Thứ 64 chương day. 64
Mà hiện thực, hoặc là nói trò chơi trên thế giới.
Thấy trong ngực tóc hồng thiếu niên không trả lời, Oda Sakunosuke không khỏi đến nhíu lại mi, nghiêm túc quan sát đối phương lúc này tình trạng.
Fujiwara Yuki trạng thái thoạt nhìn cũng không hay.
Mặc dù cũng không có nhìn ra chịu cái gì ngoại thương, nhưng là huyết dịch tốc độ lưu động quá nhanh, tim đập tần số lên cao, con ngươi phóng đại, đối với chính mình thanh âm phản ứng qua chậm... ... . . .
Làm một tên ưu tú sát thủ (trước), Oda Sakunosuke lập tức đoán được trước mặt tóc hồng thiếu niên lúc này trạng thái, nguyên bản nhíu lại chân mày lúc này nhăn đến sâu hơn.
Hắn rất lo lắng Fujiwara.
Bị tiếng nổ dọa đến?
Ngô... Lại nói , trước tiếu nhạc tại hạ trời mưa bị đánh tiếng sấm dọa đến qua một lần.
Chỉ có ba, bốn tuổi tiểu bằng hữu ôm chính mình gối chạy tới , khóc sướt mướt mà dỗ thật lâu mới dỗ tốt, buổi tối vẫn là ôm ngủ đối mới an tâm mà ngủ.
Oda Sakunosuke suy nghĩ tưởng, sau đó đưa tay, giống như dỗ tiểu hài tử giống nhau, vỗ nhè nhẹ một cái tóc hồng thiếu niên sau lưng.
"Không có sao không có sao, ta ở nơi này."
Thanh niên tóc đỏ nhất bản nhất nhãn mà an ủi, chẳng biết tại sao nghe có chút buồn cười.
Nhưng, nhưng Fujiwara Yuki đỉnh không được a.
Ở hắn mắt trong, tóc đỏ ngự tỷ bình tĩnh đến cơ hồ bổng đọc thanh âm là như vậy ôn nhu, nhẹ nhàng vỗ hắn sau lưng.
Trong đầu Q bản tiểu nhân nhất thời bưng kín mặt, biến thành mới tinh ra lò máy chạy bằng hơi nước.
"Oda tiểu thư thật sự Thái Á rải tây."
"Mạnh mẽ, kiên cường... Đồng thời cũng không mất nội tâm bình tĩnh."
"Ta thật giống như thấy được Oda tiểu thư sau lưng sáng ngời lại chói mắt thánh quang chói lọi, đem ta cả người linh hồn đều tiến hóa tẩy —— "
【 không không không, đây hoàn toàn là đem ngươi làm tiểu hài tử a ! Ngươi thấy công lược đối giống sau lưng thánh quang nên không phải là sở nói là "Mẫu tính chói lọi" đi uy ! Chúng ta cái trò chơi này là luyến ái công lược trò chơi, tuyệt đối không phải "Thật là lớn mà mô nghĩ khí" a !! 】
Mặc dù 01 ở phát điên mà một trận phun tào, nhưng hệ thống trình tự lại vô cùng có mắt lực kiến giải làm ra phán định.
【 ca 】
Trong hình, đã trầm xuống bóng đêm bên trong một mảnh tối tăm, bị tức lãng sở chấn động xe hơi màu vàng đèn báo hiệu chợt lóe.
Mà trong hẻm nhỏ dâng lên khói đen bên trong, một cao một thấp hai cái thân ảnh ở trong đó nếu ẩn nhược hiện .
Cao lớn thanh niên tóc đỏ một tay ôm trong ngực tóc hồng thiếu niên thân thể , một khác chỉ nhẹ tay vỗ đối phương sau ót, màu xanh da trời tròng mắt lúc này ánh mắt nghiêm túc, cùng bình thường bộ kia ngơ ngác bộ dáng Đại tướng khác biệt —— lại để người tim đập rộn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chính
FanficTác giả: Mị Mị Phốc Trà https://wikisach.net/truyen/than-la-thang-nam-lai-thanh-game-otome-v-ZWAmKVS4CHSNj0gP#!