Giác trưng | khởi bi ca

143 4 0
                                    

https://shen223010.lofter.com/post/4b91a4d8_2bab56dcc





Giác trưng | khởi bi ca
💰 ngọt nhưng be

💰 đoàn sủng trưng nhưng không nhiều lắm

💰 sáu K+ dùng một lần phóng xong

💰Nhất định phải, tinh tế phẩm



Cửa cung cùng vô phong nhiều thế hệ tranh đấu, rốt cuộc tại đây đồng lứa, lấy vô phong diệt môn, cửa cung con nối dõi điêu tàn kết thúc.

Đại chiến qua đi, thương thương, chết chết, trưng cung khuynh tẫn sở hữu, cơ hồ đào rỗng sở hữu dược liệu, mới đem thương vong tận khả năng hàng đến nhỏ nhất. Trọng chấn cửa cung dư lại lộ thực dài lâu, cũng may bọn họ đã không có vô phong uy hiếp, có thể đi bước một tới.

"Khụ khụ." Yết hầu ngứa khó nhịn, cung xa trưng khụ hai tiếng, không hề gợn sóng mà dùng khăn lau ngôi sao vết máu.

Hắn tiếp tục chú trọng thủ hạ dược lò, than châm qua thêm, hỏa lớn dùng cái nhíp kẹp chút than ra tới.

Hỏa hậu ngao đủ, hắn liền đem dược thịnh ra tới, tay phải lay động chén gia tốc biến lạnh, chờ nước thuốc không như vậy năng liền cấp tân dục ra vân trọng liên tưới thượng, đây là hắn loại nhóm thứ ba.

Lại dùng thu thập tới thần lộ pha loãng dư lại nước thuốc, đem khác hoa cỏ cũng tưới một lần, trưng cung chủ sáng sớm liền xem như vội xong rồi.

Cung xa trưng che miệng vừa đi vừa ngáp, kia khối dính huyết khăn thuận tay ném vào trong bồn phao, trong bồn hắn thả điểm dược, màu đỏ tươi vết máu một chút liền biến mất vô tung vô ảnh, mặc cho ai cũng nhìn không ra tới này khối khăn thượng một giây vẫn là huyết tư phần phật.

Hắn chọn hảo hôm nay phối sức liền gọi tới thị nữ cho hắn biên tóc, sau đó ngồi ở trên ghế lại mễ một hồi.

Cuối cùng một bước đai buộc trán cột chắc, hắn cũng hoàn toàn tỉnh ngủ, đem trên người hoa quỳnh áo ngủ thay cho, mặc vào cung thượng giác tân cho hắn mang quần áo, liền đi bộ đi giác cung ăn cơm sáng.

Cung xa trưng này mấy thân quần áo mới là cung thượng giác ở Giang Nam bên kia một nhà lão cửa hàng rất sớm liền định hảo, chỉ chờ hắn lần này ra nhiệm vụ thuận tiện mang tới. Cung thượng giác mỗi năm đều sẽ đi kia gia cửa hàng định, chủ quán sớm đã có cung xa trưng từ nhỏ đến lớn vóc người số liệu, lần này cũng là ấn thiếu niên sinh trưởng tiến độ làm kích cỡ.

Cung thượng giác vê chung trà phẩm trà, nhìn cung xa trưng một đường leng keng leng keng chạy vào nhà tới, trên mặt còn mang theo một ít vận động qua đi hồng nhuận.

Cũng không biết là chủ quán thất thủ vẫn là cung xa trưng sấn hắn không ở nhà không hảo hảo ăn cơm, vòng eo cư nhiên lớn chút.

“Chạy cái gì?” Cung thượng giác buông chung trà, ngữ khí trách móc nặng nề, ánh mắt lại là vô tận sủng nịch.

Cung xa trưng cười ngây ngô hai tiếng, một mông ngồi vào bàn nhỏ trước, đại động tác dẫn tới đầy đầu tiểu lục lạc rung động.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ