KABANATA 27

7 1 0
                                    


                   ⚜️ Kendrick ⚜️


We arrived at the entrance gate of our Mall. But Bella is still sleeping peacefully.


I looked at my butler.


" Ikot ka pa ng isang beses Kuya." ngumiti lang siya at sumunod sakin.


Ayoko kasing gisingin si Bella. Alam ko pagod siya at inaantok meron pa din kase siyang mga gamot na iniinom para tuluyan ng gumaling ang operasyon niya.


We round 3 more laps bago gumalaw si Bella. My butler understand it at agad siyang nagtungo sa VIP parking.


" Nandito na ba tayo Ken? " tanong niya sakin habang tumitingin sa labas ng bintana ng sasakyan.


" Yes Bells, park lang tayo tapos akyat na taya sa 1st floor. "



" Huh? Groundfloor ba to?" tanong niya.


" Yes. G1 and G2 are the assigned parking lot for our customers Bella. "


" Wooow! Pwede pala yun dalawa ang underground floor. "

" Yup, with money everything is possible (^__^) "


Agad nag park siya Kuya sa usual spot ng Cars ko. Reserved parking talaga tong area na to for my family. But mostly si mommy ang laging gumagamit kase siya palagi ang nag gro-grocery dito.


I dont know why she likes doing that when she could easily pay someone to do it or even order food online.


My moms love doing groceries for us, she said is ease her mind doing errands.


My mom is from an elite family but shes never a spoiled brat like someone i know.


She would always remind me that " Kahit mayaman tayo dapat marunong tayong makisama at rumespeto sa lahat ng tao. Being rich doesn't give us the privilege to mock someone "


Nang maka park na si Kuya ng maayos agad akong lumabas ng SUV para pagbuksan si Bella.


Paglabas namin si Shadow naman ang inasikaso ko nilagyan ko siya ng diaper. He doesn't even flinch parang sanay na sanay ah. Bait talaga ng asong to.


Tumingin ako kay Kuya to give him instructions about the laundry.


" Kuya can you take those laundry sa laundry shop sa Razon tower's. "


" Yes Sir. no problem"


" Did you bring my card? They dont accept cash there. " kinuha niya agad ang master card ko sa wallet niya.


I give him one of my atm card para pag may iuutos ako sa kanya magagawa niya agad kahit hindi kami magkita.

ARROWS OF THE FORESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon