Chapter 1

101 6 0
                                    

Ảnh bìa chỉ minh họa cho việc tg chơi Allain thua sấp mặt lờ thôi:)))) 

__________________________________________________________________________ 

- Rừng ơi,rừng đâu rồi???Mày có gank được không thì bảo?_allain nhấn phím E,vâng là chiêu 3,cân 3 và cậu quay về tế đàn. 

- Đâu đâu?có thấy m đâu?_Bright dò map 

- Ông cố nội ơi nó chet rồi,tôi cũng đang ở tế đàn đây!!!-nakroth kêu lên đầy chán nản 

- Thôi ván sau ko mấy cho nak đi rừng đi, m đừng tranh với nó nữa!_Allain gõ đầu Bright  

- huhu,tao chỉ định đi thử thôi mà!-bright khóc lóc 

Chỗ họ đang ngồi là một phòng tập quen thuộc.Từ lúc mười sáu tuổi,đám allain,bright và nakroth đã vô cùng quen thuộc với cái phòng này,gọi là nhà cũng được luôn.Allain_là người đã luôn mơ ước về giải vô địch thế giới.Con bài tủ của cậu là "Tuyệt mệnh kiếm" hay còn gọi là "song kiếm kí ức" bên bản cập nhật khác. (VGVD)

Người đang đảm nhận nhiệm vụ kèm cậu cho AOV cup mùa 20 năm sau là Thorne.Anh ta là bạn tình,à không phải,là người anh họ và là người chỉ dạy duy nhất cho cậu,đã giành giải quán quân AOV cup mùa 19 gần đây nhất.Con bài tủ là "cuồng ma xạ thủ".

(bản cập nhật game trong truyện thì Thorne ko bị out meta nhé mn^^) 

Thorne là anh họ cậu,21 tuổi,bộc lộ năng khiếu cũng như thể hiện tài năng với bộ môn e-sport từ rất sớm.Có một thời gian,Thorne đã từng theo đội tuyển đấu chuyên nghiệp,tuy nhiên đó là mùa 17.Cả nhóm không giữ được phong độ vì người đi đường Ceasar bất ngờ gặp chấn thương cực nặng.Vai trò bị thiếu,khiến cả đội tụt dốc không phanh.Mùa 19 vừa rồi là có tuyển thủ trẻ đã đồng ý gia nhập sau chuyến tập huấn.Nhưng chỉ sau một năm,sau khi có cup,cậu ta đã từ bỏ luôn đấu chuyên nghiệp chỉ vì gia đình ngăn cản. (thk này xàm thật)

Thorne là người nhận ra năng khiếu của Allain sau khi anh cho cậu chơi thử tướng mới ra.Đó là "Tuyệt mệnh kiếm" và do thế,đây là con bài Allain có thể đánh tốt nhất. Cậu là vị trí hợp lý cho đường Ceasar,ngoài ra thì đồng đội thân thiết của cậu có Nak có thể chơi tốt vị trí đi rừng,bright thì cũng đi rừng,tuy nhiên với bản tính ánh sáng của mình,cậu ta chắc chắn sẽ chỉ chăm chăm đẩy trụ,chứ không farm rừng farm quái gì cả.thường thì Bright sẽ không đi rừng mà sẽ chọn một con tướng đường giữa để chơi.Có vẻ cậu ta hơi bất mãn với việc ko dc chơi con tủ,nhưng đây là tập luyện,đến chính Allain đôi khi cũng chẳng được choi con tủ mà! 

Trừ tuyển thủ trẻ năm trước thì,đàn anh có Thorne,Lorion,Zephys,Zata.Để ý không,có hai ông anh có thể cân đường giữa.Tuy nhiên,khi vào trận,Zata sẽ là Mid,còn Lorion thì thỉnh thoảng có sp hoặc đi phụ rừng thôi. Vì thế,Thorne và Lorion là đôi bạn cùng tiến.......tiến bịp. 

Cậu hiện sẽ ở cùng Thorne,vì mỗi đàn anh sẽ kèm một đàn em_không-là-vị-trí-có-thể chơi.Thế nên,tuy là xạ thủ,Thorne cũng phải tìm hiểu và học hỏi cách chơi đấu sĩ.Lúc nào cũng không phải là anh sẽ nhất nhất là xạ thủ,cần phải biết chơi nhiều vị trí khác nhau để nâng cao trình độ. 

Cơ mà,mối quan hệ của hai người thì không thẳng như luật của E-sport... 

Để nói cho dễ hiểu,thì đây là loạn luân.Anh họ em họ đấy mà! Tình yêu kì lạ,cách họ thể hiện cũng kì lạ nốt...Tóm lại,hai thằng bé cứ về là quấn lấy nhau,lấy lí do này nọ chỉ để dỗi nhau vô cớ...vân vân 

Một điều nữa,Bot tuy hiền lành,nhẹ nhàng bay bổng_không ngờ gặp phải Top nhà giàu và một cái mồm láo chó sẵn sàng chửi cả antifan.Hắn vô cùng cuk suk và máu liều,sẵn sàng đấm cae quản lý nếu như quản lý sắp lịch linh tinh cho Allain.(chiều như chiều vong là có thật) 

                                                                                           *** 


Giới thiệu cho mn hiểu đây là thế giới e sport mình tụ nghĩ nên nó sẽ có 1 số lỗ hổng trong mảng kiến thức Game,nhưng mình sẽ cố gắng chỉnh sửa sao cho hợp lí nhé! 

*thứ 2:Mình sẽ gọi giới thiệu tướng thay cho tên nhé.Ví dụ như : ko thể để là Allain chơi Allain được,nên mình đã gọi phần giới thiệu là "Tuyệt mệnh kiếm" nhé ạ! 

**Lưu ý lần hight: có chửi bậy và đạo tàn bụ nha!TG sẽ dùng các thuật ngữ E sport nên ko hiểu thì tra mạng hoặc hỏi nhé! Có viết tắt,OOC...nha! 

Cmt và vote ủng hộ tg nha! cảm ơn mọi người rất là nhiều ạ!




(Thorne x Allain) My brother loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ