100+ Tên tiếng Anh danh cho các bé trai đẹp và ý nghĩa Part 1

1 0 0
                                    


Tên Tiếng Anh cho bé trai. Việc sử dụng các tên gọi cho bé trai bằng tên tiếng Anh khá là phổ biến. Mỗi tên gọi sẽ mang một ý nghĩa riêng, dễ nhớ giúp người tiếp xúc với bé có ấn tượng và thu hút. Nhưng việc lựa chọn tên như mang một ý nghĩa lớn lao của bố mẹ dành cho đứa con lớn lên sẽ có một cuộc sống mang ý nghĩa giống vậy.

Có nên đặt tên bằng Tiếng Anh cho trẻ?

Hiện nay, có rất nhiều bố mẹ mong muốn đặt tên bằng Tiếng Anh cho con cái. Những cái tên này được gọi là tên biệt danh, đó là tên mà bé được gọi ở nhà. Khác với tên chính trên giấy khai sinh, tên biệt danh cũng thể hiện phần mong muốn của bố mẹ. Hiện nay, hầu hết các bố mẹ đều chọn một tên biệt danh phù hợp cho con. Tên biệt danh không chỉ để gọi ở nhà, mà còn giúp cho việc nuôi dạy bé dễ dàng hơn. Một số tên biệt danh còn thể hiện tính cách riêng của bé. Dù chỉ là tên gọi ở nhà, nhưng khi đặt tên, bố mẹ nên chú ý đến điều này.

Ý nghĩa của việc đặt tên cho bé trai bằng tên tiếng Anh?

Chọn tên cho con có ý nghĩa tích cực và đẹp vì cái tên sẽ đi theo con suốt cả cuộc đời. Bây giờ đã không con việc đặt tên con thật xấu cho... dễ nuôi. Nên các bậc phụ huynh phải cân nhắc, lựa chọn tên cho bé thật kĩ và có ý nghĩa riêng.

Đặt tên cho bé phải đúng giới tính để không gây ra sự nhầm lẫn việc tên con gái, tên con trai của bé

Khi lựa chọn biệt danh, mẹ nên chọn những tên ngắn, dễ phát âm, dễ nhớ.

>>> Xem thêm :

Các tên các bé trai bằng tiếng Anh?Adonis – "chúa tể"Alger – "cây thương của người elf"Alva – "có vị thế, tầm quan trọng"Alvar – "chiến binh tộc elf"Amory – "người cai trị nổi danh (thiên hạ)"Archibald – "thật sự quả cảm"Athelstan – "mạnh mẽ, cao thượng"Aubrey – "kẻ trị vì tộc elf"Augustus – "vĩ đại, lộng lẫy"Aylmer – "nổi tiếng, cao thượng"Baldric – "lãnh đạo táo bạo"Barrett – "người lãnh đạo loài gấu"Bernard – "chiến binh dũng cảm", "dũng cảm như loài gấu"Cadell – "chiến trường"Cyril / Cyrus – "chúa tể"Derek – "kẻ trị vì muôn dân"Devlin – "cực kỳ dũng cảm"Dieter – "chiến binh"Duncan – "hắc ky sĩ", "chiến binh bóng tối"Egbert – "kiếm sĩ vang danh (thiên hạ)"Emery – "người thống trị giàu sang"Fergal – "dũng cảm, quả cảm (nhất là trên chiến trường)Fergus – "con người của sức mạnh"Garrick – "người trị vì, cai trị"Geoffrey – "người trị vì (yêu) hòa bình"Gideon – "chiến binh / chiến sĩ vĩ đại"Griffith – "hoàng tử, chúa tể"Harding – "mạnh mẽ, dũng cảm"Jocelyn – "nhà vô địch"Joyce – "chúa tể"Kane – "chiến binh"Kelsey – "con thuyền (mang đến) thắng lợi"Kenelm – "người bảo vệ dũng cảm"Maynard – "dũng cảm, mạnh mẽ"Meredith – "trưởng làng vĩ đại"Mervyn – "chủ nhân biển cả"Mortimer – "chiến binh biển cả"Ralph – "thông thái và mạnh mẽ"Randolph / Rudolph – "người bảo vệ mạnh mẽ (như sói)"Reginald / Reynold – "người cai trị thông thái"Roderick – "mạnh mẽ vang danh thiên hạ"Roger – "chiến binh nổi tiếng"Waldo – "sức mạnh, trị vì"


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 03 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

100+ Tên tiếng Anh danh cho các bé trai đẹp và ý nghĩaWhere stories live. Discover now