Chẳng ai biết về những thứ điên rồ đã xảy ra cả.
Con mèo chết tiệt đó vẫn không có dấu hiệu quay trở lại. Có vẻ như nó thật sự muốn tìm cái lõi luật giả. Nhưng xem ra, tất cả nỗ lực của hệ thống đều không cho ra được kết quả gì ra hồn.
Hôm nay, hắn quyết định dẫn hai đứa nhóc nhà Akutagawa đi chơi. Thật ra là đi mua sắm, vì hắn lỡ trót nhận hai cái đứa này vào nhưng lại không có đồ thay cùng những vật dụng cần thiết khác.
"Đi chơi sao?"
Akutagawa Ryuunosuke thuần thục đi cất đống tài liệu của hắn vào đúng chỗ. Trong lúc đó, Gin lon ton chạy lại gần hắn.
"Được sao ạ?"
Akutagawa Gin trông rất hào hứng là đằng khác, mắt em ấy sáng như sao trên trời. Ryuunosuke định ở lại đây, cậu dùng tủ quần áo của hắn cũng được rồi. Tuy nhiên, em gái muốn đi, cậu chí ít cũng phải đi cùng em ấy phòng chuyện bất trắc.
"Ừ. Ngươi đi không?"
Gin gật đầu lia lịa.
"Đi ạ!"
Sau đó, cô bé chạy lại gần anh trai, kéo cậu nhóc đi cùng luôn.
Trên đường đi ra khỏi trụ sở Mafia Cảng, bọn họ còn có gặp Nakahara Chuuya.
"Scaramouche? Tôi đang đến tìm anh đây. Anh đang đi đâu vậy?"
Cậu quay xuống, chớp chớp mắt nhìn hai 'trợ lí' thường trực trong phòng hắn. Gin vui vẻ chào cậu ta, trong lúc đó Ryuunosuke chỉ gật đầu cho có lệ.
"Đi chơi."
Bằng một cách thần kì và vi diệu nào đó, Chuuya bám theo bọn họ luôn. Và cũng bằng một cách vi diệu và thần kì nào đó, họ lại có thêm Dazai Osamu đi cùng.
Dazai đang ngồi trong phòng y tế, pha chế gì đó, có vẻ như đang tìm cách tự sát mới. Cậu ta chí ít cũng nhớ được tiếng bước chân của anh em Akutagawa với Chuuya nên nhận diện được, mở toang cửa đi ra ngay.
Trừ tiếng bước chân của Tổng Quản - thứ dường như không tồn tại thì có chết cũng chẳng nhớ được.
Thông thường thì đâu có ai để ý đến sự đáng sợ của cái im lặng tuyệt đối đâu.
Scaramouche lẳng lặng đi đằng trước, cảm thấy đời bỗng dưng trở nên gian nan khó khăn.
Thay vì trông hai đứa, hắn ta phải trông cả bốn đứa trẻ vô cùng rắc rối này.
-
Scaramouche không biết mình có thể đạt giải 'Bezt Dad of the Year' chưa. (*)
(*) Giải người bố tuyệt vời nhất năm 🐧
Tưởng tượng cảnh một ngụy thần hai tay hai đứa dắt qua vạch dành cho người đi bộ đi nào.
Gin thì có vẻ rất tự nhiên về việc này, em thiếu điều muốn kéo cả hắn đi cơ. Còn thằng anh trai thì lại dở chứng mắc cỡ, tay thì vẫn nắm nhưng cứ lầm lì đi đằng sau.
Hai thằng 'anh cả' còn lại thì cãi nhau liên tục, xém nữa là đi lạc mất.
"Ngươi thích cái này à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kẻ Lang Thang
Fanfic"Nhiệm vụ cụ thể là gì?" Wanderer nhướng mày, nhìn con mèo lông vừa dài thân vừa béo kia. "Nhiệm vụ chính ở các thế giới đơn giản là trở thành người mạnh nhất." °°° (Phần giới thiệu cập nhật từ từ theo vị diện. Nhìn là Scaramouche nhưng thật ra giốn...