http://zhuyue08919.lofter.com
Bất công ( thượng )
▷ đại chiến phía sau lưng cảnh, đoàn sủng cung xa trưng▷ lãng đệ đệ trở về, xa trưng tự ti thoái nhượng ( yên tâm, lãng đệ đệ là trợ công )
Cung lãng góc nếp gấp não tới, ở cửa cung thành công chống đỡ vô phong công kích, cũng đem vô phong bị thương nặng sau ngày thứ mười, tin tức này, quả thực oanh động toàn bộ cửa cung trên dưới, đương nhiên, nhất kinh hỉ, vẫn là không gì hơn cung thượng giác.
Năm đó cung thượng giác tìm được cung lãng giác khi, hắn ấu đệ cùng mẫu thân đã là ngã xuống vũng máu bên trong, mẫu thân sớm đã tim đập mạch đập toàn vô, liền ở cung thượng giác sắp hỏng mất khoảnh khắc, hắn cảm nhận được cung lãng giác bên gáy kia mỏng manh đến cơ hồ không có mạch đập nhảy lên, cung lãng giác không chết, nhưng cùng tử vong chi gian, duy dư một sợi tơ nhện hệ, cửa cung trên dưới sở hữu y sư bó tay không biện pháp.
Nhưng cung thượng giác không nhận mệnh, dùng nội lực gắn bó cung lãng giác cuối cùng một hơi, đem hắn đưa đến vùng địa cực tuyết nhạc đóng băng, từ tuyết nguyệt hai đại gia tộc các phái tộc nhân thủ, này một đông lạnh, chính là mười năm, thẳng đến ba năm trước đây, cung xa trưng đào tạo ra đệ nhất đóa có thể sinh tử nhân nhục bạch cốt ra vân trọng liên.
Nhưng nhân cung lãng giác bị đóng băng thời điểm còn quá tiểu, lại ngủ say nhiều năm, cho dù bị ra vân trọng liên cứu trở về, cũng cần hảo hảo điều dưỡng, lại thêm gần mấy năm qua chịu vô phong quấy rầy cửa cung vẫn luôn không xong, cung thượng giác sợ cung lãng giác lại lần nữa lâm vào nguy hiểm, càng sợ vô phong phát hiện hắn tồn tại, chính là nhịn xuống một lần cũng chưa đi xem qua hắn, chỉ ở làm người đưa đi ra vân trọng liên khi, mang quá một phong thư từ.
“Ca ca hảo sinh vô tình, rõ ràng thư từ thượng nói đãi vô phong sự liền tới đón lãng nhi, không kêu lãng nhi hảo chờ!”
Trước mắt thiếu niên thân hình cao dài, một thân đơn giản huyền sắc tóc ngắn, ngắn ngủn đuôi ngựa cao thúc sau đầu, chỉ có cặp kia cùng khi còn nhỏ giống nhau luôn là cười khanh khách nhìn hắn đôi mắt, làm cung thượng giác ở trước tiên liền xác định, trước mắt người, chính là hắn đệ đệ cung lãng giác!
“Ngươi…… Lãng nhi như thế nào chính mình tới? Như thế nào không đợi ca ca đi tiếp ngươi đâu? Thân thể đều hảo sao? Có từng lưu có bệnh căn? Ngươi là chính mình một người tới? Này một đường nhưng gặp được cái gì nguy hiểm sao?……”
Từ trước đến nay ít lời giác cung cung chủ phá lệ mà nói năng lộn xộn hỏi một đại đoạn vấn đề, thẳng đem cung lãng giác đều hỏi mau ngốc, chỉ là nhìn thấy ca ca vui sướng cũng hướng hôn hắn, đôi tay ôm cánh tay giả vờ sinh khí lên, “Từ cùng vô phong đại chiến trần ai lạc định đã gần đến một tuần thời gian, còn chưa từng thu được ca ca muốn tới tin tức, lãng nhi còn tưởng rằng ca ca là bị thương vô pháp tiến đến đâu, hiện nay xem ra, là bạch làm lãng nhi lo lắng.”
Đại chiến khi cung thượng giác đích xác bị rất nặng thương, là dựa vào cung xa trưng ra vân trọng liên mới từ quỷ môn quan nhặt về một cái mệnh, nhưng mấy năm qua tâm tâm niệm niệm tiếp cung lãng giác một chuyện, ngày gần đây xác thật cũng bị hắn vứt tới rồi sau đầu, đơn giản là ngày ấy, cung xa trưng đồng dạng bị thương nặng, đã nhiều ngày hắn mãn tâm mãn nhãn tẫn vội vàng chiếu cố cung xa trưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...