Vì ngươi mà đến [ giác trưng ] mười hai
Cung xa trưng trọng sinh đến mười năm trước, viết lại cửa cung mọi người vận mệnh.
Rời đi chu phủ cung xa trưng ngồi trên đi trước Giang Nam thương thuyền, kiếp trước hắn từng nghe cung thượng giác nói qua, cửa cung hàng năm âm hàn ướt lãnh, mà Giang Nam phong cảnh uốn lượn, khí hậu hợp lòng người, đó là hắn chưa bao giờ kiến thức quá cảnh sắc. Lúc ấy cung thượng giác còn nói, chờ hắn cập quan, liền dẫn hắn ra tới nhìn xem.
Nhớ tới ca ca, cung xa trưng khống chế không được lại khổ sở lên, có lẽ, có chút trong lòng thương, cả đời đều sẽ không khép lại, như là bị mưa gió sũng nước cốt cách, mỗi khi khí hậu ẩm ướt liền ẩn ẩn làm đau.
Ý đồ từ rối rắm thành đoàn cảm xúc trung thoát đi, cung xa trưng đẩy ra cửa sổ, gió nhẹ thổi lên đuôi tóc lục lạc, nhìn thuyền không ngừng tới gần bến tàu, trên thuyền quản sự nói thương thuyền cần tại đây tiếp viện, ngày mai giữa trưa lại bắt đầu đi thuyền, bến tàu thập phần náo nhiệt, các khách nhân có thể rời thuyền du ngoạn một phen, ngày mai cầm trên thuyền tay bài có thể lên thuyền.
Cung xa trưng ngồi một đường, cũng muốn hoạt động hoạt động, liền đi theo thuyền nội hành khách hạ thuyền.
Rất nhiều thuyền ngừng ở bên bờ, thủy lộ thậm chí kéo dài vào thành, trong thành cũng có rất nhiều thuyền nhỏ ở đường sông trung đi trước, Giang Nam vùng sông nước xác thật không giống người thường, nghe Ngô nông mềm giọng, nhìn hồ thượng nở rộ hoa sen, cung xa trưng tựa hồ tới rồi một cái khác thế giới, đi ngang qua rất nhiều quầy hàng, cũng mua một ít mới mẻ tiểu ngoạn ý nhi.
Bổn chuẩn bị hồi trên thuyền cung xa trưng thấy bên hồ rộn ràng nhốn nháo, liền cũng xem náo nhiệt tiến lên. Chỉ thấy bên hồ ngừng một con thuyền, có hai tầng cao, thuyền nội tại thiên tướng hắc khi liền điểm nổi lên đèn, chỉnh con thuyền đèn đuốc sáng trưng, thuyền biên lan can thượng treo đầy dải lụa rực rỡ, có địa phương còn có hoa tươi điểm xuyết.
Cung xa trưng tò mò nhìn, gã sai vặt từ trên thuyền xuống dưới đón khách, nói là trên thuyền có tốt nhất thức ăn, hơi muộn chút còn sẽ ở giữa hồ châm ngòi pháo hoa, trước nay không thấy quá này chờ trận trượng cung xa trưng tò mò đi theo dòng người cùng nhau lên thuyền, hoàn toàn không nghe thấy phía sau người ở nghị luận: “Này mây tía lâu mỗi tháng một lần hoa thuyền du hồ, tất cả đều là tuổi trẻ xinh đẹp cô nương nha, nếu là ta có chút tiền bạc, cũng là muốn đi coi một chút.”
Đầu tiên là giao một bút lên thuyền phí dụng, gã sai vặt dẫn cung xa trưng nhập tòa, này thuyền nội cũng là phô mềm thảm, rường cột chạm trổ, kim bích huy hoàng, không giống cửa cung trang trí luôn là đen như mực, nặng nề vô cùng. Cung xa trưng nhìn mới mẻ, tròn xoe đôi mắt khắp nơi xem. Là đĩnh hảo ngoạn, chính là thuyền nội có thực trọng son phấn khí, nghe có điểm không thoải mái.
Người đã mãn, thuyền cũng ly ngạn, gã sai vặt nhóm vì khách nhân thượng nước trà cùng điểm tâm, cung xa trưng vừa ăn biên nhìn náo nhiệt, nhìn trung ương đài, nói không chừng trong chốc lát sẽ có thuyết thư.
Chỉ nghe một tiếng la vang. Một vị ăn mặc bại lộ, ước hơn ba mươi tuổi mỹ mạo thiếu phụ bước lên trung ương sân khấu, phóng đại thanh âm bắt đầu giới thiệu hôm nay du ngoạn phân đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Короткий рассказlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...