Ngày nghỉ của EXO và trò lố của ChanBaek

726 64 13
                                    

Author : SWAGGIE

Thể loại: hài

Nhân vật: EXO12

------------------------------------------

Hiếm lắm cả nhà EXO mới có được một ngày nghỉ. Chả là do ảnh hưởng của dịch MERs nên cả nhà mới nằm chèo queo ở kí túc xá vì chẳng có sự kiện nào hoạt động hết. Ra ngoài đi chơi thì sợ dịch, chỉ biết nằm trong nhà.

Vừa sáng anh quản lý thông báo được nghỉ, 12 "con sói" vui mừng hú hét như được mùa. Kẻ đứng lên sofa nhảy, có kẻ thì vào nhà vệ sinh mà múa (!!!). 

Thế mà chỉ 10p sau, 12 người lại nằm đầy phòng khách kí túc xá. Trước giờ toàn chạy lịch trình mệt nghỉ, ít có thời gian nghỉ ngơi, hôm nay lại được nghỉ cả một ngày nên chẳng biết làm gì.

Chan Yeol và Baek Hyun đang nằm chụm vào nhau thì thầm gì đó, rồi dắt tay nhau vào phòng đóng kín cửa. Cả nhà chẳng thèm để ý đến vì thường ngày bọn nó cũng như vậy mà. Má Suho nằm trên sofa ôm điện thoại mà rên rỉ, ngay cả Chen đại troll cũng dùng cái giọng quãng 8 của mình mà than chán. 

15p sau, Chan Yeol và Baek Hyun tung cửa bước ra, cả hai kéo theo một tấm bảng to, trên có dán một tờ giấy cũng to không kém, trên giấy có một đống chữ, chữ lớn nhất là: CUỘC THI OLYMPIC THỂ THAO NHÀ EXO. 

Thế là cả nhà bay lại chen lấn mà xem. Còn hai bạn ChanBaek thì kéo ghế kéo bàn cùng một tờ giấy đôi vừa bứt ra từ vở, một cái bút sắp hết mực ngồi chờ dân tình đến đăng kí tham gia.

Tờ giấy viết như sau:

Vào ngày xx/yy/zz xin mời bạn cùng tham gia thể thao cấp...nhà cùng chúng tui cho nó dzui

Địa điểm: Kí túc xá EXO

Đối tượng tham gia: 10 bạn EXO (trừ Chan Yeol và Baek Hyun làm giám khảo)

Môn thi: nhảy dây, đánh bóng bàn
+ Nhảy dây: nhảy dây thừng, khi nhảy được quyền chọn mang một đôi cao gót cao 10cm hoặc một đôi guốc Nhật Bản

+ Đánh bóng bàn: bạn có thể chọn vợt thi đấu đánh bóng, dụng cụ đánh bóng (vợt) gồm: chảo chống dính, cái muôi múc canh, một miếng lót giày cỡ lớn và một cái bàn phím máy tính (chọn 1)
Hoặc bạn có thể tham gia môn ngoại ngữ nếu muốn. 

Thể lệ thi: bạn sẽ được học những câu tục ngữ Việt Nam đã được dịch sang tiếng nước ngoài trong vòng 1 tiếng. Sau 1 tiếng, bạn sẽ ngồi lên một cái ghế bật cạnh hồ nước. Sau đó chúng tui hỏi câu nào bạn phải đáp lại đúng câu đó = tiếng nước ngoài (đã học). Nếu trả lời sai thì cái ghế bạn đang ngồi sẽ bật lên và bạn sẽ bị rớt xuống hồ nước.

Vâng, bạn đang thắc mắc bạn cần học ngôn ngữ gì. À đúng rồi, tiếng LÀO đó bạn 

----HẾT---

10 người EXO đọc xong, trán nổi lên 3 vạch đen. Cái gì chứ ? Thi hay là giết người vậy.

- ChanBaek kia, cái gì mà nhảy dây thừng ? Chúng bây có nhảy nổi không hả? _ Má Suho là người đầu tiên phá hội nghị, bay lại nắm vai Chan Yeol lắc lắc

Từ từ các bạn còn lại cũng đến ném đá hội nghị:

- Nhảy bằng giày cao gót ? Đâu ra, đi trộm của mấy tiền bối SNSD à ? Hay nhỉ ? _ Kris

- Lại còn guốc Nhật ! _ Bé Tao cũng ném đá

- Gì cơ ? Đánh bóng bàn bằng muôi múc canh á ? _ Lay ngơ lên tiếng

- Còn có cả bàn phím máy tính này ? _ Kai không biết xé tờ giấy ra khỏi bảng từ bao giờ

- Hừ ! Miếng lót giày cỡ lớn à ? Mày chê chiều cao của ông ??? _ D.O mắt to hầm hầm lên tiếng

- Á hi hi, em chọn chảo chống dính nhé ! _ Maknae Se Hun nãy giờ đọc ké tờ giấy trên tay Kai, giơ tay chọn trước (không ai chọn thì tui chọn), sau đó im bặt vì bị vợ Lu Han trừng mắt (sợ vợ No.1)

- Đừng nói mi tính lấy bánh bao của ta làm bóng để đánh bóng bàn nhé ??? _ Đại ca Xiumin hai tay ôm chặt lấy mấy cái bánh bao yêu quí.

- Ta cắt điện phòng ngươi tháng này, vì cái tội bày trò lố !!! _ Chen - giám đốc công ty điện lực lớn nhất Hàn Quốc (tự nhận) lên tiếng, kèm theo nụ cười đe dọa khuyến mãi.

- Lại còn tục ngữ Việt Nam, dịch sang tiếng Lào ? 

- Còn có cả hồ bơi ? Ra hồ bơi làm gì, cho fan rượt à ? Khôn thế ???

- &*^$Y)((*&

- Đi ngủ đi, để chúng nó chơi một mình đi !! 

Anh già Lu Han vừa nói xong, cả đám kéo nhau ai về phòng nấy, để lại hai bạn ChanBaek mặt đơ ngồi đó. Nãy giờ chưa kịp lên tiếng thì cả nhà xông vào ném đá, thôi thì dẹp, đi ngủ. 

Ngày nghỉ của bọn trẻ trôi qua, không ăn chơi gì sất, chỉ NGỦ thôi. 

_End_ 

Tác giả thật khốn lạn

Tác giả đang bị ChanBaek rượt chạy tóe khói (TvT)

EXO: ném đá tác giả điii

[Oneshot EXO] Ngày nghỉ của EXO và trò lố của ChanBaekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ