Sáu hoa hướng dương

60 7 0
                                    

Người ta thường nói, khi yêu thì chẳng ai là người bình thường cả, vì lúc đó người ta thành người có tình yêu rồi. Vì thế nên lí trí hay tâm trí đều rối loạn lên hết cả, kể cả thời gian sinh hoạt cũng đảo lộn. Cảm xúc thì lại càng kì lạ hơn, lên xuống như chứng khoáng vậy. Nhưng mà, dòng thứ tình yêu ấy, đẹp đẽ lắm đó.

_______________

Sau khi thành người yêu nhau, GeminiFourth thiếu điều muốn dọn đến nhà ở chung luôn rồi. Tại sao lại thế?

Còn phải nói, một ngày có 24 giờ, GeminiFourth ở bên nhau tới hơn 12 giờ. Trừ lúc đi ngủ thì ai về nhà nấy thôi.

Vì dính lấy nhau như sam nên cả trường đều biết chuyện hai nhỏ, tới tai của hiệu trưởng là hiểu cỡ nào rồi. Kì lạ thay là không một ai ngạc nhiên cả, chỉ có GemniFourth là ngạc nhiên vì mọi người không bất ngờ thôi.
Hôm nay trường em có buổi hội thao, và đây là ao ước của em từ lâu. Fourth rất rất muốn được huy chương vàng để được ghi danh trong trường đại học này. Vì thế ngày đêm đâm đầu vào mà luyện tập. Khiến mọi người xung quanh ai nấy đều lo lắng không ngớt. Đặc biệt là Gemini, lo lắng cho bạn nhỏ rất nhiều, Gemini luôn đồng hành cùng Fourth lúc em tập, thiếu nước thì anh đưa cho, đói thì anh mua đồ cho ăn, mệt thì nằm lên đùi anh mà ngủ, đau thì về đây anh xoa xoa.

Chị em chắc hẳn đều mong kiểu người yêu như Gemini nhỉ? Tiếc thật, của Fourth Nattawat mất tiêu rồi!!!

Hiện giờ cả trường đang rất là nhộn nhịp, người thì lo tập lần cuối, người thì tìm chỗ ngồi hoàn hảo nhất để theo dõi trận đấu.

Fourth đang khởi động thì Mark đi tới.

"Fourth, cùng nhau lập bàn thắng nhé!"

"Vâng ạ, nhưng em không tự tin lắm đâu ạ..."

"Thằng nhóc khiêm tốn, em giỏi cực ấy, giờ thì chứng minh cho mọi người thấy đi." Vừa dứt câu, Mark vỗ vai Fourth rồi đi đến cửa chuẩn bị thi đấu.

Gemini từ đâu ló đầu tìm kiếm bóng dáng bạn nhỏ.

"Gem!!" Fourth thấy mái tóc của ai đó lấp ló ngoài cửa liền nhận ra là anh bồ mình.

"Hehe, anh đột nhập thành công rồi."

"Nếu em được huy chương vàng, em sẽ cho anh một món quà bí mật." Fourth ôm cổ Gemini.

Gemini choàng tay ôm eo Fourth, dụi dụi vào cổ bạn bé.

"Em không cần phải chuẩn bị gì cả, anh chỉ cần có em bên đời thôi."

"Eo ơi cái đồ dễ thương này!" Fourth cười xinh khi nghe Gemini nói vậy.

"Anh thương em nhé! Không cần áp lực gì cả, anh chỉ mong em an toàn." Gemini ôm vai Fourth nhìn thẳng vào em.

"Em thương anh nhé! Em sẽ cho mọi người thấy, người yêu Gemini là thiên tài điều khiển bóng!"

Hai người âu yếm một lúc nữa mới tách ra để cho Fourth chuẩn bị thi đấu. Còn Gemini thì ra ghế ngồi.

Đại hội thể thao của trường bao gồm 3 môn thể thao thi đấu. Bóng đá,bóng bàn và bóng rổ. Thi đấu tại nhà đa năng của trường và thi đấu với trường đại học danh giá khác.

Dương Đông Kích Tây | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ