Chapter 12: The Exorcist

6 3 0
                                    

Luhh hindi ako makatulog memorable sakin ang araw nato, nakapunta banaman ako sa Eiffel tower at Statue of Liberty kasama si mr. Sungit at accck nanliligaw na siya...

Samantha/pov: ohh nagugutom ako gusto ko ng Hawaiian pizza, at gusto ko sa Hawaii mismo ako bibili. At sushi naman sa japan, woahhh nice i dea...

1.....2.....3 abra kadabra.. japan
Tadahhhh!!! Luhhh bakit andito parin ako??? Bakit ayaw gumana ng powers ko tssk ..

Wait baka mali ritwal ko abra Kadabra tugudug tugudug espasol kutsinta siomaii , spaghetti mukang bulati 1....2....3 1....2..3 tadahhhh

Haysss nababaliw nako nakakagutom missss kona si Samuel !!!

Samuel/pov: Asan ako cr kaninong cr tohh.. takte pano ko napunta dito dinaman ako nag teleport,,, panty na may Dugo shettt...

THE FUCKKKKKKK!!!

Samantha/pov: shittt may tao ba sa loob nito sino yon The fuck ohhh what the.... Tama ba narinig ko the fuck...

Samuel!! Ikaw Bayan the fuck haysss shet guni guni kolang siguro tangena yung gwapo nayon....

Samuel/pov: shit sabi na bahay ni Samantha to kaya pala, napaka may ketchup days siya tskk

Clap×3..

Sino yan shett mag nanakaw kaba kung sino kaman may, power ako lumayo ka papalakihin ko yang alaga mo kung sino kamang mag nanakaw ka!!! Di ako natatakot sayo...

Samuel/pov: Shet nahulog yung pera ko , minamalasssss nga namann 50k din yonnnn!!

Ako na ata ang pinaka swerte for todays video kung sino kamang pumasok sa bahay ko!!! Salamat sa 50k... Craving checkkkkk!!!!

Book of Angels/Chapter 37:
Ang lakas ay magiging kahinaan!
At ang kahinaan ay magiging kalakasan.

Ang matigas ay lalambot at ang malambot ay titigas.

Ang liwanag ay babalutin ng kadiliman.
At ang kadiliman ay babalutin ng liwanag.

Ang oras ay bibilis. ANG KADILIMAN AY MULING MAG LALAGIM.

Ang mabuti ay makakasama.
At ang masama ay makakabuti.

The 12 midnight Will already Became as a Bloody Night!!

Ang anghel ng kalangitan ay walang magagawa, Ang sangkatauhan ay malapit ng magluksa...

Shet isa itong nakakatakot na Mensahe!!.

Samuel/pov: Ramdam ko na may nakalabas muli sa gate ng kadiliman.... At tiyak akong siya si Valencia ang mapag linlang na pumapasok sa katawan ng tao.... Tskkk dapat nung una palang sinira kona ang kaluluwa mo!!!

Kung asaan kaman hindi ka mag tatagal muli kitang ibabalik sayong pinanggalingan...

Ano to bakitttt nag iiba ang wangis ko ano ang humahatak saking pwersa...... Nasa panganib si Samantha...

Samuel/pov: Bakit lumabas ang totoo kong wangisss anong ng yare.. pero tama lang ito pwede ko gamitin ang kakayahan ko para ma protektahan si Samantha... Hindi naman niya ako makikilala....

Valenciaaaa wag mong hayaan na gawin kong lakas ang lakas mo.. binabalaan kita bumalik kana sa kahariannnn ng kadiliman....

Aba.. aba.. aba.. tila nag kakarooon kana ng kahinaan,, Hindi moko kaya!!!!

Samantha/pov: sinong paniwalaan ko parehas kayong halimaw at mas nakakatakot kapa sa babaeng tohhh

Layuannn niyo ko parehas maka mukang halimaw!!!
Lalo na tong lalaking halimaw nato kung ano kaman muka kang dinosaur na palaka!!!!!!!!

Samuel/pov: tsssssskkk kaya masss napapalapit ka sa kapahamakan, napaka haysss napaka arte,,, tssskkk

Wag kang tumakbo palapit sa kanya Samantha!!!!!!!!!!!!!!!! 

Bwuhahahahah Pinuno wala kang magagawa mas choice niya ako kesa sayo!!! Gagamitin ko ang katawan niya tignan natin kung kaya mo siyang saktan!!!!

The Love of a Bad AngelsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon