Ba quả hạch cho Lọ Lem JiWoong

81 6 1
                                    

Tóm tắt: (của tác giả)

Một câu chuyện Lọ Lem được kể lại với Ricky trong vai hoàng tử và JiWoong trong vai Lọ Lem, ngoại trừ nó dựa trên phiên bản Lọ Lem tiếng Séc được gọi là "Ba quả hạch cho Lọ Lem". Tôi hứa là nó không kỳ lạ như bạn tưởng đâu. Các loại hạt được đề cập là hạt phỉ, và chúng có tác dụng kỳ diệu.

Một câu chuyện cổ tích tràn ngập tình yêu và phép thuật để sưởi ấm trái tim bạn và khiến bạn tin vào phép màu của tình yêu ❤️
____________

Note của tác giả:

Câu chuyện này dựa trên một câu chuyện cổ tích của Séc, Ba quả hạch cho Lọ Lem (1973). Đây là một bộ phim rất nổi tiếng được tất cả mọi người yêu thích, và nó cũng phổ biến ở Slovakia, Đức, Ukraine và Na Uy! Tôi cũng đã tự do viết một chút (xem thêm điều đó ở phần ghi chú ở cuối). Rất nhiều đoạn hội thoại được lấy từ bộ phim.

   Tôi thực sự khuyên bạn nên xem Three Nuts for Cinderella :) Nó thật kỳ diệu.

   Sẽ có một vài hình ảnh ở phần cuối của tác phẩm, trong đó có một tấm che mặt của JiWoong tại vũ hội, vì tôi không biết diễn tả sao cho rõ và hơi khó diễn tả với những người chưa xem phim.

   Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng hỏi!

   Xin lỗi vì bất kỳ lỗi chính tả nào, hãy tận hưởng ❤️
__________

Editer: Mình sẽ để luôn các link hình ảnh, video mà tác giả đề cập đến, nếu muốn các bạn có thể xem chúng trước khi đọc truyện.

Hình ảnh:
https://photos.app.goo.gl/M6Z9b5SzTxfdTmc67

Bài hát của JiWoong khi giặt quần áo ở suối:
https://www.youtube.com/watch?v=rfuXHk3BR3s

Ba quả hạch cho Cinderella với phụ đề tiếng Anh: (chưa kiểm tra xem các phụ đề "chính xác" như thế nào)
https://www.youtube.com/watch?v=dIFCIArJrCc

- Trong truyện độ tuổi của JiWoong < Ricky

____ 🦋 ____ 🦋 ____ 🦋 ____


   Ngày xưa có một cặp vợ chồng. Không quan trọng họ sống ở đâu hay khi nào, điều quan trọng nhất là họ yêu nhau sâu sắc. Đó là tình yêu không giống ai. Người đàn ông yêu vợ của mình và không có người đàn ông nào tốt hơn trong mắt cô ấy. Họ đang sở hữu một điền trang rộng lớn với chuồng ngựa, người hầu, và nhiều thứ nữa.

Nhiều năm trôi qua và họ không thể có con. Họ cầu nguyện mỗi ngày, tặng quà vì họ, và cầu xin bất kỳ vị thần nào, người có thể đang lắng nghe, để có một cậu bé. Đó là điều duy nhất ngăn cản họ khỏi hạnh phúc thuần khiết. Người phụ nữ liên tục nhìn thấy cậu con trai nhỏ của mình trong giấc mơ, đu đưa cậu, xoa đầu gối cho cậu sau khi cậu bé bị ngã. Người đàn ông tiếp tục tưởng tượng việc dạy con trai mình cách cưỡi ngựa và cách bắn nỏ.

Một ngày nọ, những lời cầu nguyện của họ đã được đáp lại. Người phụ nữ đã có một đứa con, và toàn bộ điền trang đang háo hức chuẩn bị cho sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình.

Một bé trai tươi cười với mái tóc đen không thể kiểm soát được đã chào đời. Người phụ nữ đã không sống sót sau khi sinh.

Ba quả hạch cho Lọ Lem JiWoong Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ