Chương 27

302 28 52
                                    


Anh và cậu trở lại hôn lễ, mọi người phía dưới đều cười tươi nhìn hai con người họ. Thế Anh bước đến bên cạnh bác hai anh rồi thắc mắc.

" Bác hai, chuyện này là sao chứ ? "

" Bác không làm vậy thì làm sao con có được tình yêu đích thực của đời mình. "

Bác hai anh vừa nói vừa dắt tay vợ mình. Thế Anh và Thanh Bảo thấy bà liền gật đầu chào hỏi.....

Anh và cậu nắm tay nhau bước xuống dưới thì Ý Hân đi đến cạnh họ cô cười rõ tươi.

" Chúc mừng hai anh đã tìm được thấy nhau. Từ nay về sau phải sống thật hạnh phúc đó nhé "

" Ý Hân, thiệt thòi cho em quá. Anh xin lỗi "

Thanh Bảo đưa tay xoa đầu cô.

" Không thiệt thòi, đây là kết quả mà em muốn nhìn thấy nhất. Hơn nữa, em cũng có vị hôn phu rồi. Khi trở lại Mỹ tụi em cũng sẽ kết hôn. Hai anh không phải lo "

" Em là cô gái tốt. Nhất định phải sống thật hạnh phúc nhé. Có tin vui nhớ báo tụi anh đến đó "

Thế Anh nắm chặt tay Thanh Bảo rồi nhìn sang phía Ý Hân.

...........................

Ngày ra mắt sản phẩm của SMAKER cũng đến, lần này chính Thanh Bảo là người đại diện tung sản phẩm...

" Cảm ơn mọi người đã đến tham dự buổi lễ ngày hôm nay. Ở đây tôi muốn giới thiệu với mọi người, loại nước hoa này tôi vì một người mà ra công tìm kiếm và tạo ra nó. Nếu như tôi là đoá hoa, thì người đó là đất, cung cấp dinh dưỡng cho tôi. Nếu tôi là mây ở trên trời, thì người đó là ngọn gió, đưa tôi đến những nơi tôi mong muốn. Bùi Thế Anh, cảm ơn anh. Cảm ơn anh đã giúp em hoàn thành ước mơ này. Anh đã từng nói em là liều thuốc tốt nhất chữa lành vết thương trong lòng anh. Lọ nước hoa này vì anh mà tạo nên, tên của nó là Chờ Đợi Anh "

Thanh Bảo mắt đã bắt đầu rưng rưng, cả hội trường vỗ tay nồng nhiệt như ủng hộ cho cậu. Thế Anh từ dưới bước lên, Thanh Bảo hướng về anh mà mỉm cười.

" Anh sẽ lấy em chứ? "

Thế Anh không giấu được sự xúc động trong ánh mắt của mình.

" Anh đồng ý. Anh nằm mơ cũng muốn lấy em "

Thế Anh từ từ lấy trong túi ra một chiếc hộp nhung màu đỏ. Mở nó ra trước mặt cậu, trong đó là một cặp nhẫn. Cảnh tượng bây giờ mọi người nhìn thấy chính là Thế Anh lấy một chiếc nhẫn từ hộp ra, một chân quỳ xuống đối diện cậu mà lên tiếng.

Khoảnh khắc này khiến cả hội trường như vỡ oà, ai nấy cũng đều mỉm cười chúc mừng cho hạnh phúc của hai con người kia.

Thế Anh từ từ nâng tay cậu lên đeo vào một chiếc nhẫn, Thanh Bảo cúi người lấy chiếc hộp trên tay anh, trực tiếp lấy chiếc còn lại đeo vào tay anh. Ánh mắt dành cho nhau của anh và cậu lúc này thật ngọt ngào biết bao nhiêu.

Thế Anh đứng lên, dang tay ôm chặt cậu vào lòng. Cảm giác mà anh chờ đợi bấy lâu nay đã hiện hữu ngay khoảnh khắc này rồi. Tất cả mọi người cũng đứng dậy, tiếng cười tiếng vỗ tay không ngớt đi được. Ai cũng vui mừng vì kết quả tình yêu của họ thật đẹp.

[ Andree x Bray ] Cảm Ơn Vì Em Đã Xuất HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ