【 giác trưng 】 giải linh -9
# hồi tưởng nhai mà trọng sinh cốt truyện tư thiết như núi. OOC báo động trước, cẩu huyết báo động trước. ( đã canh hai )=====================================
Cung xa trưng biết cung lãng giác chưa chắc hoan nghênh hắn, lại không muốn đi thử cung thượng giác tâm, không phải giáo ca ca khó xử, đó là giáo chính mình nan kham. Này đây, hắn này một đời tới giác cung tới cũng không cần, nếu không phải cung thượng giác triệu hoán, tuyệt không chủ động đối mặt. Trừ bỏ đi học, diễn võ, ngày thường chỉ oa ở trưng cung, y quán hai nơi chăm sóc hắn dược thảo.
Đã nhiều ngày hắn túc ở giác cung, cung thượng giác ngày ngày chăm sóc, linh phu nhân lại kêu phòng bếp lộng một đống lớn đồ ăn muốn hắn hảo hảo tiến bổ. Duy độc cung lãng giác xem hắn luôn là không quá xưng ý, nghe nói lúc này cung tử vũ ăn lỗ nặng, thương tâm vài thiên, nếu không phải e ngại cung thượng giác ở, đoạn sẽ không như vậy tường an không có việc gì.
Đặc biệt là đương cung lãng giác đưa ra muốn đi trưng cung sau phong núi rừng luyện đao khi, xa trưng thật sự rất khó đáp ứng hắn. Kia phiến dã núi rừng là hắn xưa nay dưỡng trùng quật thảo, luyện chế dược vật chi sở tại, đó là chính mình lấy thân thí dược thử độc nhiều năm, ngoại vật không thể dễ dàng quấy nhiễu hắn, cũng rất khó bảo đảm kia núi rừng tuyệt đối an toàn.
Ngươi cung xa trưng ăn mặc chi phí đều là giác cung, cung lãng giác trong ánh mắt rõ ràng như vậy viết, như thế nào như thế bủn xỉn một mảnh núi rừng, cũng không chịu đưa cho hắn luyện luyện đao.
Cung xa trưng sợ nhất sinh chịu còn không dậy nổi nhân tình, hắn này thương sớm hảo đến thất thất bát bát, liền nhớ phải về trưng cung đi.
Khả nhân còn không có bán ra giác cung cửa cung, bên trong sơn cốc chợt truyền chuông vang cảnh báo thanh, tiếp theo đó là trưởng lão viện gọi đến, cửa cung trung chưa kịp quan giả toàn muốn phụng mệnh đi trước. Có người kích phát sau núi cấm chế.
Hết cách tư sấm sau núi cấm địa, cũng không phải là tiểu quá.
Cung xa trưng trong lòng hừ lạnh một tiếng: Không cần phải nói, lại là cung tử vũ cái kia phế sài. Đời trước chính là hắn rời nhà trốn đi, vào nhầm sau núi, sợ hàn chịu không nổi đông lạnh, còn ăn nhân gia tuyết cung một đóa tuyết liên, rồi sau đó bị lão chấp nhận tự mình lãnh đi. Xong việc vũ cung còn khiển người tới hỏi trưng cung muốn hảo chút tiến bổ dược thiện.
Cung xa trưng khi đó niên thiếu, không rõ cung tử vũ tư nhập sau núi, xúc phạm môn quy, như thế nào cuối cùng còn có thể bình yên vô sự mà về nhà đi. Chấp nhận đoạn sự, hảo không đạo lý. Hắn phẫn uất rất nhiều, lại bị ca ca lệnh cưỡng chế tuyệt không có thể noi theo cung tử vũ, tuyệt đối không thể đặt chân sau núi một bước.
Lúc ấy, cung thượng giác đáy mắt mang theo lạnh lẽo, hàm chứa vài phần nói không rõ than thở, lần này hắn không có nói “Không thể vọng nghị chấp nhận”, mà là nói “Những người khác làm sao có thể cùng cung tử vũ giống nhau”.
Sau núi cấm địa hắn tuy là cũng tò mò, nhưng ca ca không cho đi, xa trưng tự nhiên vâng theo.
……
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...