【 giác trưng 】 giải linh -5
Cách hai ngày, cung xa trưng lại chủ động đến giác cung tới một chuyến.Đi theo dẫn đường tôi tớ đi qua thật dài đường đi cùng thềm đá khi, hắn cố tình lưu tâm tìm kiếm, lần đó đánh rơi quắc quắc hồ lô lại sớm không thấy bóng dáng.
Cung xa trưng bước vào cửa điện khi, cung thượng giác, cung lãng giác đang ngồi cùng linh phu nhân nói chuyện, thấy hắn tới, linh phu nhân liền cười rộ lên, thân thiện mà tiếp đón hắn tới ăn điểm tâm.
Bên này cung thượng giác đã quen thuộc mà đem tiểu xa trưng cuốn vào trong lòng ngực, cầm lấy một khối hoa mai phó mát hống hắn. Nhận thấy được cung thượng giác ngưng ở trên người hắn hơi mang chờ mong tầm mắt, cung xa trưng chỉ phải ngoan ngoãn liền cung thượng giác tay ăn một ngụm.
“Ta là tới tạ…” Cung xa trưng nuốt một chút, tầm mắt tại đây một nhà ba người chi gian đánh cái chuyển, hắn nhạy bén mà ý thức được, lãng đệ đệ tựa hồ thực không cao hứng, không rên một tiếng, cũng không biết cùng ai giận dỗi.
“Tới cảm ơn thượng giác ca ca ngày ấy cứu ta.”
Cửa cung người đều nói, ngày đó nếu không phải kêu cung thượng giác gặp mang về mật đạo, này trưng cung duy nhất đích truyền chỉ sợ cũng muốn bỏ mạng với vô phong lưỡi dao sắc bén dưới.
Hoa mai phó mát ngọt ngào hương khí còn lưu tại răng thượng, cung thượng giác vẫn duy trì thấp người ôm hắn tư thế, hai người ai đến như vậy gần, cung xa trưng thậm chí có thể cảm nhận được ca ca trên người ấm áp thể nhiệt, lung ở hắn quanh thân.
Cung lãng giác nghe vậy xem hắn ca ca, buồn bực nói: “Cho nên ta đoản đao thật kêu kia đáng giận vô phong kẻ cắp cầm đi.”
Kia một ngày, cung thượng giác vì không cho lãng đệ đệ theo tới, chính miệng hứa hẹn chính mình sẽ đi giác cung thế đệ đệ nhận lại đao, ai ngờ đoản đao không có lấy, nhưng thật ra ôm hồi địa cung tới một cái cung xa trưng.
Ai ngờ đợi cho quét tước chiến trường, phiên biến giác cung cũng không ai tìm thấy kia đoản đao.
“Quay đầu lại kêu ngươi ca ca lại đưa ngươi một thanh là được. Nháo cái gì tiểu hài tử tính tình, cũng không sợ xa trưng đệ đệ chê cười ngươi.” Linh phu nhân trấn an tiểu nhi tử hai câu, lại đối với xa trưng hiền hoà địa đạo, “Nơi nào dùng riêng tới tạ, ngươi nhiều tới giác cung chơi mới hảo.”
Cung thượng giác duỗi tay từ trên bàn vớt quá một cái tráp tới, đưa tới cung xa trưng trước mặt, hộp cái mở ra, bên trong lót xa tanh thượng nằm một con chạm trổ tinh xảo quắc quắc hồ lô, đúng là hắn đánh rơi kia một con.
Cung lãng giác cũng là mới mười tuổi hài tử, thấy kia hồ lô, trong lòng cũng thích, hỏi cung thượng giác đòi lấy, ca ca lại phá lệ chưa cấp, chỉ nói là có chủ chi vật, nguyên lai lại là đưa cung xa trưng đồ vật.
Cung lãng giác duỗi tay muốn đi đụng vào kia quắc quắc hồ lô, cung xa trưng lại đột nhiên biến sắc, đem kia tráp một phen ôm vào trong lòng ngực. Kia thái độ thực rõ ràng, chính là không cho. Lần này thực không cho cung lãng giác mặt mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...