Vân chi vũ 41-45

33 0 0
                                    

41.
Cung gọi vũTa thích ngươi, tưởng chiếu cố ngươi cả đời.

Hắn biểu tình trịnh trọng, thanh tuyến trong sáng thành khẩn.

Giống như là một trận dưới ánh mặt trời phong, ấm áp đến làm người vô pháp kháng cự.

Nhưng mà hắn lại không biết với thiếu nữ tới nói, hắn càng là như thế ôn nhu vui mừng, lại càng là lệnh đối phương sợ hãi, thậm chí hoảng sợ đến toàn thân vô ý thức phát run.

Bởi vì hết thảy đều giống bình dì sở hy vọng, toàn bộ đều thực hiện ——!

Sinh mệnh đi đến cuối bà lão hai tròng mắt phiếm hồng, tay nàng gắt gao bắt lấy nàng bả vai, sắc bén móng tay tựa đều xuyên thấu qua vật liệu may mặc khảm vào nàng gầy yếu bả vai thịt trung, nhưng mà nàng lại nếu như chưa giác.

Hình như tiều tụy trên mặt ngược lại hỗn loạn quỷ dị ửng hồng, đó là đến chết đều không cần thiết không cam lòng cùng chấp niệm, là triệt triệt để để điên cuồng.

Tiểu thư ngươi phải vì Hạ thị toàn tộc báo thù, phải hảo hảo tồn tại, đi cung gia tìm phu quân của ngươi, nhất định phải huỷ diệt vô phong, giết sạch mọi người, vì ta Hạ thị toàn tộc mọi người báo thù ——!!!!

Nàng tròng mắt ngoại đột, trừng to tròng mắt thượng có thể tới rõ ràng tơ máu tràn ngập, tựa trước khi chết cuối cùng điên cuồng.

Đi tìm hắn, hồi cung gia, chỉ có hồi cung gia tìm được hắn ngươi mới có thể báo thù, vì mọi người, vì các chủ, vi phu nhân, vì toàn tộc báo thù ——!!!

Nàng đó là mang theo như vậy không cam lòng, oán hận, thống khổ trừng mắt chết đều không nhắm mắt hai mắt, chết ở nàng trước mắt.

Bị buông ra tô miên đương trường tê liệt ngã xuống trên giường biên.

Kinh hoảng, hít thở không thông, sợ hãi, vô thố…… Nàng đáy lòng dâng lên vô số cảm xúc, nhất thời chỉ có thể ở cái kia lược hiện tối tăm sương phòng nội, ôm chính mình run rẩy bả vai bất lực ngồi dưới đất nước mắt như suối phun.

Tô miên không ngu, thậm chí có thể tính thượng có chút tiểu thông minh, như thế nào lại sẽ không hiểu bình dì trước khi chết, kia từng câu bị hỗn loạn ở oán hận giữa những hàng chữ gần như lộ liễu lời ngầm.

Nàng những câu không rời làm nàng hồi cung gia, những câu không rời báo thù, bất quá là minh bạch lấy nàng một giới nhược nữ tử lực lượng cái gì đều làm không được, nhưng là một khi nàng trở về cung gia, kia liền hết thảy đều không giống nhau.

Ở bình dì xem ra, chỉ cần nàng gả cho cung gọi vũ, nàng đó là tương lai chấp nhận phu nhân, chỉ cần cung gọi vũ cũng đủ ái nàng, nàng đem cung gọi vũ đắn đo ở lòng bàn tay bên trong, như vậy nàng liền thành công.

Vì sở ái khúc mắc, vì sở ái thoải mái, cung gọi vũ liền nhất định sẽ giúp nàng ra tay đối phó vô phong.

Như vậy nàng liền có thể nương cung gọi vũ tay, nương cung gia thế, cấp năm đó vì bảo nàng một mạng sớm làm tính toán đem nàng tiễn đi cha, vì sinh hạ nàng rong huyết mà chết mẫu thân, vì chưa từng phong chặn giết hạ bảo vệ tốt nàng Hạ thị vô số tộc nhân, vì một đêm gian bị diệt môn, một phen hỏa bị đốt cháy hầu như không còn Hạ thị toàn tộc báo thù.

 Tổng: Ta, tâm cơ hắc liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ