Cung thượng giác ngươi đệ đệ không cần ngươi

209 4 0
                                    

http://zhanbo23179.lofter.com







Cung thượng giác ngươi đệ đệ không cần ngươi chương 1
Giác cung, kim phục đi mau đi thỉnh y sư mau đi a, kim phục nhìn nhìn bị thương cung thượng giác lại nhìn nhìn cung thượng giác trong lòng ngực đầu người cũng không trở về chạy tới y quán.

Cung tử vũ vân vì sam kim phồn cung tím thương cung xa trưng mấy người nghe được tin tức đuổi tới giác cung khi liền thấy y sư cấp trên giường người trị liệu mà cung thượng giác canh giữ ở mép giường hoàn toàn băn khoăn chính mình trên người còn có thương tích, cung xa trưng tiến lên cấp cung thượng giác băng bó miệng vết thương, cung tử vũ hỏi: Thượng giác ca ca đây là, cung thượng giác nhìn nhìn trên giường người khai vi nói: Ta đệ đệ cung lãng giác, cung xa trưng nghe vậy trong tay động tác một đốn, lúc này y sư kiểm tra xong bẩm báo nói: Người bệnh chỉ là có bị thương ngoài da tĩnh dưỡng mấy tháng là được, cung thượng giác nghe nói cung lãng giác không có việc gì lỏng vi khí bãi bãi làm y sư đi xuống đi, cấp cung lãng giác che lại cái chăn đối cung tử vũ mấy người nói: Lãng đệ đệ này có ta các ngươi trở về đi, cung xa trưng nhìn nhìn cung thượng giác không nói một lời đi rồi.

Đã nhiều ngày cung thượng giác vội vàng bồi cung lãng giác đối cung xa trưng quan hệ càng ngày càng ít, có thứ cung xa trưng đi giác cung thấy cung thượng giác thượng quan thiển cung lãng giác ba người ở dùng bữa, cung lãng giác còn gọi thượng quan thiển tẩu tẩu, cung xa trưng nhìn ba người vui vẻ ra mặt bộ dáng trốn trở về trưng cung.

Trưng trong cung, cung xa trưng nhìn nhìn ra vân trọng liên lại nhìn nhìn chính mình tay thở dài.

Lúc này kim phục tới thỉnh cung xa trưng nói là cung lãng giác không hảo, cung xa trưng chạy đến khi cung lãng giác mới vừa hộc máu ngẩn ra tới, cung thượng giác thấy cung xa trưng tới giống nhìn đến cứu mạng rơm rạ giống nhau làm hắn cứu cứu lãng đệ đệ.

Cung xa trưng đem cung lãng giác phát hiện hắn trúng độc lắc lắc đầu khai vi nói: Ca ta cứu không được, cung thượng giác nghe cung xa trưng nói như vậy làm người đến sau núi thỉnh nguyệt công tử, nguyệt công tử ( nguyệt cũng ) cấp cung lãng giác đem mạch nói: Cứu không được, cung thượng giác không thể tin được nói: Sao có thể, nguyệt công tử ( nguyệt cũng ) thở dài nói: Thiếu một cái thuốc dẫn, cung thượng giác nghe nói vội hỏi nói: Cái gì thuốc dẫn? “Ra vân trọng liên!”  cung tím thương khai vi nói: Ra vân trọng liên không phải đều dùng xong rồi sao cái này làm sao bây giờ lãng giác đệ đệ vừa trở về, nói xong dựa vào kim phồn trong lòng ngực khóc thút thít, cung tử vũ khai vi nói: Nguyệt công tử không có biện pháp khác sao, chỉ thấy nguyệt công tử ( nguyệt cũng ) lắc lắc đầu.

ca ca, lãng đệ đệ, cung thượng giác tiến lên nâng dậy cung lãng giác dựa vào chính mình trong lòng ngực, cung lãng giác suy yếu khai vi nói: Ca…… Ca ta có phải hay không muốn chết…… Ta luyến tiếc ngươi, cung thượng giác hống nói: Sẽ không nhất định có biện pháp tin tưởng ca ca được không, cung lãng giác gật gật đầu.

còn có một đóa ra vân trọng liên! Mọi người nghe tiếng quay đầu thấy nói lời này chính là thượng quan thiển, cung thượng giác khai vi nói: Cái gì còn có một đóa ở nơi nào, thượng quan thiển nhìn nhìn cung xa trưng ôn nhu nói: Này liền muốn hỏi xa trưng đệ đệ đúng không.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ