Thời gian cứ thế trôi qua, buổi diễn kỷ niệm 7 năm của WJSN đã diễn ra thành công rực rỡ, tràn ngập cảm xúc và niềm tự hào. Bona cũng đã hoàn tất bộ phim và đang chuẩn bị có một kỳ nghỉ kéo dài một tháng để tận hưởng thành quả sau chuỗi ngày làm việc vất vả.
#Buổi ăn mừng
"Chúng ta hãy cùng nâng ly chúc mừng! Một buổi diễn kỷ niệm 7 năm thật tuyệt vời với 13 thành viên," Exy tươi cười nói, giọng tràn đầy tự hào.
"Hơi tham lam, nhưng mình thực sự mong rằng kỷ niệm 10 năm cũng sẽ đầy đủ như thế này," Soobin nói thêm, ánh mắt lóe lên sự hy vọng.
"Tới đó rồi tính, nói trước coi chừng bước không qua đấy, unnie," Dayoung không quên trêu ghẹo.
Cả nhóm cười ồ lên, tiếp tục chìm vào niềm vui và những trò đùa. Tiệc tùng càng lúc càng sôi động. Nhóm 99-line thì vui vẻ hát karaoke với sự tham gia của rapper Exy, Meiqi, Xuanyi và giọng ca chính Dawon, tất cả cùng hợp sức biến buổi tiệc thành một sân khấu mini sôi động.
Cặp đôi Seolbin thì đã rút về phòng tự lúc nào, có lẽ họ đang có một buổi tối nồng nàn và riêng tư tại phong.
Trong khi đó, Eunseo và Cheng Xiao lại chọn ngồi ngâm chân dưới hồ bơi, trên tay là những ly rượu đỏ nhẹ.
"Thế là cậu lại phải về Trung Quốc rồi sao?" Eunseo bĩu môi không nở, nhưng chẳng thể ích kỉ mà cản nàng vì sự nghiệp bên đó của Cheng Xiao thực sự đang rất tốt
Cheng Xiao buông ly rượu xuống, nhẹ nhàng véo má Eunseo, cố gắng tạo ra một nụ cười vui vẻ. "Không nỡ xa cậu chút nào,..., làm gì có ai muốn xa người mình yêu đâu chứ"
Eunseo đùa nửa thật nửa giả, "Hay là tớ không gia hạn hợp đồng nữa?"
Đáp lại cô là cái cốc đầu từ Cheng Xiao "Ngốc quá, WJSN cần cậu Eunseo à" Cheng Xiao nói mà nghẹn lòng "Là người trong nghề, chúng ta đều chịu nhiều thiệc thòi rồi"
Giọng Cheng Xiao thoáng nghẹn ngào. Eunseo ôm nàng vào lòng, vỗ nhẹ. "Không sao, sau này khi mình 60 tuổi, tụi mình sẽ mua một căn nhà nhỏ ở ngoại ô rồi cùng sống với nhau, không còn gánh nặng thần tượng nữa."
Cheng Xiao không nói gì mà trao cho Eunseo một nụ hôn sâu như một lời đồng ý
Xa xa, Luda và Bona cũng đang ngồi bên nhau, tay đan tay tựa đầu vào nhau ngắm nhìn cảnh sắc đêm. Bona nhắc nhẹ, "Ngày mai là phải lên công ty để thảo luận hợp đồng rồi đó."
Luda mỉm cười, "Em đã có quyết định cho mình rồi, unnie đừng lo."
Bona vuốt tóc Luda, hôn nhẹ lên mái tóc mềm mại. "Unnie tin em. Luda của unnie rất thông minh mà."
Luda khẽ hỏi, "Vậy kỳ nghỉ 1 tháng sắp tới, unnie dự định đi đâu?"
Bona nhíu mày tinh nghịch, "Em đoán thử xem. Nếu em đi cùng, thì unnie sẽ dẫn em về quê ra mắt gia đình đó."
"Một tháng ở Deagu với em sao, unnie không thấy quá nhàm chán sao" Luda cười khúc khích. "Em muốn đến nước Anh"
Bona nhìn nàng, đôi mắt lấp lánh hiểu rõ điều gì đang diễn ra trong lòng Luda. "Vậy nhé, ở Daegu vài ngày, rồi ta sẽ dành phần còn lại của kỳ nghỉ để đến Anh cùng em."
Luda vui vẻ ôm lấy Bona, không giấu được niềm hạnh phúc. "Thật tuyệt vời!" Rồi nàng hôn lên môi Bona như một lời cảm ơn.
Dứt khỏi nụ hôn, Bona lại bắt đầu trêu em "Hôn thôi sao, chi phí đến nước Anh rất đắt đó" Bona nhướn mày "Có nên làm gì đó người lớn hơn một xíu không, số tiền đó chỉ có người lớn mới kiếm được thôi"
Luda đứng bật dậy, nàng không hề ngại ngùng khi nghe câu trêu đùa đó mà còn trêu ngươi lại Bona "Em cũng có tiền tiết kiệm đó nha, đừng tường mình unnie có" Luda le lưỡi "Em cũng có đóng phim đó nhaaaa"
"Ồ, Diễn viên Lee đã ôm người con trai khác khi đóng phim đúng không" Bona đứng lên muốn bắt Luda lại "Bona tôi đây khá ganh tỵ đó nha"
"Luda lúc này vừa chạy vừa đáp "Diễn viên Kim cũng đã hôn rất nhiều a~"
ả hai cười đùa, nhưng rồi bất ngờ khi Bona bắt kịp Luda và cả hai cùng mất thăng bằng ngã xuống hồ bơi. Mực nước chỉ đến ngang cổ, nhưng vì Luda nhỏ nhắn nên Bona phải ôm nàng lên. Bona cười, nói nhỏ vào tai nàng, "Đó chỉ là những nụ hôn công việc thôi," Nói rồi Bona hôn lấy hôn để Luda mà chẳng qua tâm ở phía kia có 2 con người đang yêu nhau nhìn họ
"Ây guuuu, đừng đóng phim tình cảm nữa các unnie à" Eunseo và Cheng Xiao vờ che mắt ngại ngùng
Lúc này Luda mới ngại ngùng rời khỏi nụ hôn vùi đầu nấp vào cổ Bona, đánh nhẹ vào vai cô "Unnie thật không biết chừng mực"
"Có dì đâu chứ, chúng ta là người yêu mà" Bona chỉ cười nhẹ, bế nàng ra khỏi hồ và rời về phòng, không quên trêu đùa, "Để unnie thay đồ cho em nhé. Đừng để ướt thế này kẻo mai lại ốm mất."
Cả nhóm sau đó tập hợp lại cho một trò chơi nhỏ trước khi kết thúc buổi tối. Họ chia thành các đội để thi đấu "Truth or Dare", và ai thua sẽ phải thực hiện những thử thách vui nhộn.
"Chơi nào! Ai thua thì phải nhảy một đoạn điệu sexy dance của 'Easy' nha!" Eunseo hô to, tạo thêm không khí vui nhộn.
Các thành viên hào hứng tham gia, tiếng cười vang lên liên tục khi từng người bị bắt gặp thực hiện những nhiệm vụ khó đỡ. Khi đến lượt Bona, cô được yêu cầu phải nhảy một đoạn sexy dance nhưng đã lôi kéo luôn Luda vào cuộc.
"Em không thoát được đâu, nhảy với unnie đi nào!" Bona kéo Luda vào, khiến cả nhóm cười ngả nghiêng.
Buổi tiệc kết thúc trong không khí ấm áp và vui vẻ, khi mọi người cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ và những hy vọng cho tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN-BonLu] Đơn giản là yêu
Historia CortaTác phẩm này sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa Bona và Luda trong nhóm WJSN. Ngoài ra còn có vài cặp đôi khác. Truyện sẽ đan xen những chi tiết có thật và lồng ghép thêm những tình tiết không có thật. Mong các bạn sẽ ủng hộ truyện.