1.

1.1K 70 3
                                    

"Anh Taekjoo..! Hôm nay anh ngủ với em đi" - thiếu gia chạy đến, túm lấy bộ váy hầu gái của tôi mà nài nỉ không thôi, tôi quay đầu nhìn cậu ấy, cậu ngước đôi mắt long lanh như cún nhỏ nhìn tôi.

"Không được đâu cậu chủ...! Ông chủ sẽ mắng tôi mất.." -Tôi bối rối đáp lại, tay đang bưng cốc sữa tươi cho cậu chủ cũng phải run lên. Thực sự rất khó để từ chối nhưng sinh vật dễ thương mà..

"Đi mà...! Chỉ hôm nay thôi mà anh" -Zegna ôm lấy thân tôi mà dụi dụi đầu, mái tóc vàng óng mềm mại ấy làm tôi hơi nhột. Tôi phụt cười rồi nhẹ nhàng đưa Zegna cốc sữa mà ông chủ đã dặn tôi, bàn tay tôi đưa ra xoa đầu cậu chủ.

"Hừm... không uống đâu" -Zegna nghí nguẩy không chịu uống, tôi lo lắng vội ngồi thụp xuống, đưa tay vuốt ve đôi má của cậu.

"Sao thế?"- Zegna nhìn tôi bằng ánh mắt quyết tâm.

"Anh phải hứa là phải ngủ với em thì em mới uống"- chậc chậc, đúng là thứ khôn lỏi mà. Tôi thở dài, rồi gật đầu nhìn cậu chủ.

"Được rồi, anh sẽ ngủ với nhóc. Nên uống sữa đi" -miệng cậu chủ cười tươi rói, rồi một phát hết sạch cốc sữa tươi làm tôi kinh ngạc đến há hốc miệng. Zegna đưa trả cái cốc rỗng tuếch rồi lặng lẽ hôn lên má tôi một tiếng rõ to.

"Chụt... Anh hứa rồi đấy"- Tôi xấu hổ đến đỏ bừng mặt, tay vô thức đẩy cậu chủ ra nhưng có vẻ sức lực của tôi bị rút cạn đi đáng kể. Tôi vội nhìn lên, bốn mắt chạm nhau. Nhưng có một cảm giác lạnh sống lưng khi tôi nhìn chằm chằm vào mắt thằng bé, đôi mắt lạnh như băng đăm đăm nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống nếu tôi không giữ lời hứa, tôi đã sống đủ lâu với nhóc đó để biết rằng nó cố tình làm vậy để tôi phải nghe lời nó, mặc dù vậy tôi cũng không khỏi nổi da gà khi nhìn vào.

**

Đêm đấy tôi tắm rửa thật sạch sẽ, mặc lên mình bộ đồ ngủ thường ngày rồi từ từ mở cửa phòng của Zegna. Căn phòng rộng lớn và chiếc giường cũng rộng chẳng kém, Zegna nghe tiếng của tôi liền ngẩng đầu dậy, tay đập đập vào chỗ ngay cạnh thằng bé như thúc giục tôi hãy nhanh lên.

"Anh vào nhé" -tôi ôm chiếc gối của mình, ngó nghiêng xung quanh rồi lặng lẽ đóng cánh cửa phòng, leo lên chiếc giường to lớn ấy, tôi gieo mình xuống nệm thở hắt ra một hơi dễ chịu.

"Taekjoo.." -Cậu ấy kéo tôi nằm gần hơn và ôm chặt lấy tôi, cơ thể ấm áp ấy ép chặt vào lưng tôi thật dễ chịu. Zegna dụi đầu vào hõm cổ tôi, hít hà mùi hương của tôi làm tôi hơi nhột nhưng cũng không thể phản kháng làm gì.

"Anh đừng bỏ em nha, đừng như gia đình em" -Zegna cất lên tiếng nói nhỏ như kiến, nhưng cũng đủ để tôi nghe thấy. Tôi nhíu mày, thầm thương cho cậu ấy. Một đứa trẻ thiếu thốn tình yêu, tôi biết tôi là người duy nhất nói chuyện ở gần nó, nên cậu ấy mới bám tôi như sam, mặc dù ông chủ có trách mắng như nào...

Tôi cảm thấy nhức nhối trong lòng, cấu chặt lấy chiếc chăn bông đắt tiền. Chợt Zegna ngồi dậy và đè lên người tôi khiến tôi phải liếc qua.

"Anh có yêu em không Taekjoo?" -một câu hỏi mơ hồ, mông lung. Yêu nó có nhiều nghĩa lắm, thằng nhóc 13 tuổi này học đâu ra cái câu đấy vậy nhỉ?
Tôi ngập ngừng suy nghĩ, dù sao thì cứ trả lời đại đi.

"Anh có, Anh yêu em" -nói xong, chẳng hiểu sao mặt tôi nóng ran. Tưởng chừng có thể đem đi làm trứng chiên luôn rồi, cậu ta nhìn tôi chằm chằm rồi cười mỉm như nhận được câu trả lời thoả đáng. Zegna nằm lại, và tất nhiên là lại ôm lấy tôi. Lần này tôi phải nằm đối diện với cậu ấy. Cả hai nhìn nhau một hồi lâu, cuối cùng cậu ấy cũng đáp lại tôi.

"Em yêu Taekjoo lắm, yêu lắm" -Không biết là nó đang đi theo hướng nào, nhưng tôi cảm thấy như đang được sưởi ấm bởi từng câu chữ của Zegna. Có thể nhìn thấy hai má tôi hồng lên do xấu hổ chăng? Thằng nhóc phì cười và hôn lên má, mắt, mũi tôi. Dường như là chưa đủ, lần này nó cố tình nhắm đến đôi môi này của tôi.

Zegna tiến tới, hôn lên khoé môi một cách nhẹ nhàng. Đến lúc tưởng chừng như hai môi sắp chạm nhau, tôi vội đưa tay che lấy môi cậu ấy, ngại ngùng cất tiếng.

"Đừng mà." - Zegna nhìn tôi, rồi nổi khùng mà liếm lấy bàn tay đang che lấy môi nó. Tôi giật mình giựt tay lại, Zegna nắm lấy cơ hội mà nhanh chóng áp hai tay lên má tôi rồi đặt một nụ hôn lên môi tôi. Hai môi mềm mại chạm nhau, tôi mở to đôi mắt của mình. Nhưng rồi cũng nhắm chặt vì độ mạnh bạo của thằng nhóc chết tiệt.

Nó tách hai môi tôi ra rồi luồn lưỡi nó vào trong, cái lưỡi ranh mãnh của cậu ta cứ trêu đùa lưỡi của tôi, Zegna mút lấy môi dưới của tôi rồi cắn lấy, tôi nhăn mặt đau đớn khi dòng màu đỏ tươi rỉ nhẹ sau vết cắn, cậu ta không ngần ngại mà liếm hết dòng máu đấy rồi liếm môi nhìn tôi.

"Em học cái này ở đâu vậy h-"

"Suỵtt" -Thằng nhóc áp ngón tay của nó lên môi tôi, ra hiệu cho tôi hãy im lặng, tôi cảm thấy mình như là một chú thỏ nhỏ nhoi ngoan ngoãn trước miệng cá sấu vậy, không để tôi nghĩ gì thêm Zegna lại hôn lấy tôi. Nước bọt chảy ra khỏi môi tôi, Zegna đều lập tức chuyển hướng mà liếm sạch.

"Hah.. ah.. nhóc.." -tôi không thể tin rằng sức lực của mình hoàn toàn bị hút cạn sau khi tên này hôn mình, tôi cứ nằm đấy, cố hít vào nhiều ô-xy nhất có thể. Thằng nhóc vẫn khoẻ khoắn nhìn tôi như đang ngắm nhìn tuyệt tác thú vị lắm.

"milaya zainka.." (cute bunny)

[Codename Anastasia-Fanfic] Hầu Nam✧⁎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ