Donghyuck hất cằm cao lên nhìn tòa nhà lớn trước mắt mình, mỉm cười tự hào vì cuối cùng cũng gần hơn với ước mơ thủa niên thiếu của mình.
Dù đã tham gia không ít show nhỏ và vừa, cậu vẫn cảm thấy rất hồi hộp khi bước vào studio kết hợp với văn phòng của một trong những công ty thiết kế nổi tiếng nhất.
"Donghyuck, cậu tới rồi!"
Cậu nhận ra là tiếng trợ lý Kim, người hồ hởi bước tới chỗ cậu bắt tay, phần nào giúp Donghyuck bớt căng thẳng ở môi trường mới.
"Thiết kế Lee đã dặn tôi để cậu vào phòng riêng của cậu ấy chờ." Nói rồi đẩy Donghyuck về căn phòng ở một lối khác trong studio.
Cậu chỉ gật dạ suốt cả đoạn đường, ngắm nghía khắp studio trần cao trong ngưỡng mộ. Tay nắm vào cửa phòng xoay một phát, Donghyuck nghĩ thầm, mình đã làm tốt lắm.
Hôm nay, là ngày cậu được công ty Ale mời vể làm người mẫu, sau đó cậu cũng mau chóng biết được một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất của công ty là Mark Lee đã đề bạt cậu.
Một cái tên không xa lạ với Donghyuck, hai người thậm chí còn là tiền bối hậu bối ở trường đại học nghệ thuật, nhưng cũng chỉ dừng ở chào hỏi xã giao qua Jaemin.
Donghyuck ngó quanh phòng của Mark, chật kín với các mẫu tranh vẽ lẫn vải vóc thiết kế nhưng mọi thứ vẫn có một sự ngăn nắp nhất định. Cậu nghĩ rằng Mark chưa tới nên liền tìm một chỗ ngồi xuống, mím môi nhớ lại mấy kí ức xưa.
Vì hai người chỉ gọi là biết tên nhau, nên Donghyuck cũng không để ý việc được Mark đề bạt làm người mẫu đại diện cho thiết kế của anh lần này. Hai người thực sự không thân thiết tới độ anh sẽ đi cửa sau vì cậu, vả lại ngày xưa cậu cũng đã từng nghĩ anh có ý với mình, khi cậu làm mẫu ảnh cho Jaemin trong một lần vô tình. "Anh Mark chấm mày rồi đó" Jaemin đã nói vậy khi Mark cười với cậu sau khi xem triển lãm tranh, nhưng Jaemin cũng không giải thích đàng hoàng, báo hại cậu mộng tưởng người ta có tình ý với mình. Sau đó, liên tục tin đồn Mark yêu đương với các cô gái khoa sân khấu làm Donghyuck dần mất hy vọng. Cuối cùng, còn phát hiện anh thời gian đó làm việc với rất nhiều sinh viên khoa người mẫu, nên có lẽ cậu là một trong số người anh mong sẽ được hợp tác mà thôi. Donghyuck tặc lưỡi, đời nào ảnh thích con trai cơ chứ.
Bỏ qua thời đại học cũng đã mấy năm, giờ Donghyuck không câu nệ chuyện đó, thậm chí còn rất vui vì một người nổi tiếng như Mark tới giờ vẫn chấm cậu làm người mẫu, ắt hẳn cậu sẽ có thể tiến xa.
"Chào em."
Donghyuck lập tức bật dậy khỏi ghế, rối rít chạy tới chỗ Mark đã vào phòng từ lúc nào. Cậu để ý anh đóng cửa lại, tay còn chốt khóa, hẳn là anh ghét bị làm phiền.
"Em chào tiền bối. Em rất cảm tạ cơ hội lần này, em nhất định sẽ không để tiền bối thất vọng."
Mark cười khẽ nhìn Donghyuck cúi gập người trước mặt anh, tay đưa lên xoa đầu cậu.
"Tiền bối..."
"Gọi là anh Mark được rồi."
"Vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
◇ MARKHYUCK ◇ Búp Bê 🔞
FanfictionNhà thiết kế Mark × Người mẫu Donghyuck ❗️ Thao túng tâm lý ; Power imbalance | Nhiều cảnh miêu tả quan hệ người lớn, cân nhắc kĩ trước khi đọc 🔞 Plot được xây dựng chủ yếu với mục đích viết smut. Vào lúc rảnh tay có cảm hứng, mình đơn giản mong mu...