Huening Kai có cảm giác bản thân phải mọc thêm vài cái đầu hay thêm tay thêm chân gì đó, bằng không chính mình cũng là một sinh vật lạ trên trái đất rồi, tại chỉ có như vậy thì mọi người xung quanh mới dán mắt lên cậu đến gai người như thế. Ai đời đi làm lại dẫn theo người khác bên cạnh chứ? Choi tiền bối rốt cuộc bị làm sao vậy? Anh đi quay tổng duyệt nhưng cậu phải ngồi đây chịu trận trước ánh mắt của rất rất nhiều người, nào là đại diện Kim, quản lý Park, còn có... còn có người bên phòng pháp chế nữa chứ. Thuê nhà thôi mà! Có cần phải căng vậy không?
- Hợp đồng này chuẩn rồi đấy quản lý Park~ Nhưng cũng cần cậu Choi xem lại cần bổ sung yêu cầu gì không, dù sao thì cậu ấy cũng là người cho thuê, và cũng cần người được thuê đồng thuận các điều khoản nữa.
Huening Kai nghe hiểu cũng tàm tạm thôi. Đại ý thì hợp đồng thuê nhà được người bên bộ phận pháp chế duyệt ổn rồi, nếu Yeonjun không có yêu cầu bổ sung gì và cậu cũng đồng ý không thay đổi gì hết thì có thể ký kết được rồi. Ngày trước cậu thuê nhà với chủ trọ cũ, ù ù cạc cạc như vịt nghe sấm vậy mà ký rẹt rẹt cũng xong, dọn vào ở rồi tới ngày dọn đi cũng rốt rẻng lẹ làng. Bây giờ người cho cậu thuê lại là idol siêu hot quốc dân, có chuyên gia thông qua hợp đồng mà không hiểu sao cậu lại thấy rén muốn chết. Có muốn biến thành vịt cạp cạp ký đại cũng không được, ai mà biết được Choi tiền bối có bổ sung thêm điều khoản gì không, chậc chậc...
- Huening Kai! Huening Kai!
Mãi suy nghĩ mà không biết quản lý Park nói chuyện với mình, để đến khi người kia xua xua tay trước mặt thì Huening Kai mới bối rối phản ứng lại.
- Tạm thời cậu giữ một bản xem qua trước đi. Cần gì thì cứ liên hệ với tôi... hoặc là Yeonjun cũng được.
Quản lý Park nghĩ rằng nên thêm vào vế sau cho đủ ý, dù gì thì mối quan hệ của hai người này cũng... Hờ~ chủ nhà với người thuê trọ hả? Yeonjun mà anh biết đâu thiếu chút tiền lẻ này, với cả thời điểm mà 3AB thông báo kết thúc hợp đồng nhóm nhạc dự án, khi 4 thành viên không cần sống chung ký túc xá nữa, chính Yeonjun là người đầu tiên bày tỏ thái độ vui vẻ nhất – bởi vì tuy là người có tinh thần team work rất tốt, cũng có quan hệ thân thiết với các thành viên - nhưng Yeonjun lại là người ưa thích không gian riêng và có phần hơi tách biệt với người khác khi tận hưởng thời gian cá nhân một mình.
Vì vậy việc để một người hoàn toàn xa lạ thuê phòng trong chính căn hộ riêng của mình, thật sự rất không phù hợp với tính cách của Yeonjun. Trừ phi vị idol này đổi tính, hoặc không thì... Huening Kai không được xem là "xa lạ" chăng?
- Hợp đồng cứ từ từ xem, dù gì cũng là giấy tờ hợp thức hóa thôi, sau hôm nay cậu dọn về nhà Yeonjun luôn mà nhỉ?
Quản lý Park ngứa miệng nói thẳng, anh nào có nhịn được một bụng tò mò về chuyện của hai người này đâu. Mà anh dám cá sau sự vụ Yeonjun đưa người vào trụ sở HyB hôm nay, đại diện Kim cũng đang ngứa ngáy khắp người muốn đi điều tra Huening Kai lắm rồi.
Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Nghe cách nói chuyện của quản lý Park là đủ hiểu anh đang muốn giăng bẫy cậu đây mà. Khó xử thật đó! Cậu cũng đâu muốn thế, tất cả là do hoàn cảnh đẩy đưa.. đẩy cậu vô tòa nhà HyB, đưa cậu về căn hộ của Yeonjun chứ bộ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanficYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship