http://kunwu744.lofter.com
..【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ ( một )
Nguyên kịch hướng, HEXem kịch thời điểm tổng cảm thấy thượng quan thiển cùng ca ca cảm tình tuyến lược đông cứng, sau đó liền khai não động tưởng nếu là bởi vì sau lưng có hệ thống ở thao túng có thể hay không hợp lý một chút, cho nên viết áng văn này.
Lần đầu tiên viết đồng nhân văn, OOC, vọng nhẹ phun
Có trứng màu, phiếu gạo nhưng giải khóa
Trứng màu nội dung cùng chính văn không quan hệ, không giải khóa không ảnh hưởng cốt truyện.
—————————————————
thấy kia nữ nhân bên hông ngọc bội một khắc, cung thượng giác nhớ kỹ tên nàng —— thượng quan thiển.
Chỉ ngắn ngủi đánh một cái đối mặt, hắn liền biết, nữ nhân này lòng dạ sâu đậm, đơn từ nàng nói mấy câu là có thể làm xa trưng dỡ xuống phòng bị cũng có thể nhìn ra, nàng thực hiểu đắn đo nhân tâm, chuyến này càng là chuẩn bị sung túc, liền cửa cung con cháu chi gian ai cùng ai cho nhau không đối phó đều biết được rành mạch, này tuyệt đối không phải một cái không ra khỏi cửa thiên kim tiểu thư nên biết đến đồ vật.
Nàng tới nơi này mục đích không thuần.
Thượng quan thiển hay không là vô phong mật thám đối cung thượng giác mà nói cũng không quan trọng, như thế nguy hiểm một nữ tử, nhân lúc còn sớm đuổi rồi chính là.
Lại hoặc là, có thể sai người đem nàng quan tiến địa lao, hảo hảo thẩm vấn, xa trưng đệ đệ rượu ngon tổng có thể trị hảo những người này hồ ngôn loạn ngữ, giáo nàng nói ra chút nàng phải nói đồ vật.
Cung thượng giác khóe môi khẽ nhếch, nhìn về phía bên người còn ở nói thầm cung tử vũ nói bậy xa trưng, trong lòng cũng nhận đồng, xa trưng tất nhiên là so với kia ăn chơi trác táng muốn lợi hại thượng gấp trăm lần, đến nỗi chấp nhận vị trí này, hắn làm hay không, đảo không sao cả, chỉ là này cửa cung nếu là dừng ở kia ăn chơi trác táng trong tay, sợ là vô phong liền đưa này đó mật thám tiến vào đều dư thừa.
Hắn không tin kia một cái si giai nữ tử liền có thể giết lão chấp nhận cùng cung gọi vũ, nghe nói lúc ấy cái thứ nhất phát hiện người là sương mù cơ…… Nhưng thật ra có ý tứ thật sự.
Cung tử vũ thật sự ngu xuẩn, cùng phụ thân hắn giống nhau nhận người không nhận lý, manh mối chói lọi mà bãi ở trước mắt, lại chỉ hoài nghi xa trưng, đầu óc còn không có hạch đào nhân đại, nếu là xa trưng muốn giết người, này cửa cung trên dưới, còn có thể có một cái người sống sao?
“Ca, có thể hay không là lão nhân biết cái gì, cố ý đem ngươi chi đi làm cho con của hắn đảm đương chấp nhận a?” Cung xa trưng càng nói làm thái quá.
Cung thượng giác cảm thấy đệ đệ đáng yêu thật sự, từ lần trước cung gọi vũ so với chính mình vãn quá thí luyện lại trở thành thiếu chủ bắt đầu, xa trưng liền đối với vũ cung phá lệ ghét bỏ, nguyên bản một cái công tử vũ liền đủ hắn chán ghét, sau lại còn tới cái cung gọi vũ, tiểu gia hỏa ở trước mặt hắn nhắc tới khởi vũ cung liền mặt sưng mày xỉa, hận không thể đem hôm nay đồ ăn làm hàm cũng nói thành vũ cung âm mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...