Part 3

8 0 0
                                    


11


Trước đây, tôi từng là một kẻ nói năng ngang ngược không kiêng nể ai, nói chuyện lúc nào cũng như mang theo súng theo gươm.

Sau khi trở về, có thể nói là anh hùng không có đất dụng võ!

Bạch Mạt nổi giận đùng đùng.

Cô ấy chỉ vào tôi, mắt đỏ bừng.

"Cô đã để Thẩm Từ đi chăn heo à?"
"Cô làm sao có thể để Thẩm Từ làm việc như thế!"

"Aaa tôi sẽ làm chớt cô!"

Cô ấy hoàn toàn không phải là đối thủ của tôi.

Chỉ cần chạy đến gần, tôi đã bắt cô ấy như bắt gà con.

"Tôi thấy gần đây cô rất nhớ cái tát của tôi, tôi sẽ tặng cô ngay bây giờ, thế nào?"

Bạch Mạt ban đầu còn tức giận, run lên một chút, như là một cái công tắc nào đó được bật. Một cái quay đầu, cô ấy thế mà lại bỏ chạy!

"Cô đợi tôi ghi hình xong chương trình giải trí kia, rồi tôi sẽ đến tính sổ với cô!"

Tôi đã bị con nhỏ làm cho bật cười.

Trước đây, tôi còn rằng con bé này thích Thẩm Từ, nên cô ấy luôn coi tôi như kẻ địch mà cạnh tranh.

Sau này mới phát hiện, cô ấy chỉ là Fan Only* của Thẩm Từ.
(*Fan duy nhất)

Mỗi lần đều đến ồn ào, chỉ biết nói nhiều. Ngoại trừ lần đầu tiên bị tôi tẩn một trận. Các lần sau đó, chỉ biết chạy nhanh như thỏ con.

Và rồi.

Chúng tôi quay đầu lại và gặp nhau tại trang trại heo.

12

Không chỉ có Bạch Mạt, Nguỵ Châu cũng ở đó. Tớ mới nhớ ra rằng, Nguỵ Châu cũng là người trong giới giải trí.

Cô ấy chỉ vào tôi, yêu cầu tôi thể hiện cách chặt thịt heo cho họ.

"Em gái nhỏ nhà người ta cũng không cầm được con dao, để anh làm đi." Một đầu bếp chuyên nghiệp 30 năm đứng lên làm trung gian để giải quyết vấn đề.

Nguỵ Châu vẫn không từ bỏ: "Cô ấy không làm được sao? Dù sao Bố mẹ cô ấy cũng là chủ của trang trại heo này cơ mà."

Nhìn qua đã biết là người ta tìm tới để gây chuyện.

Tôi mỉm cười: "Được, nếu nhóm chương trình có yêu cầu, chúng tôi sẽ hợp tác, nhưng chỉ chặt thịt thì tôi thấy chẳng có ý nghĩa gì."

"Sau khi tôi chặt xong, mọi người hãy thử xem sao nhé."

Nói xong. Tôi lấy con dao phù hợp, dơ tay lên chém xuống chặt một cái đùi heo. Không chỉ vậy. Tôi còn lấy bỏ phần thịt trên trên. Và còn thể hiện cách băm nhân thịt. Bình tĩnh đưa con dao cho Nguỵ Châu.

"Tới lượt của cô rồi."

Nguỵ Châu mặt ngượng ngùng: "Tôi, tôi không biết chặt!"

"Lại nói, làm gì có tiểu thư nhà ai biết làm cái này chứ?"

Bạch Mạt lạnh lùng nói: "Nguỵ Sơ biết đấy, trong giới quý tộc chúng ta cô ấy vốn nổi tiếng là cô gái chăn nuôi heo."

[FULL] THIÊN KIM GIẢ THÍCH NUÔI HEO - ZHIHUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ