Oe oe chủ sộp đã chỉnh sửa lại chút xíu, mẫn nhi nào rảnh rang có thể đọc lại.
---
Kì chuyển nhượng đã kết thúc và đội tuyển DRX20 chính thức ra mắt với đội trưởng ADC Kim "Deft" Hyukkyu và bốn đứa nhóc đầy triển vọng.
Nếu như được ai đó hỏi đến ấn tượng về lần gặp mặt đầu tiên của các thành viên thì chắc chắn con mèo Jeong Jihoon sẽ không nhịn được mà bật cười khi nhớ về dáng vẻ của người anh "già" nhất trong đội. Một chú alpaca vốn đang trong trạng thái ngái ngủ mơ màng chợt mở to đôi mắt khi nhận ra được vị khách trước mặt chính là cậu nhóc tài năng mà KT Rolster đánh bại vào năm ngoái.
"Hyukkyu-hyung lúc đó buồn cười lắm, anh ấy luống cuống đến mức nói năng lộn xộn luôn đó."
X-xin chào... anh là... Kim D- Hyukkyu.
"Yah, Jihoon nói gì đó." Nhắc về cảnh tượng ngày hôm đó làm cho lạc đà bông xấu hổ không nhịn được đánh nhẹ vào cánh tay của mèo.
Người ta thường nói mèo có khứu giác vô cùng nhạy bén và dường như Jeong Jihoon cũng sở hữu khả năng ấy. Đám trẻ nhà DRX không ít lần xông vào phòng ngủ của Deft nũng nịu bám dính lấy Kim Hyukkyu tỏ vẻ cảm thán trước mùi hương dễ chịu của anh cả. Ryu Minseok cùng Hong Changhyeon từng thử đoán nước hoa anh dùng nhưng đều bị cái lắc đầu của Hyukkyu làm bĩu môi.
"Mấy nhóc đoán sai hết rồi."
"Không chịu đâu, Hyukkyu-hyung phải nói cơ!!" Cả hai không hẹn mà cùng lao lên ôm chặt Kim Hyukkyu mà lăn lộn thành một đống trên giường.
Đỉnh lưu Choi Hyeonjoon mặt mày điềm nhiên rút điện thoại ra quay lại cảnh lạc đà bị tấn công mặc cho nạn nhân đang kêu cứu thảm thiết dưới sức nặng của hai tên nhóc kia. Jihoon thay vì tham gia vào trò đùa như mọi khi lại chỉ cười trừ rồi đi về phía ổ nhỏ của con mèo béo Hodu đang ngọ nguậy.
"Hodu a... có phải dạo này mi lại béo lên rồi không?"
Bàn tay thon dài khẽ ôm Hodu lên vuốt ve lấy bộ lông mềm mại của nó, Jihoon nghịch ngợm cù vào bụng con mèo béo ngờ đâu nó lại cắn nhẹ một cái vào tay cậu rồi chạy vọt xuống gầm bàn. Jihoon kêu oái một tiếng rồi lập tức chui xuống để bắt cho bằng được Hodu.
Nhưng có vẻ cậu lại quên mất rằng bản thân là một kẻ chân dài mét 8 nên tiếng cộc do va đập vang lên khiến Choi Hyeonjoon đang quay trò vui cũng phải ngoái nhìn.
"Này em có ổn không đấy Jihoon, sao lại chui vào đó?"
"Agh, em phải bắt con mèo béo Hodu!! Hyukkyu-hyung chiều nó quá rồi!"
Cậu chàng liều mạng chộp lấy đuôi mèo béo nhưng Hodu lại nhanh chân chuồn đi mất khiến mèo lớn là Jeong Jihoon bĩu môi ghét bỏ, Jihoon từ từ bò ra khỏi gầm bàn thì tay phải chợt cảm nhận được thứ gì đó khiến cậu chàng tò mò cầm lên. Là một chiếc phonestrap bình thường với kiểu mẫu đã cũ nhưng chính dòng chữ in trên đó đã mở ra kí ức của Jeong Jihoon về món đồ tưởng như đã đi vào dĩ vãng.
Anh ấy vẫn còn giữ thứ này?
---
Đám nhỏ quậy phá đến gần tối khuya mới tha cho người anh đang nằm bẹp dí trên giường của tụi nó rồi láo nháo đi về phòng của mình. Kim Hyukkyu người vừa bị tra tấn lười biếng nhắm mắt buông bỏ cảnh giác với mọi thức thì đã bị miêu trảo của ai kia đè xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Chodeft | Sugary
Fanfiction|Chodeft| Sugary. Author: mael_iris. Category: Romance, Fanfiction. Couple: Jeong "Chovy" Jihoon x Kim "Deft" Hyukkyu. Status: Finished. Rating: T. --- Summary. Fan bắt gặp tuyển thủ Chovy - Jeong Jihoon đi khám nha sĩ khiến buổi stream tối hôm đó n...