1 ( ngủ )

774 54 0
                                    


warning : nhân vật chỉ dựa trên tưởng tượng

----

Mùa hè năm 2022 Newjeans phát hành đĩa đơn đầu tay như một làn gió mới cho nền âm nhạc Kpop. Lần Debut bất ngờ suôn sẻ hơn những gì họ mong đợi đương nhiên các thành viên sẽ không bao giờ quên được những ngày tháng khó khăn khi còn làm thực tập sinh, Hanni vẫn còn nhớ ánh mắt ngọt ngào, những cái nắm tay vô tình mà cậu dành cho mình mặc dù cả hai đã sớm thở không ra hơi sau màn trình diễn . Là một ngôi sao mới nổi với một tâm hồn bay bỗng,  Hanni vẫn như ngày trước vẫn trong mộng mị mà chính mình tạo ra nhưng còn với Minji , Cậu là người thực tế và lý trí , hai cá thể tưởng chừng trái ngược nhau nhưng họ lại không thể tách rời , cho dù từ lâu đã xem nhau như người nhà , ít nhất đối với Minji là vậy.

3 giờ sáng thành phố Seoul dần tĩnh mịch , những ánh đèn đường làm đôi mắt cô nhoè đi , Hanni thở ra làn khói thoang thoảng chút mùi men , vội đút tay vào túi áo khoác loạng choạng đi về nhà .
Bước vào trong ktx chiếc đèn tự động bật lên , đúng như dự đoán không một bóng người trên sofa và cũng chẳng có ai lo lắng quan tâm đến cô làm gì, có lẽ từ khi nào cô đã biến thành một hồn ma , Hanni tự cười một mình rồi đi vào phòng ngủ , đẩy nhẹ cánh cửa nhìn bóng lưng cao gầy đang đưa người về phía vách tường cô chầm chậm ngồi xuống đầu giường , người nằm dưới bắt đầu chuyển sang tư thế nằm thẳng khi vẫn còn cuộn tròn trong chăn ngủ say.

Ngắm nhìn gương mặt của cậu khi ngủ thật dễ chịu chẳng cau có như lúc ở bên cạnh cô. Hanni cười nhạo chính bản thân mình khi ích kỷ giữ Minji lại mặc dù đã sớm biết cậu chưa bao giờ để tâm đến mình .
Bọn họ đã trong một mối quan hệ nhưng hoàn toàn không có tình yêu . Hanni chưa bao giờ có được nó từ cậu bởi vì cô biết , Minji của cô đã yêu người khác rồi.
Nhưng vì sao họ lại trở thành một cặp , đối với Minji chỉ là trách nhiệm . Đã hơn một năm trôi qua kể từ khi chuyện kinh khủng đó xảy ra , Hanni vẫn chưa bao giờ dám nhắc lại vì đối với cô nó như một nỗi tổn thương sâu sắc cho đến hiện tại cô vẫn không khỏi ám ảnh khi nhớ lại .

Kim Minji vốn là con người đa tình phóng khoáng khi còn làm thực tập sinh nên không có gì làm lạ khi được nhiều người vây quanh , tính cách Hanni có phần nhút nhát nên chẳng dám tiếp cận cậu mặc dù rất muốn nhưng mỗi lần vô tình nhìn sâu vào đôi mắt đen láy , cô lại không thể nói nên lời. Hanni còn nhớ những ngày đầu Minji đã rất vui vẻ và hoạt bát , cậu là người chủ động đi đến bắt chuyện với cô khi cô đang ngồi bơ vơ trong phòng tập.

" Cậu là Hanni đúng chứ ? Cậu nhảy đẹp lắm , tớ là Minji , chúng ta làm bạn nhé"

Hanni vẫn còn nhớ nụ cười năm đó của Minji đã vô tình làm cô cảm nắng , cô nhận ra thì ra bản thân không "thẳng" như mình nghĩ hoặc chỉ có thể là Kim Minji mới đem lại cảm xúc hoàn toàn khác biệt , Hanni bây giờ vẫn vậy thậm chí nó đã biến thành một tình yêu điên dại , nhưng Minji thì đã thay đổi rất nhiều , có lẽ vì dần nhận ra tình yêu của Hanni khiến cậu mệt mỏi.

Tháng 12 năm 2022
Cột móc đánh dấu mối quan hệ của cả hai , nếu là một cặp đôi bình thường có lẽ sẽ là một ngày kỉ niệm đẹp nhưng đối với Hanni và Minji đó là ngày họ gắng chiếc xiềng xích cho nhau .

Giấc ngủ • BbangsazNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ