"Alo, 1,2,3..... Haidilao, haidilao. Mọi người có nghe rõ không nhỉ? Comment hộ mình với."
Trong phòng 403 hiện tại chỉ còn mỗi một cậu nhóc đang loay hoay chỉnh tai nghe. Đó chính nhóc Choi Wooje đang chuẩn bị cho buổi stream của mình.
Wooje bắt đầu làm streamer từ hồi lớp 9, một tuổi mà người ta sẽ không nghĩ rằng nên stream. Chỉ là năm ngoái, lúc đang học lớp 10, anh Minseok với tài năng chơi LOL cực đỉnh đã được top 1 thách đấu Hàn. Có lần anh Wangho vô tình biết được điều này, cho rằng không thể uổng phí tài năng trẻ này được, quyết tâm dụ khị cậu vào con đường streamer giống ảnh. Ai mà ngờ được Minseok lại hợp tới thế với cái nghề này, ngay từ các stream đầu của cậu đã bùng nổ lượt view, dần trở thành streamer cực kỳ có triển vọng. Wooje lúc đó còn hơi trẻ trâu, thấy anh làm được gì là mình cũng nằng nặc đòi làm theo. Dù ban đầu Minseok phản đối kịch liệt, xong vẫn không chịu nổi thằng em nhõng nhẽo quá mức nên đành phải cho nó làm cùng. Nhưng có vẻ là em trai Minseok nên Wooje không hề kém cạnh, stream cũng hot không kém anh Minseok nhiều đâu.
zeusso1 đã donate 300 bóng: "Lâu rồi lắm rồi không gặp Zeus, nhớ cậu quá đi ❤️❤️!"
"Cảm ơn bạn zeusso1 nhé! Mình cũng nhớ mấy bạn lắm, nhưng mà dạo trước mình mới nhập học ấy, bận quá chẳng lên được mấy..."
umbalaxibua đã donate 500 bóng: "Mình cũng mới nhập học này! Zeus học trường gì vậy?"
"Cái này là bí mật nhé hehe, mình không tiết lộ cho các bạn được đâu 🤓."
Comment 1: Thì thầm cho tui nghe đi tui không kể ai nghe đâu~
Comment 2: Zeus với Keria học cùng trường đấy mấy ní, thăm dò được là một mũi tên trúng hai đích!!
"Hehe đố các bạn tìm ra luôn đấy."
Vì Minseok và Wooje vẫn còn là học sinh trung học, nên hai anh em quyết định chọn hình thức stream không lộ mặt để không ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường. Tuy chỉ nghe được mỗi giọng nói nhưng mọi người vẫn đoán rằng Wooje là một nhóc em bé đáng yêu (dù em ta cật lực phản đối), thế là kéo nhau thành fan chị fan mẹ ùn ùn. Tiếc rằng thỉnh thoảng em bé mới ngoi lên stream thôi, chứ không các chị mẹ ủng hộ thế này thì chẳng mấy chốc em thành phú ông nhỏ.
"Hôm nay mình sẽ chơi LOL nhé mọi người. Để mình cho mọi người thấy khả năng đi Top của mình như thế nào nhé!"
Lúc Hyeonjoon về phòng thì thấy có một nhóc con nào đó đang stream, mồm liên tục cằn nhằn vì nãy giờ sao vẫn không tìm được trận. Anh đã nghe nhóc con này khoe khoang về việc làm streamer lâu rồi, cũng đã cày hết đống VOD stream cũ của nhóc rồi, vậy mà tới hôm nay mới thấy được tận mắt nè. Có vẻ chờ trận chán rồi, Wooje quyết định đổi content khác cho người xem: nhóc lấy ra một cái bánh socola bọc trong giấy kính, khoe với các fan:
"Tất nhiên là các bạn không thấy được đâu nhưng mà mình chuẩn bị mukbang bánh ngọt nè. Do thầy mình khen mình học giỏi nên được tặng đấy~"
BẠN ĐANG ĐỌC
lck ꨄ chuyện về họ, do tôi kể
FanfictionVài chuyện, nhiều chuyện về LCK in alternative universe...