Hôm sau,lúc cậu đang trong phòng,thì tiếng chuông cửa bỗng vang lên,cậu vội chạy xuống để mở cửa,vừa mở của thì cậu nhìn thấy một chàng trai cao lớn.
Tên này như người khổng lồ ấy,cậu nhìn hắn bằng cặp mắt xa lạ như kiểu:"mày là ai vậy?".Hắn cười cười rồi giới thiệu.
Third Reich:Xin chào,tôi là Third Reich,mẹ cậu nhờ tôi đến đây để chăm sóc cậu^^//giới thiệu//
Việt Nam:Ò vậy mời anh vào nhà//đứng nép vào bên cửa//
Cậu mời hắn vào nhà,hắn cũng vui vẻ bước vào,nhìn quanh nhà thấy không có ai hắn mới hỏi.
Third Reich:Bộ ở đây chỉ có cậu và cô Tinh Kỳ ở thôi à?//nhìn cậu//
Việt Nam:Ừm,bây giờ mẹ tôi đi nước ngoài rồi nên tôi ở đây một mình//cười nhìn anh//
Việt Nam:Mà lúc nãy anh nói là mẹ tôi nhờ anh đến đây để chăm sóc tôi à?//rót trà rồi đưa anh//
Third Reich:Ừ,mẹ cậu nói không an tâm lắm khi để cậu ở nhà một mình nên nhờ tôi đến đây để chăm sóc cậu//cầm ly trà uống//
Việt Nam:Ò,mà anh bao nhiêu tuổi rồi,cao m mấy,nhà ở đâu và còn đi học không?
Third Reich:Vậy tôi giới thiệu lại nhá?//để ly trà xuống nhìn cậu//
Việt Nam:Ừm//gật đầu//
Third Reich:Tôi là Third Reich,25t,cao 2m99 và đã ra trường//nhẹ nhàng trả lời//
Việt Nam:GÌ???!!2m99 lận á??!!!//bất ngờ//
Third Reich:Ừm hứm//gật đầu//còn cậu?
Việt Nam:T...tôi là Việt Nam,20t,cao 1m75
Third Reich:Vậy tôi thay đổi cách xưng hô được chứ?
Việt Nam:Được chứ!à mà tôi chưa dọn phòng cho anh,đem nay anh ngủ ở phòng tôi đi,tôi sẽ xuống sofa ngủ.
Third Reich:Ể!!đâu có được,cậu là chủ nhà mà sao ngủ ở dưới được,hay chúng ta ngủ chung đi!//nhìn cậu//
Việt Nam:C...cũng được
Nói rồi cậu và anh đi lên phòng,một lúc sau khi lên tới phòng thì anh cũng xếp đồ vào tủ.
Cậu thì cũng leo lên giường để nằm nghỉ,anh thì đi tắm,đang nằm chill chill với chiếc điện thoại thì anh đi từ phòng tắm ra,đập vào mắt cậu là một cơ thể to lớn,cường tráng và đầy cơ bắp,bên dưới anh chỉ mặt đúng một cái quần jean dài,ở trên thì để trần.
Cậu nhìn anh đến ngây ngốc,gương mặt vốn đỏ,giờ lại càng đỏ lên,anh thấy vậy thì bật cười,cậu ngại ngùng quay mặt sang hướng khác.
Anh thì leo lên giường rồi nhắm mắt ngủ,cậu cũng nằm xuống ngủ nốt.
_________________________________________Hello,giải thích một chút về Third Reich nhá.
Trong đoạn cuối của chap2,Long Tinh Kỳ gọi cho ai thì chính là bà đã gọi cho anh(là Third Reich đó),còn tại sao là điện hôm qua mà sao hôm nay mới tới,là vì anh không muốn bị nghi ngờ.
Lúc cậu hỏi anh về tên,tuổi và chiều cao á,thì về tên và chiều cao thì anh trả lời đúng,còn về tuổi là ổng nói xạo,thật ra là Third Reich đã 5000 tuổi rồi,nhưng mà nếu nói tuổi thật của ổng thì cậu sẽ ngất xỉu mất nên phải nói tuổi giả.
Và tại sao ổng lại nằm vừa cái giường của Việt Nam với cái cơi thể bự bỏ bà đó và cái chiều cao đó thì do là phòng của Việt Nam rất to,nên giường của cậu cũng rất to,Third Reich nằm lên mà còn dư nữa là,giường của Việt Nam có thể nằm được bốn người như Third Reich lận đó.
Việc Third Reich là quỷ,thì cái này mình sẽ giải thích ở chap sau nha
Bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allvietnam)<NazixVietnam>Em Ấy Là Của Riêng Tôi!!
HumorTác giả:Phucnam2003 Thể loại:Hiện đại,học đường,chiếm hữu,allx1,1x1,đam mỹ,nhân thú,sức mạnh,công9 là quỷ!!,ngược trước ngọt sau,HE. Văn án: Việt Nam,một học sinh của một trường đại học nỗi tiếng và danh giá,nhưng ở đấy,cậu không được mọi người yêu...