Vân chi vũ 26-30

43 0 0
                                    

26.
Hô hấp có chút dồn dập nàng, quên không được năm đó còn đang nghe vũ các hầu hạ ở phu nhân bên người nhật tử, quên không được phu nhân có thai khi, các chủ cùng phu nhân như thế nào vui mừng, quên không được Thính Vũ Các đã từng đủ loại……

Nơi đó là nàng gia, kia bị một hồi lửa lớn đốt tẫn nơi, chịu tải nàng nửa đời trước sở hữu ký ức.

Nàng đã từng nghĩ tới, nếu là năm đó lão gia không có phái nàng đi theo đội ngũ nên thật tốt, như vậy nàng khả năng liền trực tiếp chết ở Thính Vũ Các, cùng nàng quen thuộc trước nửa đời huỷ diệt ở kia tràng lửa lớn chi, mà không phải ở quãng đời còn lại trung kéo này phó tàn khu sống ở thù hận trung, đắm chìm với trong thống khổ sống không bằng chết.

Nhiều năm như vậy nàng cùng liễu lão nhân phát sinh tranh chấp, cơ hồ toàn bộ nguyên tự tại đây.

Nàng hận, nàng đi không ra, nàng muốn đi tìm cung gia, nàng muốn cho tiểu thư trở về, muốn mượn cung gia lực lượng vì 20 năm trước huỷ diệt Thính Vũ Các mọi người báo thù.

Nhưng mà ở liễu lão nhân xem ra, tiểu thư bình an cả đời liền hảo, những cái đó thù, những cái đó hận đều đi qua, đã không quan trọng.

Chính là như thế nào có thể không quan trọng ——!!!!

Hạ thị toàn tộc tánh mạng như thế nào có thể sử dụng một câu đi qua, liền một bút cấp toàn bộ mang quá ——!!!!

Nghĩ đến đây bình dì trong mắt hình như có huyết sắc tràn ngập, lại lần nữa một lần tựa lại về tới cái kia lệnh nàng đời này đều quên không được đen nhánh đêm khuya, vô phong sát thủ chen chúc tới.

Cuối cùng nàng mang theo sát ra trùng vây, trọng thương hôn mê quá khứ liễu lão nhân tránh ở phá miếu tượng đá sau, ôm nhuộm dần máu tươi tã lót rơi lệ đầy mặt tuyệt vọng mà bất lực toàn thân run rẩy.

Tay nàng gắt gao che ở tã lót thượng, tưởng lưu lại kia chậm rãi nhỏ giọt huyết, giống như là tưởng bảo vệ cho nhân sinh cuối cùng một trản lay động cô đèn tinh hỏa.

Bình dìÔ…… Tiểu thư, nàng tiểu thư……

Tô miênBình dì ——!

Đột nhiên tự phán đoán trung bị bừng tỉnh bình dì nâng lên mặt, nàng nếp nhăn từ sinh che kín khe rãnh trên mặt bị nước mắt hoàn toàn tẩm ướt, hơi hơi đỏ lên mắt thế nhưng hiện ra vài phần chật vật điên cuồng tư thái.

Tô miên không biết nàng hảo hảo đây là làm sao vậy, nhưng mà phiếm hồng triều nước gợn liễm diễm trong mắt, lại là khó nén lo lắng cùng sợ hãi.

Tô miênBình dì ngươi đừng dọa ô ô, ô ô hiện tại chỉ có ngươi một người thân, ô……

Nhìn đến vành mắt phiếm hồng lệ ý loang lổ khóc thút thít thiếu nữ, bình dì trong mắt điên cuồng mắt thường có thể thấy được tan không ít.

Nâng lên thô ráp bàn tay to, nàng ôn nhu xoa thiếu nữ mặt.

Bình dìSẽ không, tiểu thư không phải là một người, tiểu thư còn có thân nhân.

Tô miênThân…… Thân nhân?

Hàng mi dài thượng phiếm vết nước mắt tô miên vui sướng rồi lại có chút bàng hoàng, nguyên lai nàng trên thế giới này lại vẫn có thân nhân sao.

 Tổng: Ta, tâm cơ hắc liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ