Sau vài ngày nằm viện thì cuối cùng Trung Hiếu cũng đã được xuất viện. Và đồng thời hôm nay trường nhộn nhịp hơn vì hôm nay là ngày đàn anh chị về tựu trường.
Ở dưới sân trường
Tlinh(Thảo Linh)
Cô Trang Anh ơiiiiiiSuboi(Trang Anh)
Trời ơi! Con bé này lớn quá trời rồi nèAk49(Anh Khôi)
Cô ơi, từ ngày còn học cùng nghành với chị Linh chị ấy cứ bắt nạt em hoàiiiiTLinh(Thảo Linh)
Ơ kìa
Thích chơi méc không???Ak49(Anh Khôi)
Đấy!Suboi(Trang Anh)
Về đây là vui rồi không được gây nhau nhé!Đạt Dope(Quốc Đạt)
Cô Trang Anh ơiiiiiiSuboi(Trang Anh)
Đạt hôm nay mới biết về thăm cô luôn hả???TLinh(Thảo Linh)
Nó mới đi du học về mà cô🤡Suboi(Trang Anh)
Mấy đứa này lớn hết rồi! Mà... Nó không về nữa sao?Nhắc đến đây cả ba đều biết cô Trang Anh đang muốn ám chỉ đến ai. Tốt nghiệp lâu lắm rồi mà tên đó chẳng bao giờ về thăm trường cả, thời đi học Trang Anh cực kì coi trọng học sinh này nhất!
Ak49(Anh Khôi)
Hình như là không về đâu, năm nào cũng vậy màSuboi(Trang Anh)
Thôi không nói về chuyện đó nữa, nào! Cô giới thiệu mấy đứa cho mấy em học sinh năm né nhé!TLinh(Thảo Linh)
Để coi năm nay mặt mũi như thế nào heheAk49(Anh Khôi)
Tém tém lại, bà có ny rồi đóTLinh(Thảo Linh)
Ơ cái thằng này! Mày tin bà xúc vào mồm mày không hả?Đạt Dope(Quốc Đạt)
Mình lớn rồi đó Linh ạ hahaBên đây đông vui thật đấy, nhưng mà bên phía kia còn đông vui hơn. Biết sao đông vui không? Tại vì đang anh Nam Hải đang dạy cho mấy đứa học sinh lớp thầy Bâus nhảy sturdy.
Wxride(Nam Hải)
Đấy nhảy như vậy đấy!Richie D.icy(Đức Anh)
Eo ơi sao anh nhảy giỏi thế???Wokeup(Hoàng Phúc)
Niềm tự hào của thầy Bâus đấy! Nếu năm nay Quang Anh là trò cưng thì nhiều năm về trước thì oách này kà trò cực kì cưng đêýyyWxride(Nam Hải)
Thầy đừng nói quá thế chứ!Andree(Thế Anh)
Nhưng mà đúng mà, Hải là đứa học sinh cực kì giỏi, anh này hồi trước còn đi thi chuyên Lý đó!Umie(Uyển My)
Anh ơi anh giỏi vl raRhyder(Quang Anh)
Sao anh thu phục được nó hay vậy???Minh Lai
Anh đỉnh quá anh eeeeDubbie(Hữu Khương)
anh ê anh có người yêu chưa đấy?Shorty Thắng( Hoàng Thắng)
Zề
Định cua người ta à?Wxride(Nam Hải)
Tiếc quá
Anh có rồi😅
YOU ARE READING
[RV/ học đường] Lớp Chuyên Cá Biệt
فكاهةNhững drama thời học sinh, những chuyện tình yêu thời học sinh sẽ có trong LỚP CHUYÊN CÁ BIỆT!!!!