extra chapter ; lsh's dairy

183 7 0
                                    

sau 2 năm về chung một nhà chúng tôi cũng đã quyết định sẽ nhận nuôi một đứa con.

vì đã có thêm một thành viên nên chúng tôi phải dọn dẹp lại nhà để làm phòng cho bé con sau này.

trong lúc đang sắp xếp lại mấy quyển sách cũ của anh tôi chợt thấy một quyển khá dày và bìa có các hoạ tiết hình chú cánh cụt.hình như là một quyển nhật ký thì phải.

tôi đi ra phòng khách rồi đặt mình trên chiếc sofa êm ái và lật trang đầu tiên ra.

phần 1. mùa hè

nhật ký này được viết ra vì tôi nghĩ mình sẽ lưu lại những khoảnh khắc đáng giá nhất.dù tôi không giàu văn chương nhưng tôi vẫn sẽ viết ra.

hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè và vị giáo sư của tôi đã mở một lớp trại hè.tôi thấy cũng khá thú vị đấy chứ,vì tôi đã có thể đổi phong cảnh đọc sách ㅋㅋ

tôi đến nhà giáo sư với vài người bạn cùng khoa.tôi cảm thấy háo hức lắm vì tôi thích những hoạt động như vậy.cảm tưởng như thanh xuân của tôi trôi qua mà không có gì luyến tiếc!

cảm nhận đầu tiên khi nhìn vào ngôi nhà này là nó giống như một toà lâu đài,toà lâu đài mà chỉ có trong cổ tích.thật sự thì vài lần tôi có nghe những bạn học khác nói về việc giáo sư rất giàu có nhưng không nghĩ là đến mức như vậy.

và nếu đúng theo như những câu chuyện cổ tích mà tôi biết thì trong lâu đài chắc chắn sẽ có hoàng tử hoặc công chúa và quả không sai khi tôi vinh hạnh được tiếp đón bởi một vị hoàng tử bé.

chà,em ấy có dung nhan không thể đùa được.em chính là tuyệt sắc giai nhân là người con trai đẹp nhất tôi từng biết đấy,đúng là hoàng tử trong mơ mà.

em nở nụ cười tươi để chào đón chúng tôi là khoảnh khắc tôi biết rằng mình đã yêu từ cái nhìn đầu tiên,khoảnh khắc mà tôi biết mình chỉ có mỗi em trong tim và cả đời cũng vậy.

kết thúc phần 1.

"em đang đọc gì mà chú tâm vậy cục cưng"

anh bước vào rồi ngồi xuống kế bên tôi.

"em đang đọc nhật ký của anh"

"vậy..em đọc đến đâu rồi?"

"em đọc hết phần 1 rồi.vậy là anh thích em từ lúc mình vừa gặp nhau luôn á?"

"đúng vậy,từ lần đầu gặp em anh đã biết yêu rồi.nhưng mà anh không nghĩ sẽ rước được em về đó"

"cưới được em là phước ba đời nhà anh đó"

"vâng vâng em là nhất.anh yêu cục cưng nhất trên đời"

nói rồi anh vòng hai tay qua eo tôi để ôm và tôi cũng đáp lại cái ôm ấm áp ấy.anh vùi đầu vào cổ tôi để hít lấy mùi sữa tắm rồi để lại ở đó dấu hôn đỏ ửng.

"trời ơi gấu ơi tao với mày đi về đi"

chúng tôi hoảng hốt buông nhau ra.

"sao qua mà không gõ cửa mày??"

"xin lỗi,tính tạo bất ngờ cho hai ông mà hai đứa tui bất ngờ hơn"

"mốt cháu em lớn nó thấy hai ông bô của nó như này không biết sao luôn"

"mà qua có gì không?"

"à cuối tháng này cháu với minseok cưới nên qua đưa thiệp"

"nhanh gớm ha cháu"

"nhanh gì chú ơi,theo đuổi cả chục năm mới rước về dinh được đó"

"ừ nói đến đó là đủ rồi còn giờ thì hai bây cút"

"sao chú quát bé,xua đuổi người ta quá à về liền nè"

nói rồi đôi chim ku kéo nhau ra về bỏ lại hai chúng tôi ngồi đó nhìn nhau trong bất lực.

end.

;

mình xin ý kiến làm thêm một fic nữa về cp guria trong fic này ạ.

🎉 Bạn đã đọc xong [fakenut] ✧ gói gọn hồi ức trao em 🎉
[fakenut] ✧ gói gọn hồi ức trao emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ