04.

97 13 3
                                    

Phần 1: Quyền lực [4]

———

Tần suất các sinh viên bắt gặp Hyunjung đi chung với Sojung bắt đầu nhiều dần lên. Nhiều người thắc mắc là tại sao Hyunjung đã lên được một bậc rồi mà vẫn phải đi theo hầu hạ đám của Sojung như thế? Còn nữa, đám của Sojung đó giờ không có quan tâm đến ai ngoài đám của họ, bây giờ lại để ý đến Hyunjung sao?

Ngoài mặt như thế, nhưng mà dùng từ "hầu hạ" là không đúng. Hyunjung chỉ có việc thỉnh thoảng đi đến lớp học dùm đám của Sojung thôi. Thời điểm này là thời gian ôn thi của trường, đám Sojung có thông minh thì cũng cần có bài để học. Nhiệm vụ của Hyunjung là đi học và chép bài lại cho bọn họ mà thôi.

Đã thế, đám của Sojung đối xử với nàng không có tệ. Đổi lại với việc nàng đi học giúp họ thì họ bắt đầu dẫn nàng đến các buổi thi đấu bóng chày, sau đó dẫn nàng đi ăn, trong trường còn sẽ ra mặt giúp nàng mỗi khi có ai đó muốn kiếm chuyện.

Nàng cũng tự hỏi vì sao bản thân lại đột nhiên may mắn như vậy. Nhưng sau một lần cô nhóc Dayoung lỡ miệng thì Hyunjung cũng bắt đầu ngờ ngợ ra được lý do.

"Chu Sojung đặc biệt yêu cầu tụi em làm thế."

Nếu nói như vậy, rất có khả năng là Chu Sojung để ý đến nàng nên mới làm như thế. Vì sao thì nàng cũng không biết nữa, thương hại nàng chăng? Sojung ở một vị trí cao như thế, không lý nào lại để ý đến một con nhỏ từng nằm trong danh sách đen của tụi Quý tộc như nàng.

Dẫu sao thì, Sojung gần đây cũng rất lạ.

- Hyunjung, lại đây.

Dạo gần đây thì có thêm một cô bé, thường hay đi chung với Jiyeon đến phòng nghỉ của bọn họ, hình như cô bé ấy tên là Lee Luda, chỗ ngồi của Hyunjung cư nhiên cũng là bị chiếm lấy. Nhưng mà bình thường thì nàng cũng không nán lại quá lâu để mà ngồi xuống trò chuyện cùng họ.

Hôm nay cũng thế, chỉ là Sojung đột nhiên gọi nàng lại chỗ của cô.

- Ngồi lên đây.

Đám bạn của Sojung chỉ nhìn rồi âm thầm nhếch mép cười thầm. Quả nhiên, làm bạn của Chu Sojung bao năm, họ dễ dàng nhận ra cô là đang hứng thú với Kim Hyunjung rồi.

Không có thì cớ sao lại bảo Hyunjung ngồi thẳng lên đùi mình như thế?

- Ơ... thôi, không cần đâu.

- Tôi bảo ngồi thì cứ ngồi đi.

Hyunjung bối rối, quay lại đưa ánh mắt cầu cứu đến những người còn lại trong phòng. Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt bất lực của mọi người, nàng chỉ hoảng loạn lại càng hoảng hơn.

Với cả, hôm nay Hyunjung... còn mặc váy ngắn. Thường thì Hyunjung sẽ chỉ mặc váy ngắn hơn gối một chút thôi, chỉ là hôm nay là ngày nàng mang đồ đi giặt, hôm nay lại là ngày họp của Hội sinh viên nên nàng phải mặc đồ đồng phục của trường. Nàng không có nghĩ đến điều này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ExSeol • Hôm nay chị có ổn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ