Chương 2: Giấc mộng ướt át

196 40 29
                                    


"Arrgh~...nữ-a đi..cho em nhiều hơn.."

"..ưmm~..mạnh hơn..phải..chỗ đó đấy..aaa..sướng..chết mất.."

"Sâu..quá..mm~ chạm tới..cổ..tử cung..luôn..rồi..haaa~!"
.........

Trong đêm tối thanh vắng trên chiếc giường kingsize xa hoa choáng ngợp vọng vang những tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc ám muội không ngớt.

Người phụ nữ xinh đẹp quằn quại trên tấm drap giường trắng nhễ nhại mồ hôi. Ánh đèn mờ ảo từ trên cao rọi xuống, tạc nên khung cảnh đầy nhục dục của hai thân ảnh xinh đẹp "không một mảnh vải che thân" quấn lấy nhau điên cuồng vùng vẫy trong mộng xuân tình.

Hai cánh tay rắn chắc đàn ông từ phía trên cao khóa chặt mỹ nữ trong lòng, từng nhịp cắm vào rút ra đều đều, phi nước đại mãnh liệt đưa người phụ nữ càng lúc càng tiến đến ngưỡng cửa thăng hoa.

Tay cô siết chặt lấy tấm lưng rộng của cậu, mười đầu móng tay găm sâu vào da thịt đàn ông tạo ra vô số vết tích đỏ au như một cách đánh dấu chủ quyền.

"Aaa..~"

Shim Soo Ryeon dù đã cố gắng cắn môi dưới kiềm chế nhưng vẫn không thể ngừng trút từng tiếng thở dốc nóng bỏng khi cô cảm thấy mình sắp được giải phóng cơ thể khỏi dục vọng của bản thân. Đồng thời theo sau là vô vàn âm thanh trầm thấp rên rỉ đầy thỏa mãn của chàng trai phía trên cô khi cậu nhấp vào trong cô ngày một nhanh hơn để đưa cả hai lên đỉnh.

"Soo Ryeon..anh..sắp ra rồi.."

"Cứ ra đi..cho em tất cả hạt giống của anh đi.."

Chả mấy chốc, sau cú nhấp hông thô bạo đâm lút cán lần cuối, Dantae thỏa mãn bắn hết tinh dịch của mình vào sâu trong tư mật xinh đẹp nữ thần, làm Soo Ryeon rên siết đầy sung sướng vì cảm giác ấm áp từ chất lỏng tình yêu của hồ ly nhỏ lấp đầy tử cung mình.

Joo Dantae cười híp cả mắt hạnh phúc gục đầu xuống ngực nữ thần xinh đẹp, 2 tay cậu vẫn đang chống đỡ lấy thân hình cường tráng của mình để không đè lên người phụ nữ dưới thân.

Shim Soo Ryeon sau bao lâu lãnh cảm đóng cửa trái tim mình cuối cùng cũng có thể vui vẻ, mở lòng để đón nhận một tình yêu mới.

Cô chủ động kéo đầu Dantae lại gần trao cho cậu một nụ hôn, 4 cánh môi của hai người khẽ nhẹ nhàng chạm nhau. Nụ hôn ấy càng lúc càng trở nên cuồng nhiệt hơn khi Soo Ryeon cắn nhẹ môi dưới hồ ly nhỏ làm cậu khẽ hé miệng, nhờ đó lưỡi cô dễ dàng xông tới nút chặt lấy lưỡi cậu. Hai chiếc lưỡi nhỏ vờn chơi lấy nhau trao đổi mật ngọt tình yêu, hơi thở thơm tho của Soo Ryeon cũng bị Dantae tham lam hút hết, cậu chàng không khỏi thích thú khi được khám phá khoang miệng ấm nóng nữ thần cao quý của mình.

Cả hai chỉ luyến tiếc buông nhau ra khi cảm thấy không thể hô hấp được nữa.

Từ hai đôi môi mềm mại của nam thanh nữ tú chậm rãi kéo ra một sợi chỉ bạc mảnh lóe lên sau nụ hôn sâu như minh chứng cho dục vọng cháy bỏng của họ.
......

Ngay lúc cuộc yêu chuẩn bị tiếp tục, một âm thanh quen thuộc vang lên inh ỏi phá tan bầu không khí nóng bỏng đến nghẹt thở đang khiến lồng ngực người phụ nữ như sắp nổ tung.

Bí Mật Của Hồ Ly Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ