Chương 9

155 14 27
                                    

Cảnh báo: Chứa yếu tố nhạy cảm!!!

Kim Rok Soo không thể tin vào những gì mình nghe được. Các vị thần đang nói với anh rằng Cale Henituse đã chết. Anh ấy đã đi rồi. Anh ấy từ chối tin vào điều đó, sau tất cả thì Cale Henituse cảm thấy có thật. Anh ta chạm vào anh ta, anh ta nói chuyện với anh ta, anh ta cười với anh ta, anh ta ăn cùng anh ta, và những vị thần này đang nói rằng anh ta đã ra đi.

Chỉ là sự hiện diện của tôi ở đây sẽ chỉ làm tổn thương bạn,  Kim Rok Soo nhớ lại những gì Cale đã nói với anh ấy vài ngày trước đó.

Đây có phải là thật không? Cale thực sự đã biến mất? Kim Rok Soo tiếp tục vắt óc tìm kiếm câu trả lời.

"Tại sao? Cale chết như thế nào? Tất cả chúng ta đều có thể giữ lại ký ức của mình khi thoái lui, tại sao anh ta lại chết?! Anh ta yêu cầu bạn lấy mạng anh ta để đổi lấy mọi thứ sao?!" Rok Soo hỏi, giọng anh cao hơn. Đó chắc chắn là điều không bình thường đối với anh ấy khi làm điều đó. Nhưng anh không thể giúp được.

Cale Henituse đã chết.

"Cale Henituse đã trải qua cái chết không chỉ một lần, hai lần, ba lần mà là hai mươi lần," Thần Mặt trời bất đắc dĩ tiết lộ.

Tiết lộ này khiến Kim Rok Soo sốc đến khó tin. Cơ thể anh run lên, nước mắt anh chực trào ra, tim anh đập mạnh đến mức đinh tai nhức óc. Anh cảm thấy cơ thể mình tê liệt khi tâm trí anh ngừng hoạt động. Mồ hôi của anh cảm thấy lạnh và đôi chân của anh đang run rẩy. Đây là lần đầu tiên anh cảm thấy một cái gì đó như thế này.

Cale chết không chỉ một mà hai mươi lần? Rok Soo nghĩ. Anh không thể suy nghĩ đúng đắn. Anh ấy biết mình nên bình tĩnh lại để có thể xử lý những suy nghĩ của mình nhưng trái tim anh ấy đã ngăn cản anh ấy làm điều đó.

"C-Cale chết như thế nào?" Anh vừa hỏi vừa nắm chặt tay và nghiến răng.

"Cale Henituse đã bị phản bội," Thần chết trả lời. Không chỉ bởi bạn, con người, mà còn bởi chúng tôi.

"Cái gì?"

"Nếu bạn muốn trả lời câu hỏi của mình, hãy đi bộ trong hành lang đó. Hành lang đó chứa tất cả ký ức của Cale Henituse từ kiếp đầu tiên đến kiếp cuối cùng của anh ta," Thần chết chỉ vào hành lang mới xuất hiện.

Rok Soo bước đến đó với đôi chân run rẩy. Anh ấy không chắc mình đã sẵn sàng cho nó chưa nhưng anh ấy đã tự rèn luyện bản thân. Sau đó, anh nhìn thấy bức chân dung đầu tiên về cuộc đời đầu tiên của Cale. Nó chơi như một đĩa hát trong hội trường.

[Trong cuộc đời đầu tiên của mình, Cale Henituse đã chết vì Ngôi sao trắng. Khoảnh khắc anh ấy thụt lùi lần đầu tiên, anh ấy đã quyết định trở thành một người tốt hơn. Rốt cuộc, những ký ức về tương lai của anh vẫn còn nguyên vẹn. Anh quyết định sử dụng điều này để bảo vệ gia đình mình.

Cale đã giúp Choi Han tập hợp các đồng minh của mình. Anh ấy hỗ trợ họ về tài chính, tình cảm, tinh thần và bằng cách nào đó về thể chất. Choi Han và Cale trở thành bạn tốt của nhau, điều này đặt ra một vấn đề đối với phe quý tộc. Họ không muốn Cale Henituse chiếm đoạt tất cả vinh quang.

[OgCale] [TBOAH] Đánh mất niềm tin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ