Vực sâu đồng hành 5 - 8

54 3 0
                                    

Vực sâu đồng hành 05
Là đêm, cung xa trưng ở trưng cung nhìn mãn phòng hàng tre trúc đèn lồng xuất thần.

   kết quả, nhận được tin tức nói nguyệt trưởng lão bị giết!

   đương hắn lúc chạy tới, nhìn đến chính là nguyệt trưởng lão thi thể, còn có bình phong thượng tự.

   chấp nhận chết, trưởng lão vong

   người chết không tiếng động, thí giả vô danh

   thượng thiện nhược thủy, đại nhận vô phong

   nhìn này đó chữ bằng máu, cung xa trưng không cấm có chút hưng phấn, cung thượng giác cũng là như thế.

   ở sau núi rèn luyện cung tử vũ nghe được tin tức cũng đuổi trở về, nhìn thấy nguyệt trưởng lão thi thể, hắn tâm rất đau.

   nguyệt trưởng lão ngày thường vẫn luôn đối hắn đều thực hảo, dạy dỗ hắn, khuyên giải an ủi hắn, còn giúp hắn tìm trị liệu dị thường thể chất phương pháp.

   hiện giờ……

   hắn thế nhưng có chút hỏng mất.

   hoa trưởng lão đám người rất là đau lòng đứa nhỏ này, chân trước mới vừa mất đi phụ thân cùng ca ca, hiện giờ lại mất đi đối hắn thực tốt nguyệt trưởng lão.

   cung xa trưng nhìn trước mặt mọi người biểu tình, trong lòng khinh thường, thậm chí khinh thường.

   lúc trước, hắn bảy tuổi mất đi cha mẹ thân nhân, liên quan trưng cung người hầu đều bị giết sạch sẽ, bị như vậy nhiều người ác ý hãm hại, như thế nào không thấy các ngươi đáng thương.

   cung thượng giác tận mắt nhìn thấy chính mình mẫu thân cùng đệ đệ chết ở chính mình trước mặt, tận mắt nhìn thấy kẻ thù tiêu sái rời đi, một mình khiêng lên giác cung trách nhiệm, cùng giang hồ chu toàn, năm ấy hắn mới 16 tuổi.

   cũng là tự năm ấy khởi, bọn họ liền đều điên rồi.

   cung xa trưng trong cơ thể một cái khác linh hồn thức tỉnh, mà hắn mang theo thù hận ngủ say.

   cung thượng giác ở tuyệt vọng trung gặp được cái kia nhìn lén hắn hài tử, thấy được sớm đã không có con đường phía trước.

   thức tỉnh xa trưng đệ đệ, đã cho cung xa trưng trốn tránh cơ hội, cũng làm cung thượng giác đạt được cứu rỗi.

   nhưng là, này trước nay đều không phải các ngươi khi dễ xa trưng đệ đệ, bất công cung tử vũ lý do.

   mọi người từng người suy đoán chân tướng, chỉ có cung tím thương phát hiện cung xa trưng bất đồng.

   trên đầu không có mang chuông bạc, trên người quần áo không chỉ có càng thêm tinh xảo xa hoa, còn không phải ngày thường kính trang, nhưng thật ra giống bọn họ này giúp thành niên ca ca tỷ tỷ giống nhau ăn mặc tay áo bào, càng có một cung chi chủ trầm ổn.

   hắn là ai?

   cung tím thương giác quan thứ sáu phát huy tác dụng, nàng cho rằng trước mặt người không phải cung tam.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ