Cung thượng giác phiên ngoại

45 1 0
                                    

Nắng sớm hơi hi, bốn phương thông suốt thủy hệ hai bờ sông, không ít người buôn bán nhỏ đã bắt đầu một ngày rao hàng, mật dệt mạng lưới sông ngòi đình gặp phải đủ loại kiểu dáng mãn tái hàng hóa con thuyền, mặt trên chất đầy vải vóc, trái cây, hoa tươi, rau dưa các ăn thịt.

Cùng ngày xưa bất đồng, lúc này trên mặt nước nhiều ra một đội chỉnh tề mà nghiêm minh đội tàu, trong đó một con thuyền chỉ càng là bị trọng điểm bảo hộ, trạm trạm canh gác hắc y đeo đao thị vệ dày đặc boong tàu, để ngừa đến từ bốn phương tám hướng địch nhân tập kích.

Bên bờ lấy cung xa trưng cầm đầu một đội người mắt trông mong nhìn xung quanh, nhìn đến nơi xa kia chỉnh tề nghiêm minh càng gần đội tàu, phía sau thị vệ lập tức cao hứng nói.

Thuyền tới rồi thuyền tới rồi.

Bên kia boong tàu thượng cung thượng giác cũng là trước tiên phát hiện bên bờ cung xa trưng, trong mắt hình như có bất đắc dĩ.

Cung thượng giácHôm nay lãnh thực, làm hắn đừng tới, như thế nào vẫn là tự mình tới đón.

Một bên tô miên ức môi dưới biên ý cười dỗi nói.

Tô miênNgươi nói nhưng thật ra nhẹ nhàng, đổi trên người của ngươi ngươi còn không phải giống nhau.

Cung thượng giác ho nhẹ, vừa vặn nhìn đến không xa một nhẹ nhàng thân ảnh giống như tiểu đạn pháo dường như vọt lại đây, cùng với mà đến còn có tiểu cô nương ngọt nhu nhu tiểu nãi âm.

Hi NhiPhụ thân mẫu thân ~

Cung thượng giác hơi cong hạ thân tử duỗi tay đem tiểu cô nương tiếp cái đầy cõi lòng, nương lực đánh vào quán tính giơ nàng xoay cái vòng nhi.

Thẳng chọc đến tiểu cô nương giương tiểu ngó sen cánh tay, khanh khách cười không ngừng.

Hi NhiPhi cao cao phi cao cao, Hi Nhi phi hảo cao cao……

Mắt thấy hắn tựa hồ muốn đình, tiểu cô nương lập tức ôm cổ hắn dùng nãi hô hô âm làm nũng.

Hi NhiPhụ thân xoay vòng vòng, Hi Nhi còn muốn xoay vòng vòng sao ~

Bị một ngụm tiểu nãi âm tô đến đầu quả tim cung thượng giác, trên mặt có vô tận sủng nịch, này sẽ sớm quên mất người nào trước đến thủ quy củ nói ứng hòa nàng nói.

Cung thượng giácHảo hảo hảo, phụ thân ôm ngươi xoay vòng vòng.

Nói thế nhưng liền thật sự mang theo nàng ở boong tàu thượng chuyển nổi lên vòng tới.

Tiểu cô nương được như ước nguyện, cao hứng tìm không ra bắc, ôm cổ hắn cười khanh khách hảo không vui.

Ngọt nhu cười cùng với gió nhẹ phất quá bên tai, rước lấy cách đó không xa thị vệ hiểu ý cười, nghĩ vậy một đường nhìn thấy nghe thấy, nghĩ đến từ trước đến nay người trước quán ái mặt lạnh giác công tử đối nữ nhi không hề điểm mấu chốt, mọi người trong lòng đều bị bật cười lắc đầu.

Quả nhiên giác công tử vẫn là càng thích Hi Nhi tiểu tiểu thư một ( trăm triệu ) điểm điểm, không giống người nào đó……

 Tổng: Ta, tâm cơ hắc liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ