Chap 10

228 28 4
                                    

Jennie chở Jisoo đi đến địa chỉ mà vệ sĩ đã đưa cho mình. Cô nhìn Jisoo trên gương chiếu hậu có, chút xót xa. Vì Jisoo đang bệnh, mà cô kéo nàng đi như vậy. Nàng vì mệt nên mới tựa vào ghế chợp mắt một chút.

Đường đi đến khách sạn đó hơi xa, nên Jennie muốn nàng ngủ một lúc.

Jennie nhìn Jisoo trên gương chiếu hậu, cô nhớ lai khoảnh khắc cô buột miệng nói ra: "Tôi nuôi em, tôi sẽ nuôi em..." 

Đó không phải nói dối, là Jennie thật lòng muốn bên cạnh Jisoo ở bên cạnh mình. Lời nói ra chính là từ tận đáy lòng, cô không biết vì sao bản thân lại thốt ra được như vậy. Bất giác lồng ngực khẽ đau nhói. Trong đầu bỗng hiện ra hình bóng của Soojin, Jennie hít thở không thông, đầu óc trắng xóa đau nhức.

"SOOJIN?!!!"

Đột nhiên Jennie hét lên, âm thanh chói tai vang lên khi Jennie bất chợt phanh gấp xe lại, cả người Jisoo chúi đầu về phía trước. Điều đó khiến nàng giật mình tỉnh giấc, có chút hoảng hốt nhìn xung quanh.

Nàng vừa nghe Jennie gọi Soojin?

Jisoo ngơ ngác đáng thương, Jennie vì nghĩ đến Soojin nên mất tập trung. Cô nhìn thấy Jisoo tỉnh giấc, mặt mũi bơ phờ nhìn mình.

"Jen vừa gọi Soojin sao?" Jisoo ngơ ngác hỏi. Nàng cũng biết đây là tên bạn gái Jennie.

Jennie nghẹn lời, vội vàng ôm Jisoo lại gần, lảng tránh không trả lời vấn đề nàng hỏi: "Tôi làm em sợ sao?"

Jisoo chợt nhận ra Jennie đã ôm siết mình trong lòng, cô còn có chút hoảng hốt nữa. Nàng xâu chuỗi lại sự việc, từ việc Jennie phanh gấp lại trong khi đằng trước không có ai, vẻ mặt còn có chút hoảng hốt lo lắng, đã vậy còn gọi tên Soojin nữa.

Jennie đang nhớ đến người bạn gái của chính mình...

Jisoo vừa nhận ra không một ai có thể như Soojin ở trong lòng Jennie. Cô đang nhớ đến Jisoo vô bờ bến, nàng không biết nói gì để an ủi. Chỉ biết trong lòng có chút mất mát, Jisoo nuốt khan, tim đập mạnh khó thở, bàn tay nàng vỗ nhẹ lên lưng Jennie trấn an, môi nhỏ hé mở mấp máy nhỏ giọng: "Không sao, không sao đâu. Jen chắc chắn sẽ sớm tìm được cô ấy thôi."

Jennie giật thót, lời nói của nàng như vạn tuyễn xuyên tâm. Jisoo là đang an ủi cô đè xuống tất cả cảm xúc trong lòng.

Jisoo buông Jennie ra, ở trên phủ lên một nụ hôn nóng bỏng, gấp gáp như trút hết vị ngọt trong miệng nàng. Jisoo cảm nhận Jennie kích động, im lặng để Jennie hôn mình, có thể Jennie xe nàng là cô bạn gái đó, thay thế cô ấy thì Jisoo cũng không được kêu than.

Vì nàng biết rõ, nếu nàng phản kháng thì chính bản thân sẽ rơi vào 'địa ngục mật thất.'

Jennie vốn dĩ hút rất nhiều thuốc, uống rất nhiều rượu, trên xe cũng có thuốc rất nhiều để dự trữ, gần đây nàng cũng biết được lý do vì sao Jennie lại trở nên như vậy. Là vì năm ấy bạn gái của Jennie bỏ đi, khiến cô trầm luôn ghét bỏ chính mình, vì nhung nhớ Soojin mới khiến Jennie thành ra như vậy.

Jennie đưa nàng đến khách sạn mà vệ sĩ đã gửi, cô nắm tay nàng vào trong. Jennie dùng vị thế của mình uy hiếp nhân viên để có được chìa khóa phòng.

Cover- Edit (Jensoo)Sắc dụcWhere stories live. Discover now