Haruto và Junkyu đang hẹn hò bí mật chốn công sở. Junkyu là nhân viên bộ phận marketing, còn anh người yêu hiện tại đang là phó giám đốc ở công ty. Người duy nhất biết hai người đang hẹn hò là đứa bạn thân là trưởng phòng Marketing của Junkyu, Park Jihoon.
- Junkyu à, thay tôi mang báo cáo này lên phòng phó giám đốc nhé, anh ấy cần gấp.
- Junkyu à, cuộc họp với phó giám đốc ngày hôm nay cậu thay tôi đi đại diện nhé.
Đó là cách Jihoon tạo điều kiện cho hai người ở bên nhau trên công ty. Junkyu trẻ tuổi, có vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách hoà đồng, trong công việc cũng xuất sắc nên được khá nhiều người ở công ty để ý. Ai cũng nghĩ người hàng ngày đến công ty sớm nhất, tan làm lúc mọi người đã về từ lâu là người độc thân còn tham công tiếc việc chứ.
- Jihoon à, tài liệu và ảnh liên quan đến dự án lần này cậu gửi qua mail giúp tôi, tôi đang đi công tác ở xa nên không tiện trao đổi trực tiếp lắm.
Một ngày đẹp trời nọ, khi Jihoon phải gửi tài liệu qua cho phó giám đốc, họ Park là người ghét đem công việc về nhà thế nào mà sếp còn nhắn vậy lúc đã qua ngày mới, mắt nhắm mắt mở thế nào trong đó lại lẫn cả file ảnh kỉ yếu hồi cấp 3 của Jihoon và Junkyu. Sáng hôm sau tá hoả gỡ đi thì cũng muộn, chắc chắn Haruto đã xem được rồi.
Jihoon ba chân bốn cẳng lên công ty kể lại với Junkyu, thấy bạn mình có vẻ bình thản Jihoon liền phải nhắc lại.
- Chỉ là vài cái ảnh thôi mà, cậu làm quá vậy.
- Vài cái ảnh? Cậu quên rồi à, hồi cấp 3 cậu còn yêu thằng chó Lee Suhyuk, còn có ảnh nó hôn má cậu đó.
Junkyu nghe đến quá khứ kinh hoàng kèm cái tên người yêu cũ đã cắm sừng mình thì mới phát hoảng. Cậu vò đầu bứt tai nhớ lại tấm ảnh đó mà muốn điên đầu.
- Park Jihoon, cậu giết tôi luôn đi. Haruto nói gì? Anh ấy thấy cái ảnh đấy mà không hỏi gì á?
Jihoon đến đây mới e ngại lắc đầu, rồi mở điện thoại ra cho Junkyu xem cuộc trò chuyện giữa hai người.
- Tôi xin lỗi rối rít xong thì anh ấy chỉ khen cậu hồi đó đáng yêu ghê. Anh ấy không ghen à?
- Tôi không biết nữa huhuhuhu.
- Này Kim Junkyu, Haruto đã bao giờ ghen khi thấy cậu tiếp xúc thân mật hay cười nói với người khác chưa?
Nghe bạn thân hỏi Junkyu mới khẽ lắc đầu rồi chậm rãi nhớ lại, thì đúng ra Haruto chưa bao giờ có biểu hiện gì của ghen tuông hết. Cậu dù đi với ai, làm gì thì anh ấy cũng bảo là biết rồi, cũng không quản nhiều đến mức thế.
- Đây còn là thấy người khác hôn cậu, hai người có phải người yêu không vậy? Ghen cũng là một biểu hiện của tình yêu đó, đúng hơn là Haruto có thực sự yêu cậu không vậy?
- Không đến mức như vậy đâu mà, Haruto vẫn rất yêu chiều tôi, chúng tôi còn đang rất hạnh phúc là đằng khác.
- Phía sau cái hạnh phúc này biết đâu là người ta có một vợ, hai con hoặc yêu đương lấy thành tích như thằng Suhyuk. Nếu hạnh phúc thì sao nửa năm rồi vẫn chưa công khai đi?