế nằm úp sấp.

Cạch....

Hai tay của em bị khoá lên giường bằng một chiếc còng bạc nạm kim cương.

"Này... em không chơi nữa.... Tối qua em mất sức lắm..."

"Em mất sức chứ anh có mất sức đâu."

"Này này...."

Pete hô lên khi Vegas nắm quần em kéo xuống. Thân dưới trống trơn mát lạnh lỗ nhỏ sau chuyện đêm qua vẫn còn mềm mại không khép lại được. Vegas dễ dàng đưa hai ngón tay đi vào.

"Vega.... Aaa...."

Pete vốn nhạy cảm, lại bị Vegas đùa như thế thì thân thể nào đâu chịu nổi. Em cong lưng ngân dài một tiếng, phía dưới tự động ướt át không chịu được. Hai bắp đùi nhỏ nhắn bắt đầu cọ xát vào nhau tìm chút khoái cảm. Dương vật cũng bắt đầu dựng đứng, dù Vegas còn chưa đâm em bằng cây hàng thô to của gã.

"Xem ai phát dâm kìa. Thứ đồ chơi đó có thể sướng hơn anh sao?"

Mỗi lần chất vấn, Vegas lại điểm sướng của em đâm mạnh vào một lần. Pete cứ cong lên khi ngón tay của Vegas đâm em, em rên dài không rõ chữ, nước bọt theo cằm chảy xuống ướt gối.

Gã luôn hiểu rõ em, biết giới hạn của em ở đâu. Sau vài phát đâm, gã chẳng chịu động nữa, khiến em ngứa ngáy khắp người. Em chủ động nâng mông lên cao, thuận theo ngón tay của Vegas mà chủ động đâm rút. Vegas cười thoả mãn nhìn ngón tay của mình ướt dầm dề nước dâm của em, nhưng gã không định tốt bụng đến thế đâu. Gã nắm chặt dương vật đã cứng của em, bịt chặt đầu lại, khiến em vội la lên.

"Vegas... tha... không..."

Ngón tay cứ nghiền vào điểm dâm nhưng nhất quyết không cho em bắn. Gã còn tốt bụng khuyên nhủ.

"Pete... cái này bắn nhiều không tốt."

Vegas mò trong tủ ra một chiếc khoá dương vật, chỉ sau mấy tiếng lách cách, Pete đáng thương không thể bắn nữa. Em không can tâm, bắt đầu rên rỉ năn nỉ gã.

VegasPete All for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ