⁴¹ Cảm thấy tốt

138 8 1
                                    

Đôi bạn trẻ một nam một nữ tản bộ về nhà, dọc đường còn tán gẫu vài câu.

"Ba mẹ em biết chuyện chưa?"

"Họ không thích dùng mạng xã hội lắm nên em nghĩ là sẽ khó."

Jungkook ngán ngẩm thở dài, đưa tay bợ sau đầu bước đi. Trông bộ dạng của em dâu lúc này, Ami không kiềm được bật cười.

"Sao thế ạ?"

"Nhìn em xem, mới 17 tuổi đầu mà cứ như ông cụ non ấy!"

"Aiz thật là, chị còn trêu em nữa!"

"Hahaha--"

"Mà này, hay chúng ta ghé đâu ăn trưa ngồi bớt nắng rồi về, dù gì cũng 11 giờ rồi!"

"Ưm, hôm nay ba mẹ em nghỉ nên mẹ có vào bếp."

"Ui thế hả, tiếc quá!"

"Vậy thôi mình về nhanh nào, mặt trời lên tới đỉnh đầu rồi!"

"Dạ."

..

Jungkook ủ dột nằm dài trên giường, mắt bơ phờ nhìn lên trần nhà, tinh thần không ổn định. Vừa rồi mới ăn trưa với ba mẹ và Miyeul, xem như tâm trạng vớt vác được vài phần. Nhưng bây giờ mọi người đều về phòng nghỉ ngơi, ở một mình càng khiến cậu suy nghĩ nhiều hơn.

Như hàng ngàn con bướm bay dập dờn trong bụng, Jungkook trằn trọc mãi không yên. Cảm giác phải làm gì đó mà bản thân vô tình quên mất hay chưa nhận ra thật sự rất khó chịu.

Cho tới khi chuông điện thoại vang lên, cứ như thần giao cách cảm, người cậu cần xuất hiện rồi.

"Em nè."

"Trông em phờ phạc quá, Jungkookie không khỏe sao?"

"Tâm trạng em hơi đi xuống thôi."

"Vậy thì làm cho nó lên lại đi chớ!"

"Nói thì dễ, em làm thế nào được?"

"Ghé sát vào đây anh nói nhỏ cho nghe!"

Jungkook không chần chừ, áp khoảng giữa tai và bờ má có chút gầy của mình vào điện thoại, tò mò xem anh muốn làm gì. Taehyung chớp lấy thời cơ, dứt khoát hôn cái chóc lên màn hình một phát. Làm xong còn hài lòng mỉm cười.

Bạn nhỏ hớ mất vài giây, mềm nhũn phủ mặt xuống gối, chỉ chừa ra đôi mắt to tròn long lanh để giao tiếp.

"Chỉ là má thôi thì không được đâu!"

"Thế em đưa môi đến đây!"

"Haha, được rồi được rồi! Em cảm thấy tốt hơn rồi!"

Không nói dối qua loa, Jungkook vừa chứng minh bằng đôi mắt biết cười.

"Bên đó 7 giờ rồi nhỉ? Anh ăn tối chưa?"

"Xong xuôi rồi mới gọi cho em nè, nếu không bạn nhỏ sẽ mắng anh té khói mất!"

"Xem như biết điều!"

"Anh luôn biết điều với em mà~"

"Ngược lại là em đấy, đã ăn uống gì chưa?"

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ